Taehyung cực kỳ thích ôm hôn Yoongi. Mặc dù ông anh lớn chẳng thích điều đó, thậm chí nhiều lúc khó chịu ra mặt, nhưng Taehyung cứ thích "lăn xả" vào người anh, để rồi cuối cùng bị ăn đập.
Namjoon: "Mày đúng là đứa thích bị hành hạ mà."
Seokjin: "Chỉ là ôm hôn thôi mà hắc hắc hặc hặc (Lưu ý: Đây là tiếng cười :D ) Anh mày ôm Namjoon suốt có bị làm sao đâu!" Namjoon ngồi bên cạnh chống cằm nghĩ có phải mình quá dễ dãi với ông anh này hay không.
Bên kia sofa Jimin đang cố hôn Jungkook nhưng bị thằng bé đẩy đầu ra, Hoseok thì cứ nhìn Jimin mà cười ná thở, không để ý rằng bản thân sắp bay khỏi ghế. Ở bên này Taehyung đang vắt óc suy nghĩ làm sao để có thể ôm anh Yoongi. Hyung này kể từ lúc nhuộm tóc đen đã moe lại càng thêm moe, nhìn muốn đè ra cắn gặm >< Nhưng tính cách ổng thì....vẫn thế, sáng khó chịu, chiều khó chịu và đến đêm lại càng khó ở. Thế đành ôm ổng lúc ngủ vậy. Chắc chỉ lúc đó là ổng không đánh lại mình thôi. Chỉ cần nhẹ nhàng làm ông không tỉnh giấc là được.
Thế là đêm ấy, Taetae mang gối sang giường Yoongi ngủ. Hai người ở cùng phòng với nhau, nhưng chẳng bao giờ chung giường kể từ lúc chuyển đến kí túc mới. Hôm nay ảnh đi ngủ sớm, người cuộn tròn, môi chu ra như một đứa trẻ.
"Eo, thèm quá..." Taehyung cắn môi và nghĩ. Nếu được mút đôi môi đó thì sẽ như nào nhỉ? Hẳn là tuyệt, tuyệt, tuyệt...
Cậu cẩn thận trèo vào giường nằm cạnh anh, chui vào chăn. Ban đầu anh hơi phản ứng, nhưng sau đó lại nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Cậu thở phào, hẳn là anh rất mệt. Taehyung thở phào, đầu gối lên tay ngắm nhìn anh. Sao lại có người con trai xinh đẹp thế nhỉ? Anh sẽ giết cậu nếu cậu dám dùng từ đó để nhận xét anh, nhưng "xinh đẹp" thực sự là một từ chính xác để miêu tả anh. Taetae nổi tò mò, đem bàn tay to lớn của mình, một ngón, rồi hai ngón chạm nhẹ lên mặt anh. Má anh trắng trắng tròn tròn, sờ vào rất mượt, rất thích. Cậu để cả bàn tay lên mặt anh rồi di đi di lại (chán sống cmnr). Anh hơi nhíu mày, nhưng sau đó lại tiếp tục chìm vào giấc ngủ. Taehyung cứ nhìn chằm chằm vào môi anh, rồi không kìm được mà hôn nhẹ một cái. Ban đầu thì là hôn nhẹ thật, nhưng sau đó... Taehyung đưa đầu gần sát vào và liếm mút. Khi cậu rời môi mình ra, bắt gặp ánh mắt anh đang chiếu vào cậu. Taehyung bối rối:
"Hyung, em..."
Cậu tưởng anh sẽ giận, nhưng không ngờ anh chặn miệng cậu lại, cũng bằng một nụ hôn.
Taehyung biết mình trúng số rồi, cậu nằm trên người Yoongi, xộc đầu lưỡi vào trong khoang miệng anh. Anh hơi chống cự lại, nhưng dần dần thưởng thức nụ hôn đó.
Hai người tiếp tục hôn nhau cho đến khi cả hai thiếu dưỡng khí. Taehyung thở hồng hộc, tay chạm nhẹ lên môi anh.
"Môi anh đỏ lên rồi này." Một màu đỏ xinh đẹp.
"Không phải cậu là người làm nó thành ra thế này à?" Anh cười, không thèm nhìn vào mắt cậu.
Taehyung xoay đầu anh lại, ép anh nhìn cậu. Cậu nở nụ cười ranh mãnh.
"Nhưng anh thích nó mà."
Rồi cúi đầu xuống, bắt đầu nụ hôn thứ hai.
***
Sáng hôm sau mọi người ai cũng thấy Taehyung vui vui, lại còn cứ sáp lại gần Yoongi hyung. 5 anh em cứ lo cho Tae, may mà hôm nay hyung này dễ tính.
Thực ra tất cả là nhờ đêm qua đó....hihi...
"Bobo khác kiss ở đâu?"
"Khác ở dùng lưỡi hay k đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Drabble] [Taegi] Sweet As Hell
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn nhỏ ngọt ngào của couple Cafe Sữa~~~ ❤❤❤ Cre pic: @boobaozi