Chapter 67

12.2K 149 5
                                    

LANCE POV

 

Bata palang ako, palagi na akong magisa at tahimik. Kaybigan ko ang B4 pero hindi padin ako nagsha-share ng mga sekreto ko sa kanila. Or, what I mean to say is.. I don’t have a secret. I feel like im not a human. Pakiramdam ko hindi ko katulad nila, hindi ko kayang tumawa ng malakas sa harap ng maraming tao.

 

I like boring things, sleeping.. reading and writing.

Sinong magugustuhan ang isang katulad ko? Sinong tatagal na kausapin ako kung ganito ako?

 

Brian.. Jeff.. Lucy and I is called B4. Hindi pa kami ipinapapanganak sa mundong ito nakatatak na ang katangang “B4” sa mga pangalan namin. We are superior, majesty, a royal blood, para bang isang kayamanang pinakaiingatan at gustong makuha ng lahat.

 

 

Three of them almost share the same attitude, except me. They always been graceful and conceit of what they have and who they are. Except me.

I don’t care about that damn popularity.. I just want.. her.

 

Bethany is our neighbor. A pretty girl with a stunning eyes, her fair skin reminds me of snow, her brown long and curly hair that makes me overwhelm, her red lips.. those lips who always utter the word I always wanted to hear.

 

 

“Hi lance! Alone again?” tanung nya tapos umupo sa harapan ko. Tumango lang ako pero hindi tumitingin sa kanya nakabaling lang ako sa binabasa kong libro.

Hinablot nya ito sakin, Napatingin ako sa kanya dahil doon. Isang matamis na ngiti agad ang salubong nya sakin.

 

Naka-ponytail sya. So damn beautiful! My heart suddenly pump. Nagiwas ako ng tingin.

 

“Why are you here?” tanung ko sa kanya. Ngumuso sya tapos humilig sa braso ko.

“Grabe naman ‘to. Buti sanay na ako sa pagsusungit mo!” tinignan ko sya. Nakapikit ang mata nya,

Umihip ang malakas ng hangin, iilang buhok nya ang pumunta sa maganda nyang mukha.

 

Iniangat ko ang kamay ko at dahan-dahang tinanggal sa mukha nyang ang ilang hibla ng maganda nyang buhok.

 

She has a beautiful face.

This young lady, even her eyelashes are perfect.

 

Kinagitla ko ng hawakan nya ang kamay ko at tsaka dumilat, nakangiting nakatitig sya sakin.

 

Her cold hands.

Her warm heart.

 

“Lance, kantahan mo naman ako.” Aniya. Kumunot ang noo ko.

“I don’t sing.” Simpleng sabi ko. Tinanggal nya ang ulo nya sa balikat ko at tsaka inalog-alog ang braso ko,

In a Relationship with a DEVIL Book I - Fall InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon