Chương 20-25
[TC] Chương 21-25 : Sát lục chi thần (Nhất-Ngũ)(TB : từ những chương này sẽ sửa lại thành Bay = thành Dabe)
Chương 21
Ningya nhìn phụ thân vì mình mà đang ở đó cò kè mặc cả với người lùn, cảm động rơi nước mắt. Quả nhiên chỉ có người nhà mới có thể vì hạnh phúc của mình mà tính toán chi li. Dù cho thời khắc này chỉ là một giấc mộng, cũng là trải qua mấy ngày nay khó có được mộng đẹp.
Sau đó chứng minh, cậu đã cảm động quá sớm.
Hoàn toàn tỉnh lại, Ningya không dám tin nhìn quốc vương lóe lên đôi mắt: "Phụ vương, người có thể hay không đem lời vừa rồi hoàn hoàn chỉnh chỉnh lặp lại rõ ràng một lần nữa?"
Quốc vương run rẩy ria mép, nhìn trái nhìn phải mà nói với cậu: "Muốn gặp mẫu hậu của con một lần sao? Nàng đang tĩnh dưỡng ở White Niwan. Con cũng biết, cơ thể nàng luôn luôn không tốt, tình huống khi trước của con ta không dám để cho nàng biết. Hiện tại có thể tới thông báo cho nàng rồi. Đối với trong sự vụ trong gia đình, nàng so với ta có quyền lên tiếng hơn." Thấy Ningya sắc mặt ngày càng khó coi liền chuyển đề tài, lại nói, "Lại nói, ta có cảm giác gần đây không được ổn lắm. Đặc biệt là sau khi đi một chuyến tới thành Dabe, mỏi eo đau lưng, đi đứng cũng không lưu loát, a, giống như có chút đau đầu." Vừa nói vừa nhìn sắc mặt Ningya.
Biết rõ là biểu diễn còn nhiều hơn sự thật, nhưng Ningya vẫn tiến lên xoa bóp vì ông.
Quốc vương cúi đầu nhìn đỉnh đầu cậu. Trong ký ức là người nho nhỏ, trước mắt đã lớn như vậy. Trước khi Langzan gặp phải biến cố, ông vẫn luôn rất tự tin, tự tin đôi cánh của mình đủ rộng để có thể che chở hài tử, nhưng bây giờ, hài tử nhỏ nhất mà ông thương yêu nhất lại một thân một mình bay tới nơi mà ông không thấy được, chịu nhiều đau khổ.
Thật vất vả trở về, lại còn muốn cùng một người hoàn toàn không xứng với cậu cùng nhau chung sống.
Người làm phụ thân nỡ lòng nào.
Ông đưa tay ra vuốt tóc cậu.
Ningya ngẩng đầu.
"Cha hãy yên tâm." Quốc vương ôn nhu mỉm cười, "Ta sẽ không cho phép con trai của ta bởi vì sai lầm của ta mà rơi vào thống khổ."
Ningya cau mày: "Người tính đổi ý?"
Quốc vương vươn ngón tay cái ra trỏ vào những ngón tay khác, châm chước nói: "Tổng cộng có những thứ này làm hắn động tâm." Tài phú, địa vị, mỹ nhân. Trong lòng của mỗi người đều có một chừng mực, không thể để vì mình đưa ra điều kiện mà chưa đạt tới chừng mực của đối phương.
Ningya lắc đầu: "Xin hãy giao cho con xử lý."
Quốc vương theo bản năng muốn cự tuyệt, nhưng Ningya rất kiên quyết. Quốc vương không tranh nổi với cậu, không thể làm gì khác hơn là thỏa hiệp: "Nếu như không thuận lợi, nhất định phải nói cho ta biết."
"Con biết."
Đã quá lâu không thấy nhi tử của mình khiến quốc vương có nhiều điều muốn nói. Hai người một ngồi trên ghế, vuốt ve đầu nhi tử, một ngồi dưới đất, dựa vào đùi phụ thân, kể từ chuyện ở St. Paders đến chuyện ở Wei Panzi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Cố - Tô Du Bính
FantasyTHẦN CỐ Tác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, kỳ huyễn, ma huyễn, cung đình hầu tước, dị thế đại lục, 1×1 Hệ liệt: Bộ cuối cùng trong Mộng đại lục hệ liệt Tình trạng bản gốc : 100 chương Tình trạng edit: Đã hoàn ~ Edit: Nguyệt Bạch Beta: Âu Dương...