Girl's POV
"BABE!!"tawag ko sa bebe ko...hehehe
"Uy!!"siya...hmmmp!!bat walang Babe??
"Kainis naman...bat walang babe??"tanong ko sa kanya
"Ano ka ba hindi naman sa lahat ng oras tatawagin kitang...babe"casual na sagot niya
"Argghh...fine..nga pala babe,date tayo bukas"aya ko sa kanya.
"Bakit ano bang occassion bukas?"tanong niya
"Babe naman!!kailangan ba may occassion para magdate tayo"saad ko sa kanya..kainis nga eh..lately napapansin ko palagi na siyang busy..
I understand him naman na busy siya sa pagiging SSG president niya.pero kainis kaya..hindi ko siya nakakausap kung hindi ako yung pupunta o tumatawag sa kanya.
"Hindi ako pwede bukas may aasikasuhin pa ako about sa new project ng school"siya.
"Eh...wala namang pasok bukas ah...tsaka hindi na tayo nagkakaroon ng oras para sa isat-isa..dahil diyan sa pagiging Presidente mo"ako..hindi naman sa ayaw ko sa psgiging presidente niya sa buong school..pero totoo naman eh..nawawalan na siya ng oras sa akin.
"Hindi nga ako pwede bukas.maybe next time"saad niya
"Kailan naman yang next time na yan??...mamaya niyan pinagpalit mo na pala ako"ako..posissive ba??well hindi niyo ko masisisi I dont know..whats happening to me...feeling ko kasi kapag hindi ko to gagawin....something bad will happen...Basta yun yung nararamdaman ko..kaya ko to ginagawa.
"Arrggg!!fine..maybe on sunday..and remember this babe...I.dont.have.a.another.girl....okay??"siya
"Hmmm...okay..I trust you naman eh..sorry!!"ako
"Its okay babe!!lika hatid na kita!!"yaya niya sa akin...well sino ba naman ako para tumanggi...I miss this..
"Bye babe...see you on sunday"pagpapaalala ko sa kanya.then I kissed him...on the cheek..
"Bye..."after he said those word umalis na siya..Nga pala napag-usapan namin Kanina..na sa starbucks kami magkikita...
Pagpasok ko ng bahay...pumunta agad ako sa kwarto ko..then I text him....
To:babe
'Ingat sa pagddrive babe...I Love you...wag puyatin ang sarili...Good night'
Alam kong hindi yun mag rereply kaya bumaba muna ako para mag dinner..
Pagdating ko ng kitchen..tamang-tama lang yung dating ko kasi kakatapos lang ni mama maghanda ng mesa..
"Hi mom"bati ko kay mama..
"Oh...anak..halika na kumain na tayo"mama.kaya umupo na ako then sinimulang kumain..
After kong kumain pumunta na ako ng room ko then tiningnan yung cellphone ko kung nag text back ba si babe..at hindi nga ako nagkamali...
From:babe
'Okay babe...thanks and u2 wag puyatin ang sarili....I love you 2....see you on sunday...Good night'
Napangiti naman ako sa reply niya...Haay!!I wish sunday na bukas
Wala kaming assignments ngayun,kaya free ako ngayung mag fb.Tiningnan ko lang yung mga notification ko.And a little chat with my friends.Pero bago ako nag out nag post muna ako sa wall ko.
"Advance HAPPY ANNIVERSARY babe!!"
#imexcited
Yan yung pinost ko then nag out na ako...
Nabanggit ko na ba sa inyo na tomorrow First anniv. namin..kaya ko siya inaya for a date..kaso nga lang busy siya so hindi kami makakapag celebrate tom.Sa sunday pa.