chương 23_Đậu Đậu tắm rửa

2.3K 137 2
                                    

Việc Đậu Đậu là "con riêng" mấy ngày nay thì càng đồn càng "nóng". Bị đồn tới mức mà nó cũng đã biến thành tóc vàng mắt vàng mất rồi!

Hôm nay Hứa Minh và Tư Đồ Tảm Nguyệt đi thử lễ phục. Ngày Tư Đồ Nhất Tương chọn cho bọn họ là tết trung thu năm nay. Dương lịch là ngày mười hai tháng chín.

Người nam rất đẹp, người nữ lại càng đẹp. Các nhân viên trong cửa hàng lễ phục vô cùng nhiệt tình đón chào bọn họ.

Tư Đồ Tảm Nguyệt lại không để ý đến những bộ lễ phục này, bởi vì nhãn cầu của nàng đã bị mấy bộ y phục nhỏ đáng yêu hấp dẫn rồi.

"Ai nha, thật đáng yêu! Hứa Minh ngươi qua đây nhìn đi ~" Tư Đồ Tảm Nguyệt vuốt bộ y phục nhỏ nói.

"Ha ha, tiểu thư, cái mà cô xem là lễ phục cho các hoa đồng mặc." Nhân viên cửa hàng cười giải thích.

(hoa đồng: mấy bé đi sau cô dâu chú rể đó)

Một hàng dài tiểu lễ phục, có bộ cho nam hài mặc, mà cũng có bộ cho nữ hài mặc. Đủ mọi kích cỡ. Bất quá Tư Đồ Tảm Nguyệt phát hiện, bộ nhỏ nhất Đậu Đậu cũng mặc không vừa, chắc chắn là rất rộng. Mặc dù mấy ngày nay Đậu Đậu không biết tại sao thoáng chốc lớn lên không ít, sắp lớn bằng hài tử một tuổi rồi. 

"Ai ~ Biết ngươi sẽ như vậy mà." Hứa Minh cảm thấy thật bất đắc dĩ. Gần đây mỗi lần dẫn Nguyệt đi dạo phố, nàng đều ngắm quần áo Đậu Đậu có thể mặc. Rõ ràng là mua xong, hình dáng Đậu Đậu mặc thế nào nàng cũng đều không nhìn đến...

Nói đến đây, Hứa Minh lại nhớ đến cuộc trò chuyện với Tư Đồ Nhất Tương chiều qua.

"Ta nói này người anh em, ngươi có phải là đã quá mức quan tâm đến Đậu Đậu rồi không?" Hứa Minh hỏi như vậy. Hắn cảm thấy Đậu Đậu đã thật sự trở thành một sự uy hiếp đối với Tư Đồ Nhất Tương rồi. Nhưng đây cũng không thể coi là chuyện tốt lành gì.

"A, đúng." Tư Đồ Nhất Tương không hề phủ nhận, lơ đãng quay đầu lại ngắm Đậu Đậu đang ngủ trưa trên giường, Đậu Đậu vốn rất quan trọng với hắn. Không quan tâm là điều không thể.

"Quái nhân!" Hứa Minh nhìn ra tình cảm trong mắt của Tư Đồ Nhất Tương. Vậy thật rất kì quái, đối với một đứa trẻ...

Chuyện Đậu Đậu thực tế đã mười bốn tuổi, Hứa Minh biết. Nhưng nó dù sao cũng đang trong hình dạng của một tiểu hài tử. Hắn không thể lý giải.

"Không sao cả, ta từ trước tới nay không cho rằng bản thân bình thường." Tư Đồ Nhất Tương quay đầu cười nói.

"Ta chỉ là không thể lý giải."

"Vậy ta hỏi ngươi, nếu có ngày thân thể Tảm Nguyệt hoá nhỏ, ngươi sẽ không thích nàng nữa sao?" Tư Đồ Nhất Tương hỏi.

"Đương nhiên không thể, nàng dù biến thế nào vẫn là nàng." Hứa Minh nói ngay.

"Vậy cũng giống như loại cảm giác đó. Ta có khi luôn cảm giác có thể thấy hình dáng khác của Đậu Đậu. Chính là... Hình dáng nó mười bốn tuổi." Tư Đồ Nhất Tương lần đầu nói ra chuyện này. Hắn có lúc thấy được một thân ảnh. Một thân ảnh mĩ lệ có mái tóc dài màu lam. Tuy không ai nói cho hắn, nhưng hắn vẫn cảm thấy thân ảnh này chính là hình dáng khi Đậu Đậu mười bốn tuổi.

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ