chương 59_Rất tốt, rất mạnh mẽ~

1.4K 73 1
                                    

Đêm, gió hiu hiu thổi. Trần Húc Đông như mọi khi đi đón Cổ Thần Hi tan sở. Hắn thích cái cảm giác tự mình đi đón người kia. Luôn cảm thấy như là sẽ có thêm nhiều thời gian ở bên và nói chuyện với ái nhân. Lúc đầu hắn là vì muốn bồi dưỡng tình cảm với Cổ Thần Hi, nhưng sau đó chuyện này hình như đã trở thành một thói quen ngọt ngào.

Xe của Cổ Thần Hi đã sớm quên chủ nhân nó trông như thế nào, bởi từ sau khi hắn chuyển đến chỗ Trần Húc Đông, hắn rất ít khi tự lái xe. Hắn muốn hưởng thụ đãi ngộ được ái nhân đưa đón. Trước giờ luôn sống một mình, nay có người bên cạnh cưng chiều thế này, trong lòng Cổ Thần Hi ấm áp vô cùng. Tuy hắn nhỏ hơn mình, nhưng cái cảm giác an toàn hắn mang tới lại là độc nhất vô nhị, không phải ai cũng có thể.

"Húc Đông, buổi tối muốn ăn gì?" Câu này mỗi ngày Cổ Thần Hi tan làm đều hỏi một lần. Bởi vì hắn ở một mình lâu dài, cho nên trù nghệ coi như cũng đã luyện được không tồi. Sau khi bọn họ ở cùng nhau đều là hắn nấu cơm. Đây là nguyên nhân chủ chốt mà lần trước Đậu Đậu muốn học trù nghệ. Nó thấy Cổ Thần Hi và Tư Đồ Tảm Nguyệt đều biết làm đồ ngon, nhưng nó lại không biết. Như vậy chỉ có Nhất ca ca không được ăn đồ mà ái nhân làm, vậy không phải rất đáng thương sao?

"Hôm nay ta đã mua đủ thức ăn rồi, ngươi nghỉ ngơi một hôm đi." Tâm tình Trần Húc Đông dường như rất tốt. Đương nhiên, hôm nay là ngày đặc biệt a. Hắn đã chuẩn bị từ lâu, chỉ là không thể nói với Cổ Thần Hi.

"Tốt như vậy? Vậy ta sẽ làm đại gia một hôm. Ngươi sẽ hầu hạ ta. Ha hả~"

Trần Húc Đông cười cười không nói gì. Một tay điều khiển vô-lăng, tay kia xoa nhẹ mặt Cổ Thần Hi. Ái nhân xinh đẹp này, hôm nay hắn sẽ cho y một kinh hỉ.

"Sao lại thần bí như vậy?" Xuống xe, Cổ Thần Hi bị Trần Húc Đông hai tay bịt mắt lại từ từ tiến vào trong phòng.

"A, lát nữa ngươi sẽ biết." Trần Húc Đông vừa nói vừa đưa Cổ Thần Hi ngồi xuống cạnh bàn, sau đó từ từ buông mở hai tay.

Cổ Thần Hi chậm rãi mở mắt, chiếu vào trong đáy mắt là ánh nến yếu ớt, còn có một bánh gato hình tròn. "Húc Đông, xin lỗi... Ta không biết hôm nay là sinh nhật của ngươi." Cổ Thần Hi cảm thấy rất có lỗi, làm ái nhân hắn cư nhiên lại không biết sinh nhật của Húc Đông. Đây là sinh nhật đầu tiên sau khi bọn họ ở bên nhau, nhưng hắn cư nhiên ngay cả quà cũng chưa chuẩn bị.

"Không phải ta, là ngươi a." Nhớ lần đầu tiên hắn mang Thần Hi về nhà, ví tiền của y rơi ở đây. Lúc đó bởi vì lòng hiếu kì mà mở ra, nhìn thấy chứng minh thư của Cổ Thần Hi, sau đó liếc qua ngày sinh trên đó rồi không thể quên nổi nữa. Bởi vì sinh nhật của Thần Hi đáng yêu như con người hắn vậy, đúng vào ngày tết thiếu nhi mùng một tháng sáu.

"..." Cổ Thần Hi thực sự đã quên, hắn rốt cuộc đã bao lâu không có sinh nhật rồi? Từ sau khi bị đuổi ra khỏi nhà, hắn bận rộn đến mức quên cả ngày này. Hoặc căn bản có thể nói hắn không có tâm tình. Sinh nhật hắn, chỉ một mình hắn chúc mừng, không phải là rất đáng buồn sao.

"A, vốn muốn đưa ngươi đi tổ chức sinh nhật cùng mọi người, nhưng sau đó vẫn quyết định chỉ hai người chúng ta thôi. Chung quy đây vẫn là sinh nhật đầu tiên của ngươi sau khi chúng ta ở bên nhau."

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ