chương 48_Thần lực Cầu Phúc (hạ)

1.4K 82 0
                                    

Gặp được thần tiên vốn là chuyện không tầm thường. Lúc Tư Đồ Tảm Nguyệt và Hứa Minh nhìn thấy Nguyên Chiến và Hạ Viễn đã rất khiếp sợ. Cho đến tận hôm nay, bọn họ đôi lúc vẫn cảm thấy như đã nằm mơ vậy. Nếu không phải có sự tồn tại của Đậu Đậu, thật sự không có gì để chứng minh được trong cuộc đời bọn họ đã từng được nhìn thấy thần tiên. Đúng rồi, còn có một cái vòng tay và một vài tấm ảnh nữa. Đó gọi là vòng tay "Cầu Phúc" và rất nhiều tấm ảnh chụp chung.

Khi Tư Đồ Tảm Nguyệt nhận lấy "Cầu Phúc", tâm tình nàng tương đối phức tạp, lúc đó lời của Hạ Viễn nói nàng cũng chỉ nghe mơ mơ hồ hồ. Cầu Phúc rốt cuộc có thần lực như thế nào nàng cũng không nhớ kĩ. Chỉ biết nếu theo như lời của Hạ thúc thúc đã nói, đó hẳn là một đồ vật rất quý giá.

Lúc Hứa Minh và Cổ Thần Hi chạy đến phòng bệnh V2, Tư Đồ Tảm Nguyệt đang ầm ĩ đòi xuống giường. Nếu theo lẽ thường nàng hiện giờ phải đang tương đối suy nhược. Nhưng Tư Đồ Tảm Nguyệt hiện tại khoan nói đến hai chữ "suy nhược" không ngồi dậy được, nàng quả là phải dùng từ "tinh lực dư thừa" để hình dung mới đúng.

"Hứa Minh Hứa Minh, ngươi mau xem cái này." Tư Đồ Tảm Nguyệt thấy Hứa Minh tiến vào liền nhảy tại chỗ chỉ vào cổ tay phải của mình.

"Nguyệt, mau lên giường nằm trước." Hứa Minh vội đến gần bế Tư Đồ Tảm Nguyệt lên. Bác sĩ nói sảy thai và ở cữ không khác nhau là mấy, nhất định phải chú ý tĩnh dưỡng. Tuy hắn vừa nghe Cổ Thần Hi nói Nguyệt không sảy thai, những vẫn còn cảm thấy kì quái. Nói khó nghe một chút, thật sự rất khó tin lời bác sĩ nói.

"Không cần đâu, nằm mãi rất khó chịu." Tư Đồ Tảm Nguyệt vừa bị đặt nằm xuống giường lại ngồi dậy.

"A, nếu có thể ngồi thì ngồi dậy cũng tốt. Nằm trong thời gian dài cũng không tốt với con người. Hơn nữa thân thể nàng thế này, khôi phục thật sự rất nhanh." Cổ Thần Hi mỉm cười nói, sau đó lại bảo hai y tá trong phòng lui ra ngoài trước.

"Cảm ơn ngươi Thần Hi. Hứa Minh Hứa Minh, mau xem nè." Tư Đồ Tảm Nguyệt nói xong lời cảm ơn vẫn không quên bảo Hứa Minh nhìn cái vòng tay. Thực ra Hứa Minh đã nhìn thấy rồi. Nếu là người lần đầu tiên nhìn thấy cái vòng này, vậy chắc chắn sẽ không nhìn ra được điểm khác biệt của nó. Bởi vì nó hiện tại đang lấp lánh giống như các loại vòng tay bằng đá quý khác được bán trên thị trường. Nhưng Hứa Minh không phải lần đầu tiên nhìn thấy nó, hắn tự nhiên hiểu Tư Đồ Tảm Nguyệt vì sao lại phải ứng mạnh như vậy. Hắn nhớ rõ cái vòng tay này là từ rất nhiều viên đá nhỏ nhiều màu xâu thành. Bình thường mặc kệ xung quanh có bất kể ánh sáng gì, nó đều u ám, không hề lấp lánh, cũng không phản quang. Nhưng hiện tại nhìn lại, nó đang phát ra quang mang giống như ánh sáng chiết xạ của đá quý vậy, vô cùng chói mắt.

"Nguyệt, ngươi có nhớ lúc Hạ thúc thúc cho người vòng tay này, hắn đã nói những gì không?" Hứa Minh ngồi xuống bên giường của Tư Đồ Tảm Nguyệt.

"Hình như nói cái gì mà bảo vệ bình an. Không nói rõ, nhưng đại khái là ý này." Tư Đồ Tảm Nguyệt nhớ lại những lời mà Hạ Viễn từng nói với nàng.

"Ừ, vậy ta nghĩ có thể chính là nhờ cái vòng tay này đi." Hứa Minh cảm thấy nếu là nhờ sợi dây này, vậy cũng rất có khả năng. Rốt cuộc Nguyên thúc và Hạ thúc thúc là thần, không phải sao. Tuy thật sự rất khó tiếp nhận, nhưng sự thực vẫn là sự thực. Nếu như vậy, những lời Cổ Thần Hi vừa nói cũng đã có thể tìm được nguyên nhân rồi.

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ