Phần 1

828 9 0
                                    

☆, chương thứ nhất xuyên qua

1, chương thứ nhất xuyên qua . . .

Thản nhiên đàn cây mộc hương từ bầy đặt ở cái bàn ở giữa lư hương nội bay ra, một mặt gương đồng đưa ở khắc đầy khắc hoa nữ tử trên bàn trang điểm, tinh xảo cũng không Trương Dương. Đánh đầy nước chậu đồng bị đặt tại trên giá gỗ, như vậy một gian tươi mát thanh nhã, cổ kính trong sương phòng, Lưu Lê mặt không chút thay đổi đứng ở giá gỗ phía trước, mãnh khảnh thủ đem khăn mặt tùy ý khoát lên chậu đồng bên cạnh. Nàng mặc lên màu đen áo sơmi cùng một cái bó sát người màu đen quần da, ngay cả trên chân mặc cũng là một đôi màu đen quân dụng giày. Như vậy cùng phòng không hợp nhau mặc, không để cho Lưu Lê cởi chúng nó mà thay đặt tại bên giường một bộ màu vàng nhạt váy dài. Ngồi ở trước bàn trang điểm, Lưu Lê đưa tay xoa cổ phía bên phải, nơi đó, là một chỗ cùng ngọc tỷ ấn đại khái giống nhau hình xăm, nếu là dùng kính lúp xem kỹ, sẽ gặp phát hiện kia đều không phải là ngọc tỷ ấn ký, mà là cùng loại với tàng bảo đồ đường vân.

Nhìn thấy trong gương đồng xuất hiện trước mặt lỗ, vẫn như cũ là xem ra hoàn mỹ mà đa tình nữ nhân mặt, nhiều ra tới là cổ phía bên phải thật là tốt giống như bớt hình xăm. Lưu Lê đứng dậy cầm lấy thuộc loại của nàng màu đen ba lô, chuyển động mặt trên bao khóa mật mã, mở ra ba lô từ bên trong lấy ra một món đồ bị màu vàng cẩm trong bao chứa lấy gì đó, thật cẩn thận mở ra cẩm bố, suýt nữa phục vụ quên mình trộm tới ngọc tỷ im lặng ra hiện tại trong tay nàng. Đem ngọc tỷ đảo lại, mặt trên ngọc tỷ đường vân to xem dưới cùng nàng chỗ cổ hình xăm giống nhau như đúc. A, Lưu Lê cười khổ, chính mình nguyên bản trắng nõn cổ cứ như vậy không hiểu ra sao cả xuất hiện một chỗ hình xăm, nếu ở hiện đại thế giới, nàng còn có thể đi hình xăm điếm nhịn đau dùng tia la-de bỏ nó, nhưng hôm nay nàng mặc càng đến nơi đây, đi đâu mà tìm gia hình xăm điếm bắt nó xóa. Sự tồn tại của hắn, thời khắc đều ở nhắc nhở lấy chính mình đi vào thế giới này trước chuyện đã xảy ra.

Nàng là người hiện đại, một cái cửu tuổi khi đã bị cha mẹ vứt bỏ bên ngoài bị trộm đạo tổ chức thu nhận và giúp đỡ đáng thương người hiện đại. Nàng hận phụ mẫu của chính mình, cho nên hắn hoàn toàn bỏ tên mình. Nàng vì chính mình đặt tên Lưu Lê, thông qua cố gắng của mình trở thành cao tư nhập thất trộm đạo người. Mà ở xuyên qua đến nơi đây phía trước, nàng đang cùng bạn gái của nàng thừa dịp đen đào trộm một nhà phách mại hành sở trân quý ngọc tỷ. Chính là, hảo xảo bất xảo, ngay tại nàng đem ngọc tỷ bỏ vào màu đen ba lô thì phách mại hành lão bản mang theo mười mấy tên cường tráng bảo vệ trị an ra hiện tại các nàng trước mặt. Đối với cái này đó bảo vệ trị an, Lưu Lê cho tới bây giờ đều là khinh thường, nàng sẽ tán đả, thuộc loại cấp cao đoạn Kim Long cấp bậc, đối phó bọn này tứ chi phát triển ý nghĩ đơn giản gia hỏa tự nhiên là không cần lãng phí nhiều ít khí lực.

Có thể cố tình ngày đó là của nàng điểm lưng ngày, uống liền khẩu nước lạnh đều cũng đem nàng ế đến, càng khỏi nói nàng còn cần bảo hộ bạn gái của mình. Ở điểm lưng điều khiển, nàng ở nhấc chân khi hoàn toàn không có phát hiện trên mặt đất triền thành đoàn dây điện, cũng bởi vì này điểm lưng trong nháy mắt, nàng bị trong đó một gã người cao mã lớn đích bảo vệ trị an một cước đá ra rơi ngoài cửa sổ, theo hơn - ba mươi tầng lầu thượng rơi xuống phía dưới. Ở tầm mắt của nàng cũng sắp mơ hồ thì nàng tựa hồ nhìn thấy một thân ảnh theo nàng nhảy rơi xuống, nàng không biết vậy có phải hay không bạn gái của nàng, nàng cũng không kịp biết, bởi vì trong lúc nàng lại mở to mắt, nàng phát hiện mình không tại Địa ngục cũng không ở Thiên đường, mà là nằm ở này gian tràn ngập đàn cây mộc hương sương phòng.

Từng bước trộm tâmWhere stories live. Discover now