First story ko ito and I wanna dedicate this to my someone special.
I LOVE YOU BABY BOY <3
PROLOGUE :
10 MONTHS...
10 months in a year tayong nag-aaral.
Sa 10 months na iyon, marami tayong nakikilalang tao. Mga taong nagbibigay buhay sa ating School Life. Minsan may magandang naidudulo, minsan naman... Things just going worst than what we think.
Maganda na noong una kaso anong nangyari ?
Hindi ko naman inaasahan na mangyayari yun sa High School Life ko.
Hindi ko inaasahan na makasakit ng damdamin ng tao.
Hindi ko naman talaga gustong gawin yun,pero nagawa ko.
Paano ko pa ngayon itatama ito ?
Paano pa ako mapapatawad ng taong mahal ko ?
STEFFANY'S POV
KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING !!!!!
KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING !!!!!!
KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNG !!!!!!!!!!
''Ano ba yan ! Ang ingay ! " sabi ko habang tinu-turn off ang alarm clock ko nang biglang......
BOOOOOOOOOOOGSSSH !!
"Araaaay ko :( Ang ulo ko " masakit kaya mauntog noh ! Gusto mong matry ? -___-
Tumayo na ako, naligo at nagbihis. Pagkatapos ko nagbihis nilinis ko na ang kwarto ko at bumaba na ako.
Well,maaga pa naman kaya magbre-breakfast muna ako at yun nga ! Kumain ako ng maraming-marami. Mahirap na noh! First day of school pa naman ngayon at tiyak mahabang orientation na naman ito..
Pagkatapos ko kumain, kinuha ko yung bag ko at susi tsaka nagdrrive na ako papuntang St. Thomas Academy. 20 minutes lang naman yung tatakbuhin ng sasakyan papuntang STA eh.
Well ako nga pala si Steffany Nicole Mendoza Tenorio. Taffy for short.
Wanna know me more?
I have sister and her name is Adelaine Joyce. My mom is a caregiver in States but the real is she graduated of being a fashion designer. And my dad is an engineer and we have our own company. I don't know why my mom still needed to be a caregiver eh mayaman naman kami (hindi ako nagmamayabang ah) I still remember pa nga when mom and dad are fighting because of that caregiver thingy. We have our own boutique and me and Adelaine are the one who managing it.
Oooops.
Andito na pala ako sa school. Nagpark na ako tsaka hinanap ko na yung GBF ko.
And there she is ! Papalapit na sya sa akin. And you know what ? Alam ko na naman sasabihin nito.
"5 minutes late huh ?! Keep up the good work." sabi na nga ba eh.
"I Know Right Saba" at alam nyo kung anong hitsura nya ngayon ? Ganito oh ---> -______-
"Litsi ! Tapa :P " I hate being called that bitch name.
"In the first place I'm not KABAYO,Okey ? Can you stop calling me that bitch name? " iritang sabi ko.
" And in the first place too I'm not a monkey's food so better stop calling me SABA " nakakatuwa talaga to pag nagagalit. Hahahahahahaha
"Cut off ! Can we just let's go at baka malate pa tayo ?" at naglakad na kami papuntang administration building para kunin ang schedule namin. And thanks god! We're classmates.