Tư Đồ Nhất Tương vốn muốn ở hành lang sắp xếp lại tư tưởng, cuối cùng vẫn là tới tổng bộ Dạ Hoả cùng Hứa Minh. Thực ra cũng không phải đại ca hắn thương xót gì các huynh đệ, mà là hắn muốn tránh né vài chuyện hắn không muốn đối mặt. Còn là chuyện gì thì trời biết, đất biết, người nên biết cũng đã biết!
Tư Đồ Nhất Tương giao lại Đậu Đậu cho Tư Đồ Tảm Nguyệt, còn đặc biệt nói cho nàng Đậu Đậu hiện tại đã hoàn toàn mang hình dáng của một em bé. Việc này khiến Tư Đồ Tảm Nguyệt phiền muộn mất một lúc. Đậu Đậu trong hình dáng mỹ nhân ngư, nàng mới được nhìn qua một chút nha!!!
Hứa Minh và Tư Đồ Tảm Nguyệt thực ra cũng không rõ tại sao Tư Đồ Nhất Tương đột nhiên quyết định như vậy, nhưng bọn họ biết, Tư Đồ Nhất Tương tuyệt đối không phải vì muốn chia sẻ công việc mà đi.
Đợi hai người rời đi, Tư Đồ Tảm Nguyệt nhẹ nhàng mở cửa phòng Tư Đồ Nhất Tương. Nàng cho rằng Đậu Đậu vẫn còn đang ngủ. Nhưng thực ra Đậu Đậu đã tỉnh lại được một lúc rồi.
Bàn tay nhỏ nhắn nộn nộn đang cầm lấy cái chăn mỏng màu bạc, mí mắt hơi rũ xuống, Đậu Đậu quỳ gối ở trên giường, thoạt nhìn trông rất đáng thương.
"Đậu Đậu?" Tư Đồ Tảm Nguyệt chậm rãi đến gần giường, nhìn một đứa bé đáng yêu như thế, nàng thật sự không muốn làm nó sợ.
"Nguyệt tỷ tỷ~" Đậu Đậu nghe tiếng liền ngẩng đầu, nhu thuận kêu một tiếng.
"Đâu Đậu ngoan, ngươi làm sao vậy?" Tư Đồ Tảm Nguyệt ngồi xuống bên cạnh Đậu Đậu, thấy Đậu Đậu không vui liền hỏi.
"Nguyệt tỷ tỷ, Nhất ca ca đi rồi sao?" Đậu Đậu cúi đầu, yếu ớt hỏi.
"Ân, đi rồi." Tư Đồ Tảm Nguyệt thành thật trả lời. Nàng nghĩ không nhiều lắm, chỉ là nên nói thật, nguyên tắc là không lừa trẻ con....
"Nga ~" Đậu Đậu vặn vẹo hai tay nhỏ nhắn trắng trắng, hai giọt nước mắt lam nhạt trong xuốt rơi nhẹ lên chăn.
"Ai nha, bé ngoan của tỷ, sao ngươi lại khóc rồi?" Tư Đồ Tảm Nguyệt vội vàng lấy tay nhẹ nhàng lau khoé mắt Đậu Đậu. Một tiểu bảo bối như thế vừa khóc, tâm nàng liền tan nát. May mà lão đệ nàng không có ở nhà, nếu không hắn còn không đau lòng chết đi sao? Cũng không đúng! Nghe lời Đậu Đậu nói thì nguyên nhân hình như chính là vì hắn không có ở nhà.
"Oa oa oa, Nguyệt tỷ tỷ, Oa~ Nhất ca ca có đúng là không thích Đậu Đậu phải không?" Đôi mắt nhỏ của Đậu Đậu đều đã khóc đỏ lên, tại sao sau khi tỉnh lại thì không thấy Nhất ca ca nữa? Nghe nói Nhất ca ca thích cá, có phải hay không mình bây giờ đã biến thành hình dạng con người cho nên Nhất ca ca không có thích mình nữa.
"Sao lại thế? Nhất ca ca thích nhất là ngươi, hắn không phải đặc biệt bảo ta đến bồi ngươi sao. Chờ đến tối hắn sẽ quay lại. Đậu Đậu nghe lời, đừng khóc nữa. Có Nguyệt tỷ tỷ bồi ngươi không tốt sao?"
"Nhưng là Nhất ca ca đã đáp ứng với Đậu Đậu khi đi đâu sẽ nói cho Đậu Đậu biết. Nhưng Nhất ca ca chưa có nói cho Đậu Đậu mà." Đậu Đậu thương tâm chính là vì việc này. Vì sao Nhất ca ca rời đi cũng không có nói cho nó một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
RomanceTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...