chapter 30: barkadatrip

550 9 0
                                    

3rd day na ng foundation day namin. This time.

Mag didate kami ni Yuan! Excited na ako promise!

"Miss Florencio, how many times na sinabi ko sayo this is a school foundation day hindi prostitute convention. Kaya you are not allowed in school grounds hanggang naka mini-shorts ka." Sabi ni Ma'am Aluna.

Ang ever strict na matandang dalagang teacher namin sa GMRC.

"Ma'am naman wag kanang KJ please... meron po kasi akong nililigawang lalaki ngayon at gusto kung ma impress siya sa aking sexyhan at pang model kung katawan...atsaka uso kaya ang outfit na ito ngayon, and pag hindi ko po ito gagawin magiging katulad ako sayo... sige na maam please... sayang yung genes ko." Sabi ko.

"Well, its not my problem if hopeless ka sa love. But rules is rules, so go change or stay outside for the rest of the day... atsaka ang love hindi nababase sa pagpaseksi... lust ang tawag don." Sabi ni maam.

Reyna ng kasungitan!

Inggit lang siya dahil may pumapatol sa akin, eh siya sa 49 years of existance niya sa mundo nanatili pa rin siyang NBSB!

Bwahahaha!

Pero no choice eh!

Kaya umuwi nalang ako at nag change outfit!

Pinaghandaan ko pa naman yung outfit ko kanina.

Asar!

Sa school gate.

Andoon na si Yuan... halatang pikon na ito sa kakahintay.

May dala itong mga bulaklak, napangiti nalang tuloy ako.

^_______^

"Hi bossing, sorry late ako." Sabi ko lang.

Nag smirk lang ito.

"Ano yan?" Tanong ko.

"Bulaklak." Wala sa mood na sabi nito.

"Para saan ang bulaklak na yan?" Tanong ko.

Excited much na ako! The fact that first time ko itong makatanggap ng flowers, galing pa kay Yuan!

"Ipapakain ko sayo." Sabi nito sabay tapon ng mga bulaklak sa mukha ko.

T________T ang sama niya talaga!

"Empakto! Manhid! Wag ka ng magalit oiiiii... sorry na... salamat pala sa flowers ha." Sigaw ko sa kanya.

Agad ko siyang sinundan.

At patuloy ko pa rin siyang kinulit para mapatawad niya ako, hanggang sa gumidnaw na yung ulo niya.

Hahaha... xD

Effective talaga ang puppy eyes ko! Hahaha... :)

Di joke lang, naingayan na kasi siya sa akin, kaya pinatawad nalang niya ako.

"Ano yung una nating pupuntahan bossing?" Sabi ni Yuan.

"Saan ba ang ayaw mong puntahan?" Sabi ni Yuan.

"Ako... mmmmmhhh... horror house, takot kasi ako sa multo atsaka nakakatakot silang tignan, hindi ako makatulog sa gabi.

"O sige, sa horror hause nalang tayo pumunta." Sabi nito.

Asar!

T^T kahit kailan sama talaga ng ugali ng lalaking ito.

"Ayaw ko! Kung gusto mo diyan, pumasok ka mag isa!" Sabi ko.

"Nope. Papasok tayo and you dont have a choice." Sabi ni Yuan.

(Windblow)

O_________O matapos ang ilang oras na pag aaway.

HapPy LoVe: 100 days with the Royal SnobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon