chapter 2

6 1 1
                                    

~his pov~
Nakakainis talaga ang babaeng yun !! Her voice is very annoying kulang na lang mabingi ako sa sobrang panget ng pagkakanta nya hindi na nga maintindihan pangit pa ang boses nya tss! Nakakairita talaga buti na lang papel lang ang tinapon ko sa kanya pasalamat sya hindi granada, pero sa susunod totoo na yun kapag hindi pa sya tumigil---'

"Remember love you ! I love you!! --' agrgghhh !! Akala ko ititigil nya na mas lalo pa pala nyang nilakasan! i hate noise and for that i really hate her , tinakpan ko na lang ang tainga ko ng kamay ko kahit papano humina naman ung boses nya kasi papalayo na sya sa may pwesto ko . Nga pala ako si vinci reign lee yeah Lee ang apelyido ko may angal ka ? i am eligitimate child kaya ito galit ako sa mundo .

~her pov~
Nung mabasa ko ang nakasulat litiral akong napanganga ! As in nganga kasi grabe naamaze ako sa drawing nya ang galing kuhang kuha nya ung expression ng pagmumukha ko habang kumakanta ipaframe ko nga ng may remembrance ako galing sa nangbato nito sakin lalagyan ko din ng message "thank you ha sa pagpapaalala kung gano kaganda ang mukha ko pagkumakanta :)" ganun ang ilalagay ko hahaha! *ting! light bulb* para makaganti ako sa panglalait ng kung sino man syang pontio pilato na anak ng mga magulang nya matitikman mo ang paghihigante ko ! Wahahaha ! Fighting ! Sabay taas ng kamao ko sa itaas at sinimulan ko ng kumanta ng pinakamalakas na boses sa abot ng makakaya ko "Remember love you ,i love you sarangin jul mideossgo unmyieongirabulleossyjjo!! " kitams tignan lang natin kung di ka pa mabingi jan , so yun habang palakas ng palaks ang boses ko naglalakad na ako papuntang trabaho ko mahirap na pagna-late kaltas agad sa sahod tsk tsk .

After a few minutes tada! andito na ako sa bar and restaurant na pinagtatrabahuhan ko , oo nga pala nakalimutan kong sabihin i am a working student , studyante pag umaga , nagtatrabaho naman ako pag-gabi :) ganun talaga kailangan magkayod para makaraos sa buhay kaya nga nasabi kong isa akong survivor ! sabay taas ng kamay at sigaw ng fighting!!
Ayun nagayos na ako ng sarili ko at lumabas na ako papuntang cashier para kunin ang order nila :)

casheir - 'oh alex andito ka na pala pahatid naman to doon sa table 10 thanks :)'
"Sure no probs ! " masiglang sabi ko sakanya at kinuha ko na ung order nila , hindi pa man ako nakakalapit sa costumer na nagorder nitong dala ko may biglang humawak sa may pwetan ko at first time mangyare yun saakin at dahil unang beses ko pa lang naranasan yun well para sabihin ko sainyo hindi ako masaya ! Nakakagalit lang at nabi-beast mode ako ! Humarap ako sakanila at nagulat ako dahil mga mukha silang palaka sa kapangitan at parang mga addict sa kanto sorry for the terms pero yun talaga ang nakikita ko sa mga pagmumukha nila , i change my mind na bugbugin sila kasi baka dumikit ang mga germs nila sa kamay ko eew ! Tumalikod na lang ako at dumiretso na sa table 10 , at pagbalik ko syempre madadaanan ko sila .

boy 1 : pare ayan na si miss byutipol tsansingan mo na malay mo bumigay hahaha .
boy 2: oo pare kasi parang nagustuhan nya ung ginawa ko kanina hindi nagreak hahaha ! Sabi ng dalawang mama na manyakis na mukhang adik sa kanto mukhang nagpantig ang dalawang tainga ko dun aa ! At dahil hindi na ako makapagpigil hinampas ko sa ulo nya ung hawak kong tray nakakabanas lang kasi eeh >_<!

boy 2 : araay ! Sino ba yang walang modo ang pumalo sa ulo ko !! sigaw nya at tumayo sya na parang nanghahamon ng away !
"ako bakit ?".Balik sigaw ko sakanya akala mo matatakot ako sayo huh no no no way tsss mukhang tsonggo ! "Kayo naman kasi hindi kayo marunong pumili ng dapat bastosin at hindi dapat bastusin kaya yan ang napala mo" sabi ko sakanya ng nakangiti .
boy 1 : yan ang gusto ko sa babae matapang medyo pakipot ! Sabay lapit nya saakin at itataas nya na sana ang kamay nya papunta sa mukha ko ng bigla ko syang sinipa sa alam mo na sa alaga  nya at napaimpit sya sa sobrang sakit kala mo huh ! ng makabawi sya sa sobrang sakit tinignan nya ako ng masama at sasampalin nya na ako para makaganti sa gulat ko hindi ako nakagalaw ipinikit ko na lang mata ko at inaantay ko ung pagdampi ng kamay nya sa mukha ko pero nakalipas na ang ilang segundo wala pa rin kaya ibinuka ko na ng dahan dahan ang aking precious eyes at nagulat ako sa nakita ko ! 0_0!. May nakita akong dalawang pares ng paa , pataas ang mata ko sa pwetan nya uy sexy hihi pataas sa likod infairness likod pa lang ulam na *drools* napatigil ako sa pagdedaydream ng magsalita sya "try to hurt her or else you will see the hell !". bakit ganun ang boses nya nagsasalita pa lang ang ganda na ang sarap sa tainga pakinggan ay este ! nagulat ako ng bigla nyang pagsusuntukin ang mga dugong cool! Ang astig nya hanubayan nagkakagulo na heto akot nagpapantansya stop it alexa ang landi mo hihi . Napatigil lang ako sa pagmumuni-muni ng harapin nya ako at tanungin "miss are you okay ? " shemay ang gwapo nya to the max level makalaglag panty :0! joke lang de garter naman ung gamit ko kaya safe

"o-okay lang ako , ako sana dapat mambubogbog sa kanila ee kasi ako naman yung nabastos hindi ikaw pero anyway thank you ! :D"akit na akit na sabi ko pero syempre joke lang yun hihi .
"Your welcome :) okay na yun atleast natulungan kita diba anyway i am Francis Davis Chua ;)" omo nakikipagshake hands sya sakin ktb !

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 08, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Falling Inlove With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon