Chương 1 : Tinh Hoa Đại học.

10 2 0
                                    


[ Diễn đàn SV Tinh Hoa ] 

Box 608: 

Chủ đề 54841 : Trời ơi, có ai biết tin trường đại học Tinh Hoa của chúng ta thu nhận thêm hai nữ thần mới đấy ! Nghe đâu là hoa khôi của trường phổ thông Thánh Chung và Hiền Đại đấy ??


Vạn Dương : Dĩ nhiên rồi, Đại học Tinh Hoa là gì ! Là nơi thu nhận những hoa khôi, nam thần  của Quảng Đông mà, năm nào cũng như vậy. Chỉ có năm trước khi cô Bạc về trường thì toàn là quỷ thần không đấy.

Hạ Thần : Tôi thấy họ rồi đấy, mỹ nhân không đấy ạ. Năm nay không kẻo hoa khôi Tinh Hoa sẽ mở lại cuộc khảo sát toàn trường. WOW, tôi nhấn định bỏ phiếu cho mỹ nhân mới.

Dương Dương number One : Năm nhất ngành ngoại thương và nghệ thuật đó bà con ơi. Cô bé có mái tóc màu vàng nhạt là Triệu Thiên Bình - nghành ngoại thương, hoa khôi của Thánh Chung. Còn cô bé tóc hơi ngả hồng là Bối Hạ Song Ngư- em gái cưng của nam thần Bối Song Tử đó.

.

.

. Mọt phim : Cái gì, em gái cưng của nam thần Song Tử sao ??? Tôi không thể tin nổi.

Tiểu Tiểu Giản : Dẹp hết, dẹp hết đi... Hoa khôi Thiên Bình đã có chậu rồi , đừng có giỏi tư tưởng nữa. Còn tiểu cô nương Song Ngư thì khỏi nói đến : 100 % Song Tử sẽ không cho em gái quen với mấy tên tiểu tử như mấy người.

Đại Dược : @Mọt phim, ai là chậu của hoa khôi Thiên Bình thế ? Thật tiếc thương quá !! * biểu cảm khóc *

Hạ Thần : Đừng nói là nam thần Thiên Yết đó chứ ? * biểu tượng nghi ngờ * Tôi có dịp từng thấy nam thần nhắn tin với đó rồi cười một mình. ?? Không phải chứ.

Tiểu Bối : Không không đâu, nam thần Thiên Yết mệnh danh " không gần nữ sắc " sao lại quen được hoa khôi Thiên Bình.

.

.

.

.

Triệu Trần : Muốn biết mau suốt giảng đường đi, bọn họ tâm trung tại đó đấy. Còn có 4 đề cử hoa khôi năm nay đó.

Hán Lão gia : Xong rồi, xong rồi... Lần này ông đây không thể thoát kiếm F.A được. Tưởng 2 mỹ nhân mới vào còn nai tơ... Ai dè.

Lạc :...

.

.

.

***---***

Ngáp một cái rõ dài, Hằng Võ Nhân Mã lười nhác bỏ cái balo màu đen xuống ghế ngồi hàng đầu ở giảng đường. Vâng, hôm nay là giờ mà cậu đến lớp để được nghe giảng về những thứ bổ ích, nhưng thật chất ai có biết được rằng mục tiêu của cậu đến lớp chỉ là đến để ngủ và ngắm đại tỷ : Hạ Xử Nữ- kẻ lừng danh khắp chốn Đại học Tinh Hoa.

Nếu đã nhắc tới đại tỷ Hạ Xử Nữ thì khỏi cần bàn cãi nữa. Cô được mệnh danh chính là bà hoàng của thành tích, bởi trong một năm học cô đã có thể đem về cho trường cũng như bản thân hơn 15 giải lớn nhỏ thành phố. Không chỉ như thế, Xử Nữ còn chính là mẫu con gái nhà người ta thường nhắc trong nhân gian, một đại tỷ xinh đẹp, giỏi giang lại con là người có tấm lòng cao cả nhất. Song bên cạnh ưu điểm thì khuyết điểm lớn nhất của cô : lòng kiên nhẫn.

" Hằng Võ Nhân Mã- em có thể đứng lên thuyết trình ngắn gọn bài vừa nãy cho các bạn hiểu được chứ "- Chủ nhiệm Trương nhiệt tình chỉ đích danh của cậu, khiến cho bao nhiêu con mắt đều hướng về phía cậu trong đó có đại tỷ Xử Nữ. 

" Hahaa thưa chủ nhiệm Trương xinh đẹp ! em có thể thuyết trình lại ngắn gọn cho các bạn và cô nghe nhưng thưa cô, nếu em thuyết trình quá xúc tích và hay thì sẽ có nhiều bạn lấy đó làm đề cương sau này. Huống chi "- Nhân Mã đảo mắt một vòng quanh rồi dừng lại chỗ Xử Nữ nhếch mép cười : " ... ở đây lại có đại tỷ Hạ Xử Nữ- kẻ làm cho bao nhiêu người ngưỡng mộ đang ngồi đây. Cớ gì chủ nhiệm lại đề cao em trước đại tỷ Xử Nữ . "

Bốp bốp bốp !!

Các tràng vỗ tay không ngừng vang lên, một phần là sự thông minh xuất chúng của Nhân Mã , một phần là sự khéo léo trong cách từ chối của một con người. Chỉ với điều đó cũng đủ hàng vạn nữ sinh chết mất vì cái tài ăn nói hay của cậu.

" Thưa chủ nhiệm Trương, em không phải là không có cùng ý kiến của cô. Nhưng khi xét về tổng thể thì bạn Hằng Võ Nhân Mã đây nói rất đúng, muốn có một bài thuyết trình ngắn gọn hay thì về tất cả phải đầy đủ nội dung, không được thiếu một ý nhỏ nào, nếu khi làm xong sẽ có vài phần tử post lên diễn đàn để nhẹ hơn cho phần học này. - Xử Nữ đứng lên tiếp lời sau tràng vỗ tay tựa pháo bông đang nổ.

" Được rồi , tôi biết được rồi. Nhân Mã, Xử Nữ ngồi xuống đi "- Chủ nhiệm Trương vỗ tay, ý muốn mọi người tập trung đầy đủ : " Chúng ta nói tiếp ".

Nhân Mã sau khi đã yên vị trên ghế, quay sang khẽ liếc Xữ Nữ để cảm kích, rồi tiếp tục nằm gục xuống bàn đánh cờ với " Lưu Công ".

Cũng tại một nơi khác, khác hẳn với bầu không khí tẻ nhạt của ngành ngoại thương thì bên CNTT bỗng phút chốc ồn ào, náo nhiệt vô cùng khi tất cả tân sinh viên nghe tin có đại thần CNTT ghé ngang đây. Những nữ sinh thì chỉnh chu lại quần áo ,đầu tóc nước hoa, còn nam sinh thì ra sức học lại bài vở, mục đích cốt yếu chỉ là muốn được đại thần để ý nâng đỡ sau này.

Cạch... Két

Trong không khí ồn ào như chợ,thì tiếng cửa bỗng được mở ra gây chú ý toàn thể sinh viên. Họ ngước ra ngoài thì thấy chủ nhiệm Hứa một thân tây âu đi phía trước, ở phía sau thì có Bối Song Tử - nam thần điển trai của ngành CNTT và Tần Thiên Yết-  đại thần của ngành Luật đang đi vào.

" E hèm , hôm nay khó khăn lắm tôi mới kéo được nam thần đến cho các cô cậu, vì thế mong chúng ta hợp tác "- Chủ nhiệm Hứa vuốt mái tóc hoa tiêu của mình , cất giọng nói.

" Vâng " - Tiếng toàn sinh viên cất lên đồng lượt.

" Xin chào các bạn, tôi là Bối Song Tử, chắc mọi người cũng biết tôi phải không ? "- Song Tử nở nụ cười rạng rỡ chào mọi người: " Còn đây là Tần Thiên Yết, bạn của tôi ? "

Thiên Yết không đáp lại, chỉ nheo mắt gật đầu.

"  Tôi dẫn Song Tử tới đây mục đích giới thiệu cho các cô cậu về ý nghĩa của ngành mình chứ không phải là ngắm nam thần ? " - Chủ nhiệm Hứa cau mày.

Nghe thấy lời nói của chủ nhiệm Hứa thì ai nấy cũng im lặng, chăm chú ngồi nghe Song Tử phân tích. Tiếng gõ nhịp vang lên từng nhịp, ai nấy cũng lâu lâu cúi xuống ghi lại mà không còn để ý tới hai nam thần đó.

Sau khi nói khái quát xong, Song Tử mỉm cười lần nữa tạm biệt mọi người rồi khẽ bước ra ngoài cũng Thiên Yết.

" Này em tôi vừa mới vào đây đó, có gì chiếu cố con bé nhe "- Song Tử vừa đi vừa nói, trong đó có chút nhờ nại.

" Tại sao tôi phải chiếu cố em cậu. Trong khi cậu  cũng là nam thần mà " - Thiên Yết lạnh lẽo trả lời.

Song Tử khựng lại, quay người đối mặt với Thiên Yết: " Rồi cậu sẽ hiểu ".

*The end* 



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 02, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ 12 CHĐ ] Never give up my love, please !Where stories live. Discover now