Đậu Đậu cảm thấy hôm nay lúc Nhất ca ca ra ngoài bản thân rất khó chịu. Có điều không phải là khó chịu trong lòng bởi vì Nhất ca ca đã đáp ứng sẽ trở về rất nhanh. Nó là thấy cơ thể khó chịu, cảm thấy toàn thân trên dưới đều đau. Bất quá vì không có biểu hiện, Đậu Đậu cái gì cũng không thể nói.
Đậu Đậu ngoan ngoãn xem 'Lion King' một chút rồi liền ngủ. Mà thân thể nhỏ của nó cũng sẽ có biến hoá lớn trong giấc ngủ lần này.
Cái vây biến thành cánh tay nhỏ trắng trắng tròn tròn, cái đầu nhỏ cũng chậm rãi thành hình người. Kẻ đang ngủ lúc này hoàn toàn không biết chính mình trong một thời gian ngắn đã biến thành một tiểu mỹ nhân ngư !
Tóc màu thủy lam xoăn xoăn, khuôn mặt trẻ con phấn nộn giống như cấu vào sẽ chảy nước (mặt búng ra sữa??? =.=) , trên má còn có hai cái lúm đồng tiền dễ thương. Lông mi thật dài hơi hơi nhếch lên, bởi vì vừa nãy nhịn đau mà có hai giọt nước mắt trong suốt màu lam nhạt. Cơ thể toàn thịt trắng trẻo mập mạp. Vành tai thật dày, nhìn thấy đã muốn sờ. Nó giống như một tiểu tinh linh thuần khiết, lại giống một thiên sứ đang mơ ngủ. Nửa thân dưới vẫn là của loài cá như cũ, chẳng qua cái đuôi nhỏ đẹp hơn so với trước đây. Đậu Đậu hiện tại cũng không lớn hơn đứa trẻ mới sinh bao nhiêu.
Lúc Tư Đồ Nhất Tương trở về chính là nhìn tháy một bức tranh như vậy. Một tiểu mỹ nhân ngư đáng yêu ở trong cái hồ thuỷ tinh bảy màu lưu quang lẳng lặng mà ngủ.
Tư Đồ Nhất Tương dừng chân không tiến về phía trước, hắn đột nhiên cảm thấy bàn tay đầy máu tanh của mình không cách nào tiếp cận một sinh mệnh sạch sẽ như vậy.
Đứng lặng không lên tiếng rất lâu, lâu đến mức Đậu Đậu cũng đã tỉnh lại mà Tư Đồ Nhất Tương cũng không động đậy gì (hoá thạch rồi =.=). Đậu Đậu nhìn thấy Tư Đồ Nhất Tương, theo thói quen chạm tay vào vách hồ, hô lên "Nhất ca ca ngươi đã về rồi!"
Kết quả. . . . . .
Tư Đồ Nhất Tương bị dọa nhảy dựng, Đậu Đậu cũng bị chính mình dọa nhảy dựng. Vừa rồi sao lại thế này? Nó hình như nghe được giọng của mình!!!
"Ơ?" Đậu Đậu xem xem chính mình, lại duỗi hai cánh tay nhỏ bé trắng tròn ra sờ sờ mặt mình.
"Đậu. . . . . . Đậu???" Tư Đồ Nhất Tương rốt cục cũng tìm thấy giọng của mình. Hắn có chút không thể tin được chuyện phát sinh trước mắt, chậm rãi đi đến cạnh hồ cá, muốn xác định chính mình không phải đang nằm mơ.
"Oa nga, Nhất ca ca!" Đậu Đậu vui vẻ nhảy dựng lên lao thẳng tới cái ôm của Tư Đồ Nhất Tương. Nước dính trên người làm Tư Đồ Nhất Tương một thân ướt nhẹp.
Tư Đồ Nhất Tương cả kinh nhìn Đậu Đậu. Tiểu gia hỏa này cư nhiên có thể nói !
"Thật là ngươi?" Tư Đồ Nhất Tương ôm lấy Đậu Đậu, hai cánh tay của Đậu Đậu liền ôm lấy cổ hắn.
"Ân, ta là Đậu Đậu nha. Ah ~~~~ rốt cục cũng có thể nói. Đậu Đậu có thể cùng Nhất ca ca nói chuyện." Đậu Đậu vui vẻ phe phẩy cái đuôi nhỏ.
"Ha hả, tiểu quai quai, ngươi thật đúng là gây cho ta nhiều kinh hỉ." Tư Đồ Nhất Tương sờ sờ khuôn mặt nhỏ nhắn nộn nộn của Đậu Đậu. Cảm giác khác với trước kia. Trước kia là trơn trơn, hiện tại là mềm mềm, có điều cũng rất trơn nhẵn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
RomansaTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...