Gangsta

10.5K 1.2K 127
                                    


Recommended : Shữa's playlist

Min Yoongi là một kẻ cô đơn, chắc chắn vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





Min Yoongi là một kẻ cô đơn, chắc chắn vậy.
Hắn cô đơn từ khi lọt lòng cho đến tận năm hai mươi chín, tức là hiện tại đây.
Hắn sống ở cô nhi viện mười bảy năm rồi tự bỏ lên thành phố kiếm việc làm. Lạng quạng thế nào lại bị người ta dụ vào một băng đảng xã hội đen của ông bầu Lee, cùng họ chung sống và tham gia các phi vụ. Xã hội đen sống và chết vì nghĩa khí, đa phần sinh tồn nhờ vào các khu vui chơi giải trí, thường kinh doanh các ngành nghề mát-xa, kiếm những khoản tiền kếch xù, buôn bán ma túy, các băng đảng khác nhau thường gây chiến do lấn chiếm địa bàn hoạt động, nếu phản bội tất sẽ bị báo thù.

Lee JiHoon, ông bầu mà băng đảng Yoongi đang tham gia mở một hộp đêm, thuê những cô gái xinh đẹp để phục vụ rong quán bar, lợi dụng nhan sắc thực hiện các phi vụ làm ăn lớn. Không có tình yêu trong thế giới của xã hội đen, tất cả chỉ đơn thuần là những cuộc giao dịch xác thịt.

Min Yoongi được gã chọn làm anh cả của nhóm. Đơn giản là vì hắn lớn nhất, cũng là người nhiều kinh nghiệm nhất. Công việc chủ yếu của hắn là đi đòi tiền của những kẻ mà ông Lee từng cho vay nặng lãi hoặc đâm thuê chém mướn. Cơ mà hắn rất ít khi xuống tay giết người, trừ khi có kẻ chọc giận hoặc khiến hắn bị thương.

Yoongi từng bị cảnh sát phát hiện và tống vào tù. Sau khi thoát khỏi cái chốn chết tiệt đó, hắn đã muốn cải tà quy chính, nhưng rốt cuộc vẫn 'ngựa quen đường cũ' vì hắn chẳng biết làm gì hơn ngoài mấy công việc mất nhân tính kia.

Thế mà đại ca Lee thì chưa bao giờ bị phát hiện. Bạn biết đấy, những ông trùm của nhóm không chỉ là những tay đầu trộm đuôi cướp hay vô học mà hầu hết đều là những doanh nghiệp cỡ bự. Bọn chúng dùng tiền kiếm được từ những hoạt động phi pháp để đầu tư vào bất động sản, dịch vụ xây dựng hay văn hóa giáo dục. Trước tình hình đó, người dân rất khó để có thể nhận ra bộ mặt thật của những ông trùm xã hội đen này.

Thực ra, xung quanh Min Yoongi có rất nhiều anh em, đều là thành viên cùng nhóm cả. Muốn thì có thể nhậu nhẹt tâm sự với bọn chúng, nhưng hắn ít khi làm vậy, bởi vì hắn chẳng tin được ai.
Thế nên, Yoongi luôn thấy cô đơn.
Có những khuya hoàn thành xong nhiệm vụ được giao, hắn dựa vào bức tường rêu ngoài phố, cứ ngước lên nhìn bầu trời đen kịt kia và đặt ra hàng vạn câu hỏi. Hắn đang làm gì, rốt cuộc hắn đang sống vì điều gì?
Ngày qua ngày đều lặp đi lặp lại một cách nhàm chán.

「Gangsta」SGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ