T W O

5.2K 503 62
                                    

Seokjin thích chăm sóc người khác, như đã nói. Anh luôn luôn pha cho mọi người một li sữa nóng và bánh quy chocolate đúng mười giờ mười lăm phút tối hằng ngày và anh chưa bao giờ, chưa bao giờ quên cả.

Mấy đứa maknae và Yoongi vẫn tiếp tục giật lấy li sữa bơ anh, nhưng hai cậu bạn sinh năm chín mươi bốn đã nhận thức được ít nhiều về cái hành động trẻ con đó.

Namjoon là người thứ hai chịu bắt chuyện với anh, ờm..không hẳn là thế nhưng ít ra hắn ta đã có kha khá cuộc đối thoại với anh. Hắn ta thích cái cảm giác được ai đó chăm sóc mình. Và Seokjin cho hắn cái cảm giác như bạn gái chăm sóc mình vậy. Rất nhẹ nhàng và chu đáo.

Namjoon tất thảy đều tốt, tốt tính, thông minh, chất và ngầu, lại rap tốt, tuy thế có hơi hậu đậu và hơi dâm một tí...

Nhưng thế đâu có gì là sai? Hắn ta qua mười tám tuổi rồi mà. Đàn ông cần phải thử một lần chứ! Ờm...nhưng mà hắn có cả một folder đầy phim người lớn, cả ảnh của mấy ngôi sao đó nữa.

Thói quen của hắn ta là xem phim người lớn sau khi làm xong ở studio năm tiếng đồng hồ, hằng ngày. Hắn thường xem trước khi kiểm tra mọi người đã về phòng riêng của mình chưa và khoá kín cửa lại. Nhưng lần này do bản tính hậu đậu hắn lại quên mất.

Thế là âm thanh ây ấy cứ truyền vào lỗ tai qua hai dây tai nghe, cái studio tối đen như mực lại còn tắt đèn, chỉ để đúng ánh sáng phát ra từ màn hình máy tính và cái đèn ngủ hình cái đầu ngố của Ryan. Mắt Namjoon dán chặt vào màn hình, tay phải để lên chuột nhằm có thể tắt kịp thời, tay kia giấu trong áo vừa bốc snack rong biển lên ăn.

Có vẻ là nam chính đã thành công trong việc dụ nữ chính lên giường, và hai má lúm của Namjoon nhoẻn lên một nụ cười siêu cấp biến thái.

Seokjin gõ gõ cửa phòng để đưa sữa cho hắn, nhưng vì hai tai bận nhét tai nghe rồi nên sau khi đập lần thứ sáu Seokjin quyết định mở cửa studio của cậu em nhỏ tiến vào.

Seokjin hai măt trợn tròn nhìn cái màn hình đang lấp ló thứ gì tròn tròn và một thứ gì dài dài đằng sau quả đầu trứng đáng yêu của cậu em, tức tốc để khay sữa và bánh lên tủ và chạy đến giật tai nghe và tắt máy tính đi.

Namjoon có hơi sững sờ một lúc, đôi mắt trợn tròn nhìn khuôn mặt của Seokjin đang đỏ ửng lên một cách đáng yêu, sau đó lại cúi xuống vì chính bản thân cũng đang đỏ lên vì ngại. Ai dà...bị ông anh trong sáng nguyên tem quý hoá bắt gặp mình xem phim người lớn thế này có hơi ba chấm.

"Sao em lại xem cái thứ đó hả Joonie???"

Seokjin như hét lên vậy, khuôn mặt ngày càng đỏ, sau đó phát hiện được một tệp chứa đầy ảnh mấy cô ngôi sao phim cấp ba nóng bỏng làm mặt anh đã đỏ còn đỏ hơn.

"Ờm...chuyện của em. Anh đi ra đi. Cảm ơn anh vì li sữa và bánh quy."

Namjoon đẩy anh ra khỏi phòng, đóng rầm cửa lại một cách thô lỗ. Seokjin mặt mũi cũng nhăn hết lại, hậm hực ra bồn rửa chén giải quyết đống chén đũa bẩn thỉu của mấy đứa nhỏ.

Taehyung từ đâu tiến ra đưa cho anh năm li sữa uống cạn và cái dĩa đầy vụn bánh quy, sau đó mở tủ lạnh định ăn vụng ít chocolate sữa.

alljin • timesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ