Chương 1: Nhà giàu mới nổi dữ mặt tê liệt mỹ nhân --(1668 tự)
Bài này thị long mã
VIP văn cố ý mua mong muốn đại gia thích, khán long mã vip tiểu thuyết lai "Sẽ đam mỹ võng" chương 1:
Lý Hưng Long dựa ở câu lạc bộ mềm mại thư thích ghế sa lon bằng da thật, tay trái mạn bất kinh tâm lắc chân cao ly thủy tinh dặm rượu đỏ, tay phải vói vào quần áo hở hang bồi rượu tiểu MB trong quần áo sỗ sàng. Tiểu tử này da ngược lại không tệ, thắt lưng cũng cú tế, nhãn thần cũng cú câu nhân, hay một thân son phấn khí. Lý Hưng Long lười biếng liếc tiểu MB liếc mắt, ở trong lòng tinh tế ước định. Nếu như đêm nay điều không phải gặp phải lưu tông, hắn vốn là dự định cân cái này tiểu MB chiến một mấy người hiệp .
Thế nhưng, một thịt để ăn chủ nghĩa người gặp thấy mình yêu thích ưa, thập yêu cháo trắng ăn sáng thị cũng nữa không vào được miệng liễu. Lý Hưng Long điều chỉnh một chút tư thế ngồi, nhãn thần lộ cốt đuổi theo lưu tông thân ảnh của. Tấm tắc, giá eo nhỏ, cú tế cú hăng hái, cái mông khá lớn, như lưỡng biện cây đào mật như nhau, về phần kiểm, càng không phản đối, thanh tú trung hựu đái điểm mị hoặc, thị Lý Hưng Long thích nhất loại hình. Một thân thị ứng chế phục mặc ở lưu tông trên người, chỉnh một chế phục mê hoặc. Như là cảm giác được Lý Hưng Long đường nhìn, lưu tông xoay người lại, vừa mới thấy Lý Hưng Long nhìn hắn cười vẻ mặt dâm tà, sợ đến bật người cân bị hoảng sợ tiểu bạch thỏ như nhau khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch. Kỳ thực Lý Hưng Long lớn lên cũng không soa, hắn ngũ quan khác biệt vu hiện tại lưu hành hoa mỹ nam mỹ thiếu niên, ngũ quan phong cách tục tằng, tổ đóng lại có khác một phen nam nhân vị, nhất thước tám mươi mấy vóc dáng, khoan kiên hẹp thắt lưng, một đôi thẳng tắp chân dài, nhìn không bề ngoài, ở gay quyển cũng là có thị trường nhất định . Phôi tựu phá hủy ở khí chất của hắn cân trang phục, dáng vẻ lưu manh , một đôi lông mày rậm, luôn luôn khoa trương vung lên, một đôi mắt to, luôn luôn mắt lộ ra dâm quang, làm cho nhìn thì trách khó chịu. Về phần trang phục, nhất mạch tương thừa trứ nhà hắn nhà giàu mới nổi thưởng thức, thích mặc sức tưởng tượng tây trang, trên cổ treo chắc chắn dây chuyền vàng, nhất phó hướng thế giới tuyên cáo: Ta rất có tiền, mau tới thưởng bộ dáng của ta. Sở dĩ, mặc dù xuất thủ khoát xước, thái độ làm người chuyên gia, ở các loại nhị đại vòng tròn, hắn cũng không chẩm yêu được hoan nghênh. Đồng dạng, chống lại lưu tông như vậy thân gia thuần khiết, giữ mình trong sạch lầm vào lang quật tiểu bạch thỏ, hắn cũng là bị tránh không kịp đối tượng.
Lý Hưng Long thưởng thức đại thỏ sở sở bộ dáng đáng thương, não bổ hắn ở trên giường bị chính khi dễ lạnh run, mở chân đón ý nói hùa chính, hạ thân không thể ức chế cương liễu, nhìn về phía đại thỏ nhãn thần cũng dũ phát rõ ràng."Lưu tông." Ngay Lý Hưng Long sắp ức chế không được, muốn tiến lên đùa giỡn đại thỏ thời gian, một tiếng hơi lộ ra trong trẻo nhưng lạnh lùng kêu to như một chậu nước đá, quay đầu đưa hắn dính một triệt để, tương Lý Hưng Long cả người dục hỏa đều diệt một thấu. Thao, chẩm yêu vừa tiểu tử này. Đơn giản là âm hồn không tiêu tan! Lý Hưng Long nhìn chợt xuất hiện ở lưu tông bên người Lục Như Hứa, kẹp chặt chân âm thầm chửi bới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà giàu mới nổi - Cửu Hào Cầu (cao H)
RandomGenre: Danmei, mỹ cường, song tính, sản nhũ, cao H Giới thiệu vắn tắt: Nhà giàu mới nổi túng bao song tính thụ trêu đùa mặt tê liệt khối băng mỹ công, kết quả bị đối phương "Súng thật đạn thật" dạy dỗ như thế nào "Làm người " câu chuyện.