Chapter 1: A little bit of my past

270 6 1
                                    

Yey! Papasok ako sa Holy Nox Academy. Sana marami akong friends at masaya school life ko. (insert sarcasm)

As if.

 I. Hate. Humans. Why you ask? Because everytime they encounter something they don't understand, hahanap sila ng paraan para mawala ito o mapatay at para pag-aralan ito. They make the lives of the Kreaturens miserable. Kreaturens are the creatures in Holle. The Swynford Family rule the underworld for many years dahil narin sa kami nalang ang natitirang vampires sa Holle. Dahil sa hatred ng humans to the unknowns  when they find a kreaturens they will find a way to experiment on it at sisirain ang buhay nito. Believe me, I would know dahil ako ang isa sa mga 'freaks' na nahuli nila. I was kidnapped when i was 5, by my own mother too. Napagkamalan nyang 'aswang' si Dad ng makita nya ang blood pockets sa refrigerator sa private room nya (ni dad) habang nasa work sya kasama ang brothers ko. Di nya hinintay dumating sila at kinuha nya ko and told me na maglalaro kami. Of course, being the naive child I was sumama ako sa kanya. Dinala nya ko sa church at tinali ako sa cross. Bago pala nya ko kinuha, tinawagan nya muna ang church para patayin ako. Sinabi nya sakin na isa daw akong aswang at ikinahihiya nyang pinanganak nya ko. Sinunog nila ang cross but dahil may vampire blood ako i keep healing pero torture parin dahil paulit-ulit na nasusunog at nagreregenerate ang balat ko. At that time, di ko sinasadyang na contact si Dad through telepathy. Narinig nya siguro ang mga sigaw at hingi ng tulong ko kaya nag teleport sya agad papunta sa akin at pinatay ang mga pari at madre sa sobrang galit. I passed out after that at nang finally nagising ako, naramdaman kong yakap ako ni Dad at ng mga brothers ko. I was told na naparusahan ang nanay ko by giving her to the grim reaper at ipapadama sa kanya ang sakit na naramdaman ko for eternity. Apparently, maraming kreaturens ang nagalit sa kanya dahil sinaktan nya ang one of the Royal Family. After that, iniwan ako ng playmates ko sa human world at tinawag ako na aswang. Nasabihan pala sila ng family ng nanay ko nang nabalitaan nila na napaparusahan ang anak nila. From then on ayoko na sa humans at di na ako nagtangkang makipag kaibigan sa isa.

If not for my mission, talagang hindi ako papayag dito. Tsk, I need to hide what I am and also 'him'. Pero dahil may mahalagang kailangan imbistigahan dito I have no other choice. I can feel that this will be very troublesome.

White liesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon