-"Làm sao cô có thể?... Tôi đã trông thấy một người bỏ hàng cấm vào túi xách của cô". Yoona đưa ra câu hỏi thành thật của mình với ánh mắt chờ đợi một câu trả lời thỏa đáng.
Jessica nhíu mày kinh ngạc, lúc đó trong đầu bất giác cũng làm một phép tính rồi nhẹ nhàng mỉm cười
-"Chỉ cần bình tĩnh suy nghĩ một chút, cũng không có gì quá khó để phi tang". Jessica cúi người xuống, cởi đôi guốc đang mang và giơ lên cho Yoona thấy rõ, quả nhiên thứ hàng cấm đó không thể không cánh mà bay, nó nằm ngay dưới đôi guốc của Jessica.
-"Tôi đã nhâm nhi kẹo cao su để trong túi xách, nhả nó xuống dưới chân, bỏ thuốc xuống nền gạch và....... đạp lên, phải đảm bảo thật nhanh, khi cảnh sát lục xét vài đứa nhóc chắc cũng không nghĩ rằng lại có những chiêu trò này được sử dụng"
Tiếng vỗ tay được vang lên đâu đó, không phải xuất phát từ Yoona
-"Rất thông minh. Nhưng cô sẽ thông minh hơn nếu giấu đi chuyện này cho đến khi về nhà, cô không sợ bọn tôi sẽ báo cảnh sát sao?". Tae Yeon nghe được câu chuyện, từ phía sau Yoona bước đến, cố ý buông lời đe dọa Jessica.
-"Tae ah, cậu sao vậy?". Yoona có phần khó hiểu trong lời nói của đứa bạn thân
Jessica vẫn điềm tĩnh trả lời với giọng đều đều: -"Tôi có nghĩ đến việc này, nhưng xe của tôi đã đến, cảnh sát sẽ có mặt chỉ trong vòng 15 giây chứ? Hơn nữa, nếu tôi để đôi guốc ở đây thì không biết ai sẽ là người phải lạnh lẽo ở sở cảnh sát". Jessica nở nụ cười tự tin rồi chậm rãi vào trong xe Hyo Yeon đã chờ sẵn. Hyo Yeon ngồi trong xe còn vẫy vẫy tay về phía Yoona và Tae Yeon xem như lời chào tạm biệt.
Người con gái này, đúng là rất đáng để khâm phục - Tae Yeon 's Pov
Ngay cả Tae cũng chú ý đến Jessica rồi, Yoona ơi là Yoona sao mày không thể bộc lộ một chút thông minh trước mặt Jessica vậy? - Yoona chuyển ánh nhìn quan sát Tae Yeon
-"Cậu thấy hai người họ thế nào?". Vừa cho xe đi được một đoạn Hyo Yeon đã đưa ra câu hỏi vu vơ cho Jessica. Jessica không vướng bận suy nghĩ khi nghe câu hỏi liền đáp
-"Mình cảm nhận được Yoona lương thiện và có phần trẻ con trong tính cách của cô ấy"
-"Còn người bên cạnh? Cô ta không lương thiện sao?"
-"Cô ta có vẻ thông minh, giỏi giang và đỉnh đạc hơn một chút nhưng mình vẫn thấy có thiện cảm với Yoona hơn. Mà... cậu hỏi những chuyện thừa thải này làm gì?"
YOU ARE READING
[SHORTFIC] Cô Gái Năm Ấy Chúng Tôi Cùng Theo Đuổi - Yoonsic [CHAP 15]
FanfictionYêu thương một người chúng ta đều không sai.