Livetream x2

2.6K 72 9
                                    

3. Khi một fan hỏi Krist "là gò má hay bánh bao?" Krist trả lời là bánh bao. Singto thì lại cười lên thích thú, sau đó họ nói về Pokemon go một lát, Singto tuy có nói về Pokemon go nhưng vẫn không quên được chủ đề và đã quay lại với câu nói: "Thật ra không phải bánh bao đâu, mà là màn thầu" Vâng, màn thầu của riêng anh, anh còn chứng tỏ bằng cách nắm hai cái màn thầu và cười rất ư là tươi. Cách Singto nhéo má Krist rất tự nhiên, vì đây là hành động quen thuộc. Nếu như theo dõi 2 người họ thường xuyên thì ta sẽ thấy được điều đó. Singto thích nhéo má Krist và Krist thì không có phản ứng chống cự. Hai người đó rất thân và tôi thì mong họ thân hơn hơn nữa. Trong buổi livetream này, Singto liên tục nhéo má krist, và rất thích thụ trước những bình luận trêu Krist béo.

4. Một fan hỏi Krist là đã mập lên hả? Singto chống chế ngay: Krist đâu có mập, Krist chỉ ăn nhiều thôi. Trời ạ, có vẻ Singto thích dìm Krist. Còn Krist thì cũng chấp nhận luôn, những đứa "thân" nhau nó thường thế. Singto có vẻ rất cưng Krist khi nói câu: "Em ấy chỉ tròn ra một xíu". Một fan hỏi: "Là do Krist mập hay Singto gầy?" à há, lúc này Krist cho ngay một câu:"Đâu có gầy chỉ như khô thôi".  Krist có vẻ như rất quan tâm Singto nhỉ? trong khi Singto nói cơ thể mình hoàn hảo thì Krist lại cho đó là khô. Một người thì bảo em ấy chỉ tròn một xíu, một người thì bảo  gầy như khô. Tôi thấy được đâu đó là sự quan tâm rất đỗi ngọt ngào. Có thể nó là những lời vui đùa nhưng tôi cảm nhận được sự chân thật.

5. Một bạn fan tiếp tục đưa ra câu hỏi: "Krist, Sing theo bạn thì Arthit, Kongpop ai là top ai là bot?" Singto nói ngay là đừng có hỏi. CÒn Krist thì nói họ hỏi thì mình phải trả lời chứ. Singto cười và trả lời ngập ngừng (tôi nghi ngờ cái ngập ngừng này lắm) còn Krist thì trả lời:"Em nghĩ em nên là vợ, còn anh là chồng". Khi trả lời câu hỏi này Krist nhìn Singto, và Singto ohhh lên. Tôi thấy được sự thích thú của Singto, Singto cũng nói thêm:"Xem ai là người hay trêu chọc thì sẽ biết". "Đó là những cảm xúc của chúng ta và em nghĩ là vậy" Krist nói. Khi coi đến phân đoạn này, nói thật tôi đã nhận ra Singto không phải không thích thể hiện tình cảm, rất phúc hắc nhé, toàn gợi ý cho Krist thể hiện ra thôi. Còn Krist là một câu bé nghiĩ gì thì nói nấy. cho nên dù trong phim hay ngoài đời thì Krist cứ xác định là thụ đi nha.

Moment Singto x Krist Sotus the series Hậu Trường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ