Unhappily Married. . .
I can say that, this is our damn situation right now.
I love him,
He doesn't love me.
And I am fucking stupid for loving someone who also loves someone. And that someone also loves him.
Tanga talaga. Magmamahal na nga lang, taken pa ang nais. Ano namang laban ko dun diba? Well, sa ganda ako talaga ang lamang. (--,)
Well, hindi naman to mangyayari kung walang nangyari.
We're both drunked that night.
We did damn miracles.
He owned my everything that night.
Palagi ko na siyang hanap-hanap. The way he touched me, and the way he's inside me.
I became in loved with his gentle ways those night.
It feels like his touch makes me secure. Yung tipong bawat hawak niya sayo, maingat siya.
The problem is, hindi siya nag-ingat sa nagputok, dumeretso kaagad sa loob.
After that night I chased him.
Desperada na kung desperada, pake niyo ba? Nagmamahal lang naman ako eh.Unexpectedly, I became pregnant.
I became more desperate to get him and to have him as my own.
So, my parents decided to have a marriage.
Of course, masaya ako. Sino ba namang hindi matutuwa kung ang taong mahal mo ang ikakasal sayo.
But at the right time of our wedding day, he left me.
And I'm so fucking stupid to think that he will come back.
And I was right, he came back for me.I thought kapag kasal na magiging masaya. But it's a big NO for me.
'Cause I'm becoming like a fucking miserable wife.
I am not even thinking of it even though I'm always hurt like a shit. Tanga ba? Wala eh, ganun talaga. Mahal ko siya.
But then, nalaman ko ang bagay na ikadudurog ng puso ko ng husto at narealize ko na ang bagay para sa relasyon naming ito.
That is letting your love go. Yun lang naman ang ikakasaya niya diba? So ibibigay ko nalang sa kanya.
I'm damn tired of being a miresable wife.
So, that's the best way to solve our UNHAPPILY MARRIED situation.
*****
Hi guys. This story is back! I'm just going to revise everything.
BINABASA MO ANG
Unhappily Married (Season 1 & 2)
Ficción GeneralUnhappily married. . . iyan ang matatawag kina Drix at Faith simula nung may mangyari sa kanila. Simula nung may nabuo sa isang one night stand. Naging desperada siya hanggang sa makuha niya nga ang taong gusto niya, pero hindi niya makuha ang puso...