Goryeo

822 49 4
                                    

941 Goryeo

Độ Khánh Thù thật không hiểu vì sao bản thân lại xuyên không đến đây. Thường thì chỉ có nữ chính trong các truyện ngôn tình cẩu huyết mới được xuyên không nhưng cậu không ngờ cậu cũng có đặc ân này. Khánh Thù đã sống ở nơi này được một thời gian. Trong thân phận là con trai của Thừa tướng, khắp nơi đều là kẻ hầu người hạ nên cậu không gặp quá nhiều khó khăn trong việc làm quen với lối sống mới. Cậu thậm chí còn kết bạn với Thập Hoàng tử Bạch Hiền, con trai Đại tướng Phác và con trai Đại thần Ngô nữa cơ.

Thái tổ Wang Geon có tất cả 25 vị Hoàng tử. Thập Hoàng tử, Bạch Hiền đã chú ý đến Khánh Thù từ ngày đầu tiên cậu đặt chân đến đây. Hắn bị vẻ ngoài ngây thơ cả tin nhưng mạnh mẽ quyết đoán của cậu thu hút. Hắn đầy ấn tượng với cặp mắt tròn xoe và đôi môi trái tim đỏ mọng. Hắn mong ước được chiếm lấy cậu, được thành thân cùng cậu. Nhưng cậu thì vẫn bướng bỉnh, xem lời hắn nói như gió bay mà phớt lờ, mải mê vui đùa cùng họ Phác và họ Ngô. Vì vậy, hắn quyết tâm biến cậu trở thành người của hắn.

.

.

Khánh Thù nằm trong vòng tay hắn, vẫn chìm trong giấc mộng, để mặc hắn tùy tiện mang về phòng. Hắn nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường, thắp sáng ngọn nến trên bàn. Ánh sáng rọi vào gương mặt thanh tú của cậu. Khánh Thù hiện tại trước mặt hắn đẹp hơn bất kỳ mỹ nữ nào trong cung. Làn da cậu trắng như tuyết đầu mùa, sóng mũi cao thanh toát, môi hồng thuận khép hờ như hai cánh đào. Cậu khoác bộ quần áo màu trắng điểm long phụng vàng, trên người tỏa ra sự thuần khiết tựa thiên sứ khiến người khác chỉ muốn giữ chặt bên cạnh mà sủng ái. Vì vậy, hắn phải có được cậu trước khi bị ai đó cướp đi. Đêm nay sẽ là lúc cậu trở thành người của hắn.

Bạch Hiền chậm rãi tháo bỏ giày của mình rồi đến áo khoác ngoài, thắt lưng. Hắn quỳ gối bên cạnh cậu, cúi người, chống tay xuống tấm đệm nhung đỏ. Hắn ngắm nhìn gương mặt đang say ngủ của cậu. Hắn không muốn hãm hại người con trai bé nhỏ này một chút nào. Hắn yêu cậu, ngay từ lần đầu gặp mặt. Nhưng liệu cậu có yêu hắn không? Nếu hắn dại dột cùng cậu, có khi cậu sẽ căm hận hắn và bỏ hắn một mình cô đơn suốt quãng đời còn lại. Hắn còn muốn được yêu thương, chiều chuộng cậu. Hắn muốn ngắm nhìn nụ cười của cậu vào mỗi sớm ban mai. Hắn muốn dạy cậu cách chiến đấu, muốn quỳ xuống dưới chân cậu mà ngỏ lời cầu hôn. Có lẽ hắn không nên độc chiếm cậu quá sớm.

Nhưng chỉ cần nghĩ đến việc cậu bị cướp đi khỏi vòng tay của hắn, Bạch Hiền lập tức phát điên lên. Vốn là một Hoàng tử được cưng chiều từ nhỏ, hắn rất ghét những ai chống đối hắn. Lúc nãy, hắn nhìn thấy cậu ngồi vui đùa cùng Ngô Thế Huân, con trai Đại thần, người hắn luôn ngăn cản cậu tiếp cận. Không chỉ dừng lại ở đó, Khánh Thù còn cả gan rủ Phác Xán Liệt, kẻ thù của hắn, đến chung vui. Hắn thừa biết hai người họ có ý đồ với Khánh Thù của hắn. Mỗi khi nhìn thấy cậu, mắt bọn họ sáng rực lên, nước dãi không ngừng chảy. Thật kinh tởm. Nghĩ đến đây, hắn bốc hỏa. Hắn phải chiếm được cậu trước khi bị họ Ngô và họ Phác đem đi.

Bạch Hiền vuốt ve gò má của Khánh Thù, trên môi vẽ lên một nụ cười gian xảo. Tim hắn đập liên hồi, dây thần kinh căng cứng. Từng chút một, hắn tiến đến gần cậu. Môi hắn chiếm lấy môi cậu. Ban đầu chỉ là cái chạm môi rất đỗi mềm mại, dịu dàng nhưng hắn dần trở nên nghiện bờ môi ấy. Hắn gặm mút môi dưới của cậu, cắn nhẹ lên nó, dùng chiếc lưỡi tách hai hàm răng của cậu rồi khám phá khoang miệng ấm nóng bên trong. Hắn không ngừng rà soát từng ngóc ngách, tò mò khám phá miền đất mới. Chiếc lưỡi khéo léo bắt lấy lưỡi của cậu, hắn mút mạnh. Quả là một cảm giác thật mới mẻ, cảm giác trước đây hắn chưa bao giơ được trải nghiệm.

[Oneshot][Baeksoo][NC-17] GoryeoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ