Tiếp nào ^^
************************************Cậu cảm thấy như không thể thở được nữa, mắt cậu nhoà đi, không khí xung quanh như bị ai hút hết. Cậu lao ra đường, không định hướng được mình phải đi đâu cả, mù mịt.
Mưa!
Trời đổ mưa!
Lại mưa!
Đúng vậy ông trời thật hiểu lòng người. Mỗi khi cậu cảm thấy cô đơn, cảm thấy bất hạnh là trời lại mưa. Từng giọt mưa tuôn rơi, hắt vào mặt cậu rát như có ai tát.
Kệ, cậu cứ lao đi…
Trong khuôn viên của một nghĩa trang ảm đạm, có một bóng người đang quằn quại đau đớn. Cậu không nói được gì, không biết làm gì. Khóc.
-Mẹ………….ơiiiiiiii…cậu gào lên trong tiếng nấc.
Không có ai xung quanh, không một tiếng trả lời. Chỉ có tiếng mưa rơi tí tách.
Tiếng mưa rơi đều hay tiếng lòng của của chính người mẹ trẻ đã chết cho con mình được sống ? Những giọt mưa như nước mắt của người mẹ đang vỗ về, bao quanh, đang che chở cho cậu. Người cậu ướt sũng nước. Mắt cậu hoa lên vì đau, vì tức ngực. Cậu dần mất cảm giác, tê dại.
***
Trong giấc mơ cậu thấy mình là một đứa trẻ 4 tuổi, mặt mũi nhem nhuốc đang chạy theo bóng một người đàn bà. Đứa bé vừa chạy vừa khóc, giọng cậu khản đặc lại vì khóc quá nhiều. Bóng người đàn bà cứ xa dần, xa dần. Không nhìn rõ mặt, chỉ thấy nhân ảnh của bà mờ ảo. Bà lướt đi nhẹ nhàng trong làn sương khói lúc ẩn lúc hiện. Cậu vừa khóc vừa gọi với theo người đàn bà đó.
Vấp ngã, tay và đầu gối chân cậu chầy trụa máu.
Lại đứng dậy, cậu chạy tiếp.
-Đừng bỏ con má ơi, đừng bỏ con…
Cậu gào lên trong câm lặng. Bất ngờ người đàn bà đứng khựng lại, quay đầu nhìn cậu. Giọng bà run run.
-Con ngoan của mẹ, khổ thân con. Mẹ xin lỗi, mẹ phải đi rồi, mẹ không thể ở bên con được, mẹ xin lỗi con nhé.
Nói rồi bà quay người bỏ đi không nhìn lại.
Cậu gào lên, giọng lạc hẳn đi.
-Đừng mẹ ơi…Đừng bỏ con…mẹ ơi…
***
-Jungkook…Jungkook…Tỉnh lại đi Jungkook!
Cầm tay cậu, hắn lắc mạnh. Đang ngủ bên cạnh, bất chợt hắn ta thấy Jungkook gào thét ầm ĩ, tay chân đạp tùm lum, nước mắt giàn giụa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu (VKook, JiKook,...)
Fanfictiontác phẩm đầu của tuôi, với lại ngu văn lắm nên văn chương không hay cho lém nên m.n thông cảm ^^