chap 13

70 4 0
                                    

Hwa lỡ lịch up vì bận việc ^^
Vào thui

************************************
Nói xong, Jimin đi thẳng vào phòng mình, để lại cậu một mình với một mớ cảm xúc hỗn độn. Cậu thả mình xuống ghế, đầu óc không còn nghĩ được gì, mệt mỏi.

Cậu ngồi đó như một pho tượng tuyệt đẹp, đầu ngửa ra sau, thân thể dựa hẳn vào thành ghế sofa. Trông cậu lúc này như một thiên thần đang ngủ, mái tóc cắt gọn bỗng xoà xuống khuôn mặt, gió ngoài vườn thổi vào khiến cho những sợi tóc đó bay nhẹ, bồng bềnh như mây. Hồi lâu, cậu nhấc người đứng dậy. Không còn nghĩ được gì nữa, cậu quay số gọi cho hắn. Quả thật lúc này cậu chỉ muốn nghe thấy giọng nói của ai kia, giọng nói đã đem lại cho cậu sự tin cậy ấm áp.

-Alô, ai đang gọi vào số máy của Taehyung đó ạ?

Bất ngờ giọng một người con gái bắt máy, như không tin vào tai mình, tưởng nhầm máy, cậu nhìn lại màn hình.

Không thấy đầu dây bên kia trả lời, người nghe tiếp tục lên tiếng.

-Alo, xin lỗi, tôi có thể giúp gì cho bạn không?

-Tôi muốn gặp Taehyung, làm ơn.

Cậu nói giọng lạc đi. Lúc này đây cậu linh cảm thấy điều gì đó rất mông lung đang diễn ra.

-Xin lỗi bạn, Taehyung đang tắm, tôi là bạn gái của anh ấy, có vấn đề gì cậu nhắn lại tôi sẽ chuyển lời ạ?

Cậu buông tay, mặc cho đầu dây bên kia đang nói. Tâm hồn cậu trống trải, cảm giác hụt hẫng lan toả đến từng tế bào trên da thịt cậu. Gục đầu xuống bàn, đôi mắt cậu đỏ ngầu vì đau khổ. Tê dại.

***

-Ai vừa gọi điện thế Ann? Taehyung hỏi khi vừa bước ra từ phòng tắm.

-Không rõ, hình như bạn anh thì phải, người ta không nói tên.

Nghe giải thích, Taehyung cười nhẹ nhàng rồi cho qua.

-Em tắm rửa đi, ăn tối xong, anh đưa em đi chơi nhé, lâu rồi mới về nước phải đi cho đỡ nhớ quê hương chứ, phải không ?

-Thôi đi anh, em chỉ nhớ anh thôi, trông anh càng ngày càng đẹp trai, cho em ôm anh một cái nào.

Cô gái dang rộng hai tay, ôm chặt lấy người con trai mình hằng nhớ nhung. Cô ép chặt ngực mình vào ngực anh, kê cằm lên vai anh, ôm chặt lấy anh như sợ anh bay mất. Cô thật đẹp, đôi mắt bồ câu trong veo như mặt hồ yên ả, đôi má đầy đặn với cái sống mũi cao, thẳng. Mái tóc làm hơi xoăn khiến cô toát lên một vẻ kiêu sa, đài các. Với dáng người thon thả, mảnh khảnh, cô đã làm say lòng không biết bao nhiêu chàng trai. Nhưng với cô, chỉ có một người, duy nhất một người làm con tim cô rung động. Cô yêu anh với cả trái tim trinh nguyên của mình. Với cả tấm lòng mình, yêu anh hơn yêu chính bản thân cô.

***

Jungkook thẫn thờ như vừa bị ai đó lấy đi vật quý giá nhất của mình, cậu nhắm chặt mắt, một tay đặt lên ngực như để giữ yên con tim mình. Cậu cảm thấy khó thở, cảm thấy nóng bức. Như một con thú bị thương, cậu tìm đường lẩn trốn mọi thứ, trốn chạy. Nhưng dù chạy đâu đi nữa cậu cũng không thoát khỏi bản thân mình.

Cậu (VKook, JiKook,...) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ