Bồi Cổ Thần Hi ăn cơm, Tư Đồ Nhất Tương toàn bộ trí óc đều là nhớ đến Đậu Đậu. Đậu Đậu hiện tại đang làm cái gì a, có nhớ mình hay không a, có đói hay không đói a, có đủ đậu để ăn không a...
"Nhất Tương, ngươi làm sao vậy?" Cổ Thần Hi thấy Tư Đồ Nhất Tương không tập trung liền mở miệng hỏi.
"Ân? Không có gì." Tư Đồ Nhất Tương bị tiếng của Cổ Thần Hi làm gián đoạn suy nghĩ về Đậu Đậu.
"Nếu ngươi có chuyện gì vậy về trước đi." Cổ Thần Hi mặc dù hy vọng Tư Đồ Nhất Tương có thể bồi hắn trong chốc lát, nhưng hắn là người lương thiện am hiểu đạo lí.
"Ngươi ăn có ngon miệng không?" Tư Đồ Nhất Tương khách khí hỏi.
"Ân, tốt lắm." Cổ Thần Hi cười nhẹ trả lời. Hắn căn bản không đói bụng, đã sớm ăn rồi . Hắn đã no đến không thể chứa thêm được nữa!
"Ta đưa ngươi về, xe ngươi không có ở đây."
"Cũng tốt ~" Cổ Thần Hi suy nghĩ trong chốc lát.
"Ngươi muốn đi đâu?"
"Ta về nhà." Cổ Thần Hi trả lời đơn giản mà rõ ràng.
Tư Đồ Nhất Tương đưa Cổ Thần Hi về đến tận cửa nhà mới rời đi. Hắn sau khi rời khỏi nhà Cổ Thần Hi thì cũng không quay về nhà mình. Hắn rất nhớ Đậu Đậu, nhưng chính là hắn thấy việc này không giống mình chút nào. Đột nhiên hắn muốn thử xem rốt cục giới hạn của hắn là ở đâu? Hắn có thể chịu đựng bao lâu mà không nhìn thấy Đậu Đậu?
Nhung nhớ Đậu Đậu đã thành hoạ, làm cho một nam nhân thành thục như Tư Đồ Nhất Tương chưa bao giờ quá để ý cái gì nay lại có chút cảm giác bị kiềm chế. Tiểu tử chẳng sợ cái gì kia chính là sự sống của hắn. Tâm giống như bị cái gì đó khống chế, đây là cảm nhận chưa bao giờ có. Tư Đồ Nhất Tương không biết là "cái gì" đang khống chế hắn. . . . . . Kỳ thật chính là yêu. Mà tuy bọn họ nói nó không bình thường, nhưng chính là một tình yêu thuần tuý.
Đêm nay Tư Đồ Nhất Tương không có về nhà, Đậu Đậu buồn bực rất nhiều, còn có chút bất an. Kỳ thật nó không chắc chắn rằng mình có thể biến thành hình dạng con người hay không. Nếu không thể, như vậy nó phải làm thế nào cho Nhất ca ca yêu mình? Chính mình là dạng nhân ngư. . . . . .
Trần Húc Đông dỗ dành đã lâu, Đậu Đậu vẫn không có ngủ. Đây là lần đầu tiên Trần Húc Đông thấy Đậu Đậu vào buổi tối, cũng là lần đầu tiên hắn thấy ánh sáng màu lam nhạt trên người đậu Đậu. Hiện tại Đậu Đậu chỉ có nửa thân dười là phát quang . Bất quá vẫn như trước đẹp đến kì lạ!
Cảm giác Trần Húc Đông vẫn đang nhìn chính mình như nhìn cái gì kì trân, Đậu Đậu xoay đầu sang hung ác trừng mắt nhìn Trần Húc Đông một cái. Hắn ghét bất kì ai ngoại trừ Nhất ca ca nhìn mình chăm chú thật lâu!
"Hoạt tổ tông, xin ngươi thương xót, mau ngủ đi!" Trần Húc Đông sau khi thu được "Ánh mắt công kích" của Đậu Đậu liền nghĩ nếu tổ tông này ngày mai mắt thâm quầng, đại ca hẳn sẽ chơi liều với hắn.
"Ta không ngủ, ta phải đợi Nhất ca ca!" Đậu Đậu nói xong bĩu môi, ánh mắt đỏ đỏ, có điểm giống tiểu bạch thố (thỏ??? Nó rõ ràng là cá mà =.=" ) bị chủ nhân vứt bỏ .
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
RomanceTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...