"Vĩnh Cơ, một hồi cùng trẫm qua bên kia đánh đi." Không tái để ý tới Phúc Luân, Càn Long quay đầu đối Vĩnh Cơ nói, trong mắt tràn đầy cưng chiều chìm đắm.
"Hảo." Vĩnh Cơ đáp.
Mọi người đang chuẩn bị tản ra đi đều tự săn thú, chợt nghe đến trước lao ra đi đích Ngũ A ca kia kích động đích rống to thanh truyền tới.
"Thái y, thái y, mau tới cứu người a, mau cứu cứu cái cô nương này, nhanh lên."
Chính văn chương thứ ba mươi bảy
Chương thứ ba mươi bảy
Theo tiếng kêu, mọi người chỉ thấy Ngũ A ca trong lồng ngực ôm một nữ nhân vọt lại đây, vẻ mặt đích sốt ruột cùng kinh hoảng.
"Vĩnh Kỳ, đây là có chuyện gì, nữ tử này là ai." Càn Long cũng kinh hãi hỏi han, này bãi săn, đề phòng nghiêm nghị, như thế nào sẽ có nữ tử xông tới, nữ tử này là thân phận gì.
"Hoàng a mã, ngươi trước không nên hỏi , mau gọi thái y, cứu cứu nàng, phỏng chừng thị trong lúc vô ý xông tới đích bình dân dân chúng." Vĩnh Kỳ hét lớn.
"Ngũ Ca, hay là hỏi rõ ràng có điều,so sánh hảo, nơi này làm sao có thể sẽ có bình dân dân chúng xâm nhập mà, hay là thích khách đi." Vĩnh Cơ khẽ cau mày nhìn cô gái kia nói.
"Mười hai, ngươi như thế nào có thể có ác độc như vậy đích ý tưởng, này rõ ràng liền là một bình dân nữ tử, làm sao thị thích khách." Vĩnh Kỳ bất mãn địa chỉ trích nói.
Đang ở giằng co khi, chỉ thấy cô gái kia chậm rãi tỉnh lại, miệng thì thào địa nhớ kỹ, "Hoàng Thượng, Hoàng Thượng, ta muốn gặp Hoàng Thượng."
Mọi người hai mặt nhìn nhau, không biết cô gái này có mục đích gì, vì sao phải gặp Hoàng Thượng.
"Cô nương, cô nương, ngươi không sao chứ, xem, thì phải là ta Hoàng a mã, Hoàng Thượng." Vĩnh Kỳ ôm nàng kia vẻ mặt đích đau lòng, chỉ vào Càn Long nói.
Càn Long cùng các nhân vừa nghe, mặt đều đen, này Vĩnh Kỳ ( Ngũ A ca ), thật sự là không nói chuyện nói, ngay cả nữ tử này đích thân phận cũng còn không điều tra rõ mà, sẽ theo ý mà đem trẫm ( Hoàng Thượng ) cấp chỉ đi ra.
"Hoàng Thượng, ngươi chính là Hoàng Thượng, ngươi, ngươi còn nhớ đích mười tám năm tiền Đại Minh ven hồ đích Hạ Vũ Hà sao?" Cô nương kia nhìn Càn Long, hữu khí vô lực địa nói xong một câu nói kia sau, liền hôn mê qua đi.
"Cô nương, cô nương, uy... Thái y, mã thượng cứu trị, cần phải chữa khỏi nàng." Càn Long vừa nghe, biến sắc, mã thượng phân phó nói.
Bởi vì này danh nữ tử đích đột nhiên xuất hiện, cây mộc lan vây săn cũng liền trước tiên đã xong, mọi người các hoài tâm tư, vội vàng địa quay trở về hoàng cung.
Vừa về tới trong cung, Ngũ A ca liền vẻ mặt sốt ruột vội hoảng mà đem cái kia bị thương đích nữ tử ôm lên, không để ý mọi người kia kinh ngạc khinh thường đích ánh mắt, mang theo Phúc gia huynh đệ hướng về Duyên Hi cung mà đi, mà Càn Long chính là thản nhiên địa nhìn thoáng qua kia vội vàng rời đi đích vài người đích thân ảnh, cũng không nói gì một câu, sau đó lôi kéo Vĩnh Cơ đích thủ về tới Càn Thanh cung.