trên đoạn đường ác quỷ vô tình rơi mất mặt nạ của mình.
Chiếc mặt nạ ấy tình cờ rơi vào tay một cô bé.Cô bé tò mò soi đi soi lại.. sau ướm thử lên mặt.
Kết quả là mặt nạ của quỷ dính chặt vào da thịt, cô bé không tài nào tháo gỡ được;
Thế là cô bé trở thành 1 con quỷ xấu xí.
Cô bé hoảng loạn, chạy thật nhanh về làng kiếm mẹ;
Mẹ không nhận ra cô bé... lại cùng người trong làng đuổi cô bé đi.
Cô bé tội nghiệp đau đớn tột cùng.
Thế rồi, cậu bạn thanh mai trúc mã của cô bé xuất hiện.
Ra mặt giúp cô bé giải thích mọi chuyện... chỉ vì cậu tin đấy là cô bé.
Cô bé có được niềm tin yêu... mặt nạ được gỡ bỏ
1 lần nữa quay về trong vòng tay yêu thương của cậu bé
"Thế nào ủh anh yêu, đã nghe truyện này chưa ý"
Quàng tay quàng qua vai anh, mái tóc thướt tha của cô lan tỏa 1 mùi hương đặc trưng; anh ngây ngất say trong vòng tay ấm áp của người yêu.
Dĩ nhiên anh đã nghe rồi... cái truyện này, em đã kể biết bao nhiêu lần cho anh nghe rồi mà.
"Ngày mai em sẽ đưa anh ra sân bay chứ ?" anh ngoảnh đầu nhìn cô... nhẹ nhàng nói bên tai.
"Không đâu... vì em sẽ khóc..." Vừa trả lời cô dùng dằn mím chặt lấy môi.
Nhìn khuôn mặt kiềm nén để không khóc ấy của cô... anh bật cười. Chỉ những điều nhỏ nhặt thế cũng đủ để anh cảm thấy yêu yêu. Anh và cô đã bàn tính đến chuyện đám cưới rồi mà.
Vì yêu cầu công việc... anh phải tạm rời xa cô, để ra nước ngoài 1 năm. Nếu có thể, chắc anh đã dắt cô theo mình. Thật đáng tiếc, bố mẹ cô không cho phép.
"Ở nước ngoài, anh cũng phải nhớ đến em cơ đấy !"
"Uhmm, trừ em ra anh chẳng nhớ ai cả đâu."
"Thật à ?"
"Bảo đảm"
Anh ngắt nhẹ mũi, đặt lên môi cô nụ hôn dịu dàng. Những giọt nước mắt không nghe lời được nước cứ rơi... khuôn mặt hồng hào xinh xắn dưới ánh đèn... càng làm cô trông xinh đẹp hơn với đôi má ửng đỏ.
Anh gần như định bỏ đi cơ hội ra nước ngoài tu nghiệp.
"Đừng khóc... vì em... anh nhất định sẽ way về ngay, lúc ấy chúng ta sẽ cử hành hôn lễ thật long trọng nhé, được không ?"
"Dạ... vâng... uhmmm"
"Đừng khóc nữa mà, anh đau lòng lắm, anh yêu em"
"Em cũng yêu anh" ~ Suốt cuộc đời, anh chỉ yêu mình em
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếc mặt nạ của quỷ
Spiritual"K cần đâu.....Cô ta k nhận ra tôi thì thôi vậy......Hãy để tôi đeo chiếc mặt nạ này mà sống nốt những ngày còn lại vậy....Tôi nguyền rủa nó"