Megara's Pov
Yow! ako nga pala si Megara Valerio....Ahm pasensya na if medyo boring ako mag POV ha? di talaga ako sanay eeh...nga pala like ko talaga yung simple lang lahat... ayaw ko sa mga taong maluho masyado, yung tipong bili-dito-bili-don' lang ang peg? [Si Sabrina] at ayaw ko din sa masyadong mahiyain [Michaelia/Mike] o yung masyadong maarte at pa-cute [Natalie & Natasha] ... ironic noh? lahat ng ayaw ko nasa mga bestfriends ko pa talaga? hus! hay nako ang gulo-gulo ko! Hah! I wonder bakit hanggang ngayon kami parin magkakaibigan? malamang bastfriends yung mga mom namin kaya kami ganito...
Pero back to the story.... O.O ah oo nga pala noh? Badtrip ako ngayon! as in super badtrip... bakit? aba dahil lang naman sa walang-hiyang lalaking yun kaninang umaga... ganito kasi yun
Flashback >>>>>
Shocks! sobra naman to si manang Lucing maka gising!!! ayan tuloy masyado akong napaaga pagdating sa school... [A/n: ikaw pa nga tong maaga eh...kung maka reklamo]
seesh! Author wag makialam pwede? MYOB alam mo yun?
[A/n: hindi? ano ba kasi yun?]
Aish! bahala ka na nga..... -___-
[A/n: sungit naman neto>.<]
"aah thanks pala kuya jun sa paghatid sakin" - sabi ko naman sa driver namin..
"ok lang yun miss.... trabaho ko naman to eh.." -kuya Jun
at yun nga... bumaba na ako at linakad ang pathway patungo sa gate way ng
*Beep* *booogsh!*
[A/n: hahaha maniniwala na sana ako eh...nakakahiya! pasensya naman po sa sound epek....]
ARAY NAMAN!!!!
Sakit naman nun!!! binangga ba naman ako ng pulang sports car nato? aba bwiset neto ah? Magrereklamo na sana ako ng biglang lumabas yung may ari ng car...
"ANO BA NAMAN YAN MISS!!! TUMINGIN KA NAMAN SA DINADAANAN MOOH! WAG KA KASING TATANGA-TANGA! YAN TULOY NABANGGA MO YUNG SPORTS CAR KO!!" - sabi nung MAKAPAL ANG MUKHA na driver ng PULANG SPORTS CAR ..
abah!abah!abah!abah!
"HOY MR.MAKAPAL MASYADO ANG MUKHA! ABA! KALA MO KUNG SINO KANG MAGSALITA! IKAW KAYA TONG TATANG-TANGA KALA MO DI KITA NAKITA? BUSY KA KAYA DIYAN KAKATEXT TAPOS AKO PA TONG TATAWAGIN MONG TANGA? ANLAH ANG KAPAL!!!" - AKO oh yan ha? sino ngayon ang matapang?
at ano daw yung sinabi nya? AKO? ang bumangga dun sa sports car niya? anlah ano ako Ten wheelers? ang OA teh kala mo kung sino... siya naman pala tong may sira sa tuk-tok eh!!!!
>.<
magsasalita pa sana siya ng biglang tumunog yung cellphone niya, may tumawag ata kaya naman ayun sinagot niya... bastusan lang di pa nga tapos tong war nato eeh!
BINABASA MO ANG
My One & Only Sassy Lady
Teen FictionAng istorya ng GaGa in love na si Sabrina Saavedra na sadyang di makapaghintay na si kupido pa ang maghanap ng partner in life niya kaya sinuyod ang buong school sa kakahanap ng Mr. Dreamboy niya... Sabrina along with her bestfriends soon finds out...