chương 47_ Thần lực Cầu Phúc (thượng)

1.4K 79 2
                                    

Mỗi khi ngươi cách ta không xa, ta luôn có một loại cảm giác thoả mãn kì lạ. Cho nên Đậu Đậu, ngươi hẳn là vẫn còn gần bên ta, đúng không...

Tư Đồ Nhất Tương xơ xác ngồi ngẩn ngơ trải qua một đêm không ngủ. Trước khi chưa xác định được sự an nguy của Đậu Đậu, hắn căn bản không hề có tâm trạng nào mà nghỉ ngơi cho được.

"Đại ca, chúng ta đã điều tra được tất cả chủ nhân sở hữu chỗ này, chỉ ngoài căn D-4 bên cạnh chỗ chúng ta ra." Một thủ hạ Dạ Hoả báo cáo kết quả điều tra một đêm cho Tư Đồ Nhất Tương. Bây giờ đã hơn bốn giờ, trời sao vẫn chưa sáng.

"Vì sao không tra được căn đó?" Tư Đồ Nhất Tương nhìn tập tài liệu mà thuộc hạ đưa cho lật xem hỏi.

"Chủ sở hữu căn biệt thự đó là một thương nhân đã nhiều năm công tác ở nước ngoài. Căn cứ vào lời kể của quản lý khu thì hắn rất ít khi quay về. Chúng ta đã thử gõ cửa, nhưng không có người trả lời. Sau đó có vài huynh đệ nói rằng tối qua thấy căn D-4 có đèn sáng. Tuy nhiên kì lạ là chỉ trong nháy mắt liền tắt. Bất quá quả thực đã nhìn thấy. Cho nên ta đoán Tiểu Nguyên thiếu có lẽ ở trong đó. Bởi vì sợ đả thảo kinh xà, cho nên các huynh đệ không dám ra tay. Đại ca ngươi thấy bây giờ phải làm sao?"

"Điều bốn tay súng bắn tỉa qua đây." Tư Đồ Nhất Tương nhìn đồng hồ treo trên tường phân phó nói. Hắn hiện giờ ngoài lo lắng Đậu Đậu bị thương, còn lo lắng Đậu Đậu thiếu nước uống. Tiểu gia hoả này một tiếng không uống nước cũng đã cảm thấy khó chịu rồi. Thời gian đã lâu như vậy, không biết tên họ Tần đối xử với nó thế nào.

"Dạ, thưa đại ca." Sau khi thuộc hạ nhận lệnh lui ra, Tư Đồ Nhất Tương đứng dậy đi lại, hắn đợi đến sốt ruột rồi.

Tư Đồ Nhất Tương sốt ruột, có người còn sốt ruột hơn hắn. Đã qua một đêm rồi. Tần Hoa phát hiện từ sau lúc Đậu Đậu nhắm mắt thì cũng không mở ra nữa. Hắn vốn cho rằng chỉ là đứa trẻ ngủ thôi. Nào ngờ lúc hắn sờ vào thân thể của Đậu Đậu, Đậu Đậu đã toàn thân lạnh băng.

"Ngươi rốt cuộc đã tiêm gì cho nó?!" Tần Hoa hạ giọng hỏi Tề Ngọc Hân. Bởi vì xung quanh đều là người của Dạ Hoả, hắn bây giờ cả nói chuyện cũng không thể nói to. Tề Ngọc Hân thực ra không nói dối, nàng tiêm đích thực là một liều nhỏ. Chỉ bất quá có một điểm nàng không nói thật với Tần Hoa. Tần Hoa tuy có tâm không muốn Đậu Đậu sống tốt nhưng cũng không muốn nó chết. Ít ra hắn vẫn bảo Tề Ngọc Hân cho Đậu Đậu uống một lượng nước vừa phải. Nhưng Tề Ngọc Hân lại lén lút đổ hết nước đi không cho Đậu Đậu uống.

"Đã nói là một liều nhỏ. Ta thấy thân thể nó căn bản là không tốt nên mới vậy." Tề Ngọc Hân dùng ánh mắt oán hận nhìn thân thể nho nhỏ đã đông cứng của Đậu Đậu nói.

"Nếu là liều nhỏ nó sao lại như này? Bây giờ thì tốt rồi, ta lấy gì mà trao đổi với Dạ vương?! Đồ tiện nhân nhà ngươi!" Tần Hoa tức giận mắng chửi, tát lên má Tề Ngọc Hân.

Má Tề Ngọc Hân chốc lát sưng đỏ lên. Tuy bị đau, nhưng nàng không phản kháng cũng không nói gì. Chỉ dùng ánh mắt khinh thường nhìn lại Tần Hoa.

"Ngươi tốt nhất hãy cầu nguyện Dạ vương hôm nay sẽ rời đi, nếu không thì đừng trách ta trở mặt không nhận người." Tần Hoa dùng lực bóp cằm Tề Ngọc Hân hung ác mà nói thầm.

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ