...ay naku ang kulit ng kaibigan ko ,palagi nalang akong kinukulit haha ako nga pala si SAMANTHA LEE ,Sam for short ,tahimik lang ako pag kami ang mag kasama ng bestfriend ko maingay ako ito na nga papunta na kami sa school ngaun dahil exam namin ngaun ,habang nag hihintay kami pumunta muna ako ng library para maka pag review pa ako ,pero ndi ko nakalidtaan nkatulog na pala ako..
Nagising ako ng may maramdaman akong may tumatapik sa sa pisngi ko ,bigla nalang napaawang ang bibig ko sa nilalang na nanggigising sakin npaka gwapo masasabi mo nang ideal man na sya pero ang nkakagulat ay tinawag nya akong Honey baka naman matunaw ako niyan, hala ang pagkakatanda ko wala naman akong nagiging boyfriend ahh anyare,inaya nya ako sa na mamasyal kung saan-saan ang sweet nya gentleman minsan nga nkakagulat bigla nalang syang nanghahalik pero gusto ko naman haha charot ,hanggang sa mapag pasyahan na namin pumunta sa tabing dagat ,habang naglalakad kami bigla nya akong hilahin papalapit sakanya at yakapin ng mahigpit ung sorang higpit na parang ayaw ka nyang mawala sa tabi nya ,yinakap ko nlang sya pabalik ,I LOVE YOU SAM ,I MISS YOU SANA HINDI MO PABAYAAN ANG SARILI MO ,ano bang pinagsasabi mo basta mahal na mahal kita tandaan mo yan,ano bang pinagsasabi mo iiwan mo ba ako ha ,ndi ko na mapigilang umiiyak ang sakit sa dibdib bkit ganito pumikit ako ng madiin pero pagmulat ko wala na sya iyak nlang ako ng iyak ang sikip sa dibdib, wala na talaga akong nagawa kundi umiyak nlang..
napamulat nlang ako nang maramdaman kung may tumatapik sa pisngi ko nang imulat ko ang mata ko nakita ko ang best friend kung parang nag aalala bigla akong napatanong sa isip ko bkit ako umiiyak ng ganito kung panaginip lang ang lahat lumabas na kami ng best friend ko sa library hanggang matapos lahat ng exam namin hanggang sa mkauwi na ako naikwento ko na din lahat kay Kate ang ang nangyari kanina kung bkit ako umiiyak ,pero hanggang ngaun ang sakit parang totoo ,hanggang dito nalang ba tlga hanggang panaginip ka nlang ang skit ...
after 2 years
nakatppos na ako ng college at nkahanap din agad ng trabaho magkasama parin kami ng best friend kong si Kate at sa dalawang taon na nkalipas nakahanap din ako ng taong mamahalin ko at mamahalin ako na tunay pero ang nkakagulat kamukha nya ung nsa panaginip ko noon haha ,1year na kami ni Ivan mabait sya sweet masasabi mo nang nsakanya na lahat kaya mahal na mahal ko sya ☺☺☺..thank you haha first time ko lang gumawa soory kung pangit..
JUST A DREAM