Buổi tối, Đậu Đậu đột nhiên mở to mắt. Vừa tỉnh dậy, Đậu Đậu liền nhảy lên tiếp tục chống tay vào thành hồ cá.
"Nhất ca ca!" Đậu Đậu dùng âm thanh trẻ con có chút tức giận hô. Nó nghĩ nó đã bỏ lỡ lúc Nhất ca ca trở về. Thực lơ mơ a, như thế nào lại ngủ chứ? Đậu Đậu thầm mắng chính mình ngu ngốc.
"Đậu Đậu?" Tư Đồ Nhất Tương nghe tiếng lập tức tỉnh lại.
"Nhất ca ca ~" Đậu Đậu cười ngọt ngào vươn một cánh tay béo mũm mĩm ra.
Thực kỳ lạ, Đậu Đậu sau khi biến thân không bao lâu, nó mỗi lần từ trong nước ra thì nửa thân trên cũng không bị ướt. Ngay cả tóc cũng khô ráo. Lúc Tư Đồ Nhất Tương đem nó ôm vào lòng, cũng có thể cảm giác cái đuôi của nó không có một giọt nước.
"Ân ~ Bỗng nhiên sao lại tỉnh rồi?" Tư Đồ Nhất Tương dịu dàng ôm Đậu Đậu, quay đầu nhìn cái đồng hồ treo trên tường. Lúc này mới bảy giờ thôi mà. . . . . .
"Đậu Đậu nhớ Nhất ca ca, tưởng rằng Nhất ca ca sẽ không trở về." Cái đầu nho nhỏ của Đậu Đậu vùi vào cổ Tư Đồ Nhất Tương chậm rãi cọ cọ.
"A, tiểu gia hỏa, ca ca cũng nhớ ngươi." Tư Đồ Nhất Tương nhẹ nhàng nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ phấn nộn của Đậu Đậu. Vừa nghe Đậu Đậu nói nhớ mình, cơn buồn ngủ vài giây trước bỗng không còn tăm hơi.
"Khanh khách ~" Đậu Đậu vui vẻ đung đưa cái đuôi nhỏ lấp lánh.
"Còn buồn ngủ sao?" Tư Đồ Nhất Tương vỗ vỗ cái lưng trơn bóng của Đậu Đậu .
"Không buồn ngủ ~" Đậu Đậu lấy cái tay béo nhỏ nhẹ dụi mắt, yếu ớt đáp.
"Ca ca mang ngươi đi xem ảnh chụp của chúng ta, thế nào?" Tư Đồ Nhất Tương đột nhiên nhớ sau khi bọn họ chuẩn bị xong thì Đậu Đậu vẫn chưa thấy. Lúc đi hắn đã dặn Húc Đông không được đụng tới Đậu Đậu, nói vậy tên kia cũng không thể ôm Đậu Đậu về phòng hắn để xem.
"Hảo ~" Đậu Đậu ngoan ngoãn trả lời. Kỳ thật nó vẫn còn chút buồn ngủ, chẳng qua là muốn cùng Nhất ca ca nói chuyện nhiều một chút nên không muốn ngủ nữa.
Tư Đồ Nhất Tương ôm Đậu Đậu đi vào phòng của bọn họ. Đúng vậy, là bọn họ. Về sau nơi này chính là phòng của hắn và Đậu Đậu.
"Oa, thật đẹp nga ~" Cơn buồn ngủ của Đậu Đậu cũng đã chạy biến. Ảnh đẹp như vậy nó chưa bao giờ thấy qua. Nếu về sau mỗi ngày đều có thể thấy, nằm mơ cũng có thể cười nha.
"Thích không?" Tư Đồ Nhất Tương ôm Đậu Đậu ngồi vào cái sôpha bên cạnh hồ thủy tinh hỏi. Lúc Đậu Đậu ở gian khách phòng kia chính là dùng tạm một cái hồ cá. Mà cái sôpha này cũng là do Tư Đồ Nhất Tương thêm vào lúc sau. Bởi vì hắn thường xuyên ngồi ở cạnh hồ cá ngắm Đậu Đậu.
"Thích, thực thích. Cám ơn Nhất ca ca." Đậu Đậu nói xong liền hôn chụt một cái lên má Tư Đồ Nhất Tương.
"A, tiểu gia hỏa này." Tư Đồ Nhất Tương vò loạn mái tóc lam phát có chút xoăn của Đậu Đậu.
"Khanh khách ~" Đậu Đậu không ngừng cười mà trốn tránh bàn tay to của Tư Đồ Nhất Tương. Tuy rằng nửa ngày cũng không thể tránh được, vì từ đầu đến chân đều là đang ở trong lòng Nhất ca ca của nó .
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
RomansaTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...