chương 26_ Hoa đồng Đậu Đậu

2.1K 124 2
                                    

Mười hai tháng chín, cuối thu mát mẻ, ánh nắng vàng rực rỡ. Đúng là một ngày đẹp trời để kết hôn.

Tư Đồ Tảm Nguyệt không có bạn thân kiểu cùng chung phòng, cho nên người làm phù dâu phải nhờ một người bạn tốt của Trần Húc Đông. Còn về chọn người làm phù rể, lại tuyệt đối nhiều lựa chọn khiến cho người ta phải hoa mắt. Nhưng cuối cùng vẫn là do Trần Húc Đông đảm nhận. Ai bảo hắn và phù dâu thân thuộc nhất chứ, như vậy tương đối phù hợp để làm.

Hôn lễ có thế lực hắc đạo tham dự, nên làm phù rể và phù dâu cũng không phải là việc dễ dàng. Cũng may, người bạn của Trần Húc Đông cũng là một nữ nhân lão luyện.

Hỉ thiếp được phát đi trước một tuần. Tỷ tỷ ruột của Dạ vương kết hôn, trong Hắc đạo tuyệt đối được gọi là một việc đại sự. Người đến lấy lòng, người đến thăm dò, kiểu nào cũng có. Đương nhiên, người đến lấy lòng nhiều hơn.

Hôm nay Đậu Đậu mặc tiểu lễ phục hoa đồng do Tư Đồ Tảm Nguyệt đặt làm, lễ phục màu vàng nhạt, áo sơ mi màu trắng. Tư Đồ Tảm Nguyệt còn cố ý thêm vào một cái nơ nhỏ màu lam. Lễ phục vốn được tinh chế, bởi vì nhỏ nhỏ, lại càng vô cùng đáng yêu, hơn nữa có thêm khuôn mặt thiên sứ của Đậu Đậu, có làm một đám người hết sức kinh ngạc cũng không quá đáng. Cô bạn của Trần Húc Đông một mực nhìn Đậu Đậu, rất nhanh đã quên chuyện hôm nay mình đến làm phù dâu.

"Lâm Khiết, tròng mắt ngươi sắp rớt ra rồi! Ngươi còn nhìn như vậy nữa sẽ xảy ra chuyện đấy." Tư Đồ Tảm Nguyệt cười nhắc nhở Lâm Khiết. Lâm Khiết chính là phù dâu hôm nay.

Tư Đồ Tảm Nguyệt vốn không muốn nói gì. Suy cho cùng sự đáng yêu của Đậu Đậu ai cũng không địch lại nổi. Điều then chốt là nếu nàng không hé răng ra nói, nàng lo lắng áo cưới sẽ có nguy cơ bị thiêu cháy. Không thấy bộ mặt Diêm Vương của lão đệ nàng sao.

Tư Đồ Nhất Tương biểu tình không được tốt lắm, một khuôn mặt cau có, trên đầu có khói bốc lên.

"Tảm Nguyệt, ta đến sảnh yến hội trước, nếu có chuyện thì ngươi gọi điện thoại, Hứa Minh bên kia cũng sắp tới rồi." Tư Đồ Nhất Tương dứt lời, ôm Đậu Đậu rời đi. Hắn tin rằng nếu hắn tiếp tục ở lại thì tuyệt đối sẽ không kìm chế được đi tới móc tròng mắt của người làm phù dâu này.

"Ừm, được. Đúng rồi lão đệ, Nguyên thúc bọn họ đâu?" Tư Đồ Tảm Nguyệt sáng nay vừa dậy đã không thấy hai vị trưởng bối dở hơi này.

Chuyện là Nguyên Chiến và Hạ Viễn hôm qua cư nhiên mặc áo tình nhân chạy ra công viên chơi thả diều! Vậy đó không phải là dở hơi thì là cái gì?! (=.=)

"Bọn họ đã đến rồi!"

"Ờ, vậy để Đậu Đậu ở lại, ngươi đi đi." Tư Đồ Tảm Nguyệt phẩy tay nói.

"Đừng có hòng!"

"Nè! Ngươi có lầm không? Nó hôm nay là hoa đồng của ta a?" Tư Đồ Tảm Nguyệt rống to lên. Tại sao có thể như vậy?

Tư Đồ Nhất Tương ôm Đậu Đậu xoay người đi. Vừa nghĩ đến trong sảnh yến hội nhiều người như vậy, hắn lại đau đầu. Đậu Đậu nhất định sẽ trở thành tiêu điểm. Thật muốn đem Đậu Đậu giấu đi để không cho bất kì ai nhìn thấy.

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ