"Tiệc đính hôn" đến một giờ chiều mới chính thức bắt đầu, lúc này vợ chồng Hứa Minh sau khi tới bệnh viện kiểm tra thai nhi xong cũng đã tới. Đương nhiên, đi cùng hai người là Cổ Thần Hi, mà trước tình hình như vậy tự nhiên cũng không thiếu phần của Trần Húc Đông. Bọn họ giống như đã tính trước thời gian bắt đầu khai tiệc, đến rất đúng lúc.
Đậu Đậu hơi mơ hồ. Ngày xưa lúc nó đến Dạ Hỏa thấy cũng không ít người, nhưng vẫn không nhiều như hôm nay. Hơn nữa hôm nay còn đặc biệt dùng cơm ở đây. Lẽ nào là ngày trọng đại gì sao?
"Nhất ca ca, hôm nay là lễ mừng sinh nhật ai sao?" Đậu Đậu nghi hoặc. Trong trí nhớ của nó, thứ mấy tầng kia là bánh ga-tô, là loại dùng cho sinh nhật. Tuy không hiểu vì sao cái bánh đó lại làm toàn từ đậu...
"A? Lão đệ ngươi chưa nói với Đậu Đậu sao?" Tư Đồ Tảm Nguyệt cảm thấy ngạc nhiên. Chuyện này cũng không tính là việc nhỏ, hắn cư nhiên chưa nói?!
Đậu Đậu nghe Tư Đồ Tảm Nguyệt nói liền ngước lên nhìn Tư Đồ Nhất Tương. Có chuyện gì nó không biết sao?
"Cũng không cần vội như vậy?" Tư Đồ Nhất Tương cười cười. Chuyện này không phải mới bắt đầu sao.
"Nhất ca ca, chuyện gì vậy?"
"Đậu Đậu, hôm nay chúng ta đính hôn được không?" Tư Đồ Nhất Tương cầm tay Đậu Đậu nói thẳng. Hắn không nghĩ sẽ tổ chức tiệc đính hôn vào hôm nay, tất cả đều là do bản thân cao hứng, đột nhiên muốn làm thì liền làm. Đính hôn không có nhiều ý nghĩa, trực tiếp kết hôn sẽ có cảm giác hơn. Hắn hôm nay chỉ là muốn chính thức giới thiệu Đậu Đậu với các huynh đệ. Bất quá mọi người đã cho rằng đây vốn là tiệc đính hôn, vậy thì cứ "thuận theo dân ý" là được rồi. "!!!" Đậu Đậu bị dọa giật mình. Sao lại như thế này a?! Chuyện như vầy giờ mới nói, nó vẫn chưa chuẩn bị chút tâm lý nào cả. Tuy nhiên, nó vẫn rất vui mừng, nhưng cũng rất căng thẳng.
"Đại tẩu, đáp ứng đi. Đính hôn rồi sẽ gần với kết hôn hơn." Mấy người đứng gần hô to. Bọn họ cũng vô cùng xem trọng Tiểu Nguyên thiếu a. Cũng chỉ có mĩ mạo này mới hợp với Dạ vương, không phải sao? Là nam thì sao, điểm yếu thì sao, chỉ cần đại ca vui vẻ, bọn họ vẫn sẽ toàn tâm toàn ý với vị đại tẩu này như thường.
Đậu Đậu bị mọi người làm cho hơi xấu hổ, vừa muốn gật đầu, lại nghe "rầm" một tiếng, vị huynh đệ nào đó của Dạ Hỏa đã đá ghế, đứng dậy. Hội trường vì thế vốn đang náo nhiệt dần dần yên tĩnh lại. Hứa Minh và Trần Húc Đông bộ mặt âm trầm, mặt của Tư Đồ Nhất Tương càng lạnh hơn.
"Đại ca, huynh đệ chúng ta theo ngươi nhiều năm như vậy luôn luôn có chuyện sẽ nói thẳng. Ngươi chơi đùa với nam nhân thì không sao cả, nhưng ngươi xác định loại quan hệ này với Tiểu Nguyên thiếu, vậy sau này sẽ không tránh nổi chuyện như lần trước. Ta không hi vọng ngươi có điểm yếu này." Người vừa đá ghế cao giọng nói. Hắn là Trương Vân, một trong mấy người ít ỏi không tới hoa viên lúc nãy. Ở Dạ Hỏa cũng được coi là người có năng lực, quản lý không ít người. Thực ra hắn không phải là không vừa mắt Tiểu Nguyên thiếu, nhưng hắn không muốn lại xảy ra chuyện giống như lần trước. Nếu lần đó đại ca phản ứng chậm một bước, vậy hắn và Tiểu Nguyên thiếu cũng xong đời rồi, sớm đã bị nổ tan xác ở khu biệt thự ven biển rồi. Mẹ nó, đâu có ngày hôm nay!
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
RomantikTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...