chương 38_Ngươi không được quay đầu

1.5K 98 0
                                    

Từ sự tích ghi sổ nợ trước đây có thể suy ra, Đậu Đậu là một đứa trẻ nhớ dai vô cùng, cũng phi thường tính toán. Ví dụ như lúc này, nó luôn tranh thủ thời gian, một chút thời gian cũng không muốn lãng phí. Cũng hết cách, ai bảo phụ thân lưu lại cho nó chỉ một chút pháp thuật chứ, một tháng còn giới hạn chỉ được dùng một lần nha? Nếu nó muốn dùng nhiều hơn, thì hàng ngày phải kiên trì tu luyện. Nhưng mỗi ngày có ít thời gian như vậy, đều phải dùng để ngắm Nhất ca ca, nào có thời gian rảnh mà tu luyện, đúng là một vấn đề khiến người ta đau đầu.

Thân thể nho nhỏ của Đậu Đậu khoanh chân ngồi trên giường. Hai tay nộn nộn đặt tự nhiên trên đầu gối, trong miệng niệm niệm vài từ, giống như hình ảnh mà bọn Nguyên Chiến nhìn thấy. Chẳng qua nó không phải là đang tu luyện, mà đang cố gắng biến mình lớn thành mười sáu tuổi. Tuy chỉ có một ngày, nó cũng hi vọng Nhất ca ca có thể nhìn thấy được hình dáng của nó khi trưởng thành. Nhỏ như hiện tại, cả ngày được Nhất ca ca bế qua bế lại khiến nó cảm thấy có chút kì quái. Nó không ghét cảm giác kia, chỉ là cho rằng có thể tay trong tay cùng Nhất ca ca mới là hành động nên có của người yêu thật sự.

Cách lúc trời sáng khoảng bốn mươi phút, Đậu Đậu cuối cùng cũng đạt được ý nguyện biến lớn thành hình dáng nên có lúc mười sáu tuổi. Chỉ có điều là...

Nhìn y phục trên người bị xé nát, Đậu Đậu thấy đau lòng. Đây là bộ đồ ngủ Nhất ca ca mua cho mà nó thích nhất. Oa oa... giờ đã trở thành một đống vải rồi, sớm biết như này không bằng để hở thí thí biến thân đi.

Đậu Đậu luyến tiếc thu dọn đống vải. Tuy đã rách không thể mặc được nữa, nhưng nó cũng không muốn vứt đi. Chỉ cần là đồ Nhất ca ca mua cho, nó đều phải lưu lại.

Cất đồ vào trong tủ sâu xanh, Đậu Đậu trèo lại lên giường. Sau đó vẫn như nhiều lần trước, chui vào trong lòng Tư Đồ Nhất Tương tìm một vị trí thoải mái. Lần này nó không nhẹ tay nhẹ chân, vì lúc trước đã dùng pháp thuật làm cho Nhất ca ca ngủ thật sâu. Chỉ cần không phải là phòng sập, nó tin Nhất ca ca sẽ không thể tỉnh trước lúc trời sáng.

Quả nhiên, ngay lúc trời vừa sáng thì Tư Đồ Nhất Tương liền tỉnh lại. Trước khi hắn tỉnh, chỉ cảm thấy trọng lượng đè lên cánh tay không giống như mọi ngày, ngoài ra tại sao chân hắn cũng có cảm giác bị đè nặng?

Tướng ngủ lúc bé của Đậu Đậu rất đáng yêu. Ngoan ngoãn gối đầu lên cánh tay của Tư Đồ Nhất Tương, chỉ cần tìm một vị trí mà nó cho là thoải mái nhất, về cơ bản cả đêm sẽ duy trì tư thế ngủ như vậy. Nhưng hiện tại...

Tư Đồ Nhất Tương đầu tiên là kinh ngạc. Sau đó có chút bất đắc dĩ nhìn mỹ thiếu niên trước mắt. Mái tóc vẫn là màu lam nhạt nhưng dài hơn trước khá nhiều, hàng lông mi dày cũng dài hơn trước. Đôi môi màu anh đào đáng yêu lúc bé đã biến thành màu phấn nhạt. Khuôn mặt mập mạp cũng đã trở thành một khuôn mặt trái xoan thon gọn. Má lúm đồng tiền vẫn còn đó. Cánh tay nhỏ bé trắng nõn tinh tế đang đặt trên ngực hắn, chân trái thon dài trơn bóng đang đặt giữa hai chân hắn, chân phải thì gác lên trên hai chân Tư Đồ Nhất Tương. Điều quan trọng nhất là... Đậu Đậu cư nhiên không mặc đồ. Mặc dù đã được cái chăn màu bạc che đi chỗ trọng yếu nhất, nhưng xem ra vẫn hơi thiếu vải.

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ