Nắng rón rén bước khẽ qua khung cửa kính, hắt ánh vàng lên chiếc bàn nằm sát cạnh, vô tình lướt nhẹ lên mái tóc ombre cá tính của nó.
Nó vươn người, rồi giơ tay vuốt vuốt lại mớ tóc dài, chớp chớp hàng mi cong vút còn rướm ướt.
- Này !! Biết tin gì chưa ?!
Bỗng từ cửa lớp xuất hiện một tên đầu xanh vừa thở hổn hển vừa nói.
Cả đám trong lớp thấy vậy liền kéo nó ngồi xuống rồi tra hỏi.
- Sao ? Hôm nay là tin gì ? - Một cô gái có đôi má phúng phính hỏi.
- Tụi bây chưa nghe gì à ?! - Tên đầu xanh trợn to mắt nói.
- Nhanh nào !! Đừng vòng vo nữa !!
- Được rồi, để tao nói.
Rồi tên đầu xanh đưa tay vuốt vuốt vài cái lên ngực mình, nói.
- Cô chủ nhiệm với thầy thể dục quen nhau !!
- Hả ?!
- Cái gì ?!!
Bỗng cả đám ồn ào hẳn lên, duy chỉ có mình nó là chẳng tỏ thái độ gì. Cả đám tưởng nó vẫn chưa nghe nên con nhỏ có cái má phúng phính mới kéo ghế ngồi xát lại nó, nói.
- Choi Yuju !! Mày có nghe không ?! Là cô chủ nhiệm ...
- Nghe rồi.
Nó ngắt ngang lời của nhỏ kia, rồi buông ánh mắt sắc liệm nhìn xuống mặt bàn. Nhỏ con gái kia cũng chẳng dám nói gì nữa.
- Ầy !! Chị Đại của tụi mình hôm nay tâm trạng không tốt à ?
Bỗng từ phía bên kia xuất hiện thêm một cô gái cá tính khác. Nhảy chổm lên người của nhỏ má phúng nói. Nhỏ má phúng đau không chịu được, đành lên tiếng nói.
- Này !! Umji , mày lại nặng lên bao nhiêu ký rồi hả ?!
- Im đi Sinb !!
- Gì ?! Tao đã bảo mặt tao không phải là mặt nọng, mà là mặt phúng phính, phúng phính đấy có biết chưa hả ?!!
- Đúng rồi, mặt mày phúng phính đến nỗi nó sắp chảy xuống tận cổ rồi con ạ !
- Còn đỡ hơn mày !! Cái con đàn bà mà như đàn ông !!
- Tụi bây ồn ào thật đấy !!
Rồi từ cửa lại xuất hiện thêm một cô gái khác, rãi bước đến gần bọn họ, chau mày nói.
- Nó gây sự với tao trước !! - Nhỏ được đặt biệt danh là Sinb nói.
- Tao chỉ đang nói sự thật ! - umji chống tay lên eo phản bác lại.
Cô con gái ban nãy vừa mới vào lớp chẳng thèm để tâm đến hai bọn họ nữa. Chỉ giơ tay lấy trong cặp ra chai nước ép hương đào rồi đặt xuống bàn của nó, nói.
- Uống đi, ... cho khoẻ.
Bỗng nó liếc nhìn chai nước ép, rồi ngẩng đầu lên nhìn gương mặt đẹp không tì vết kia. Song chẳng nói gì, chỉ đưa tay với lấy chai nước ép rồi nóc cạn.
- Cái gì ?! Đại tỷ bị bệnh á ?!
Nhỏ mặt nọng tròn mắt hỏi. umji đứng bên cạnh cũng không khỏi bất ngờ, xoay đầu sang hỏi người bên cạnh.