[OneShot] Seohyun, không được ghen biết không | Luhan, Seohyun - HanSeo Couple

4.3K 82 3
                                    

>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Tất cả đều là giả

>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Ấn tượng đầu tiên của Seo Joo Hyun về Xiao Luhan là một chàng trai khó đoán. Seohyun chưa bao giờ có thể đọc được gì từ những hành động thất thường của anh, khi thì cười muốn rớt quai hàm, khi thì “cold” đến nỗi ai nói gì cũng không nghe, hoặc cũng có, đó là “không có gì”.

Ừm..rất khó đoán.

Xiao Luhan hay nhìn trừng trừng Joo Hyun. là nhìn trừng trừng, cái kiểu nhìn như nhìn sinh vật lạ, như kiểu nhìn của người bị mù cố gắng nắm bắt tiêu cự. Cái kiểu nhìn đặc biệt, không thảng thốt cũng không hoảng hốt, nhìn như đang nhìn, nhìn như vẫn nhìn. Thản nhiên.

Nhưng đặc biệt.

- Mặt em dính gì sao?

- Không.

- Vậy đừng nhìn nữa. Đáng sợ lắm ạ.

Seohyun nghĩ rằng có gì đó ở cô làm Luhan chú ý, nhưng không rõ là chú ý theo nghĩa gì, là tích cực hay tiêu cực.

Nhưng mà đi được nửa đường thì lại bị ánh mắt đó làm cho hoảng sợ. Sẽ như thế nào nếu Xiao Lu nói “em rất lạ”, hoặc rõ ràng hơn, “em có đôi mắt thật lạ”. Cái chữ “lạ” mà Seohyun nghĩ là cái chữ “kì cục” xấu xí, là chữ “kì cục” chẳng tốt đẹp gì.

Mà nếu Luhan nói chữ đó, thì Seohyun cũng không biết mình sẽ phản ứng ra sao

Bởi vì Seo Joo Hyun có cảm giác với Luhan.

Nó không rõ ràng, không mãnh liệt, nó chỉ nằm nơi ngực trái lúc Seohyun thức, và phía sau não lúc Seohyun ngủ. Tóm lại cô không có đường nào để thoát nếu muốn “cảm giác” đó mất đi.

Mà Seohyun cũng không muốn thoát, bởi vì nó nó giúp cô hiểu rõ đâu là hiện thực, đâu là mộng ảo

Cảm giác đó nhẹ nhàng như cái nắng lốm đốm xoay vòng trên trần nhà vào mỗi sáng sớm, dịu dàng như giọt nước mưa đầu tiên đánh tách vào má Seohyun sau một ngày nắng gắt, mát lạnh như cái gió thu cô hít vào cho đầy lồng ngực những ngày gần đông, và cũng buốt giá như những bông tuyết khẽ lọt vào chiếc khăn quàng cổ rộng thình mà Seohyun yêu thích và luôn mặc vào giữa đông.

🎉 Bạn đã đọc xong [OneShot] Seohyun, không được ghen biết không | Luhan, Seohyun - HanSeo Couple 🎉
[OneShot] Seohyun, không được ghen biết không | Luhan, Seohyun - HanSeo CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ