¢Hapter 8~
Luther's POV
Bumaba ako sa Sasakyan ko at Nakita si Xiamella na mukhang napapa-away nanaman.. Amasona talaga 'tong babaeng 'to.. -_-
Ayaw ko sana tumulong pero may pumipilit sa akin na Tumulong kaya Nainis ako sa Sarili ko at Tinulungan na siya..
Sinuntok ko sa Mukha ang Nakahawak sa kanya na lalakeng mukhang adik sa kanto..
"Luther?! Aba! Anong ginagawa mo dito?" Sigaw nanaman niya.. Nakakairita!
"Tinutulungan ka.. Ano pa ba sa tingin mo? Makikipagkwentuhan?" Inirapan niya lang ako kaya nagpatuloy kami sa pakikipagsuntukan..
Hindi ko namalayan ang isang lalake na napunta sa likuran ko..
Masusuntok na sana ako pero nasuntok ni Xiamella yung lalake at natumba ito kaagad..
"Timang. Kapag nakikipag-laban ka.. Hindi yung sa harapan lang ang tinitignan mo!!" Masungit niyang Sigaw sa akin..
"Parang noon lang.. Ugok ang tawag mo sa akin ah! Ngayon naman Timang! Aba lumevel-up na!" Inuntog ko sa Poste yung isa pang lalake..
Hindi siya umimik at sinipa papunta sa kanal yung huling lalake..
She sighed.. Then smirked..
**
(A/n: Pasingit po muna! Pasenya na at matagal ako mag-update.. Sobrang busy ko kasi sa School lalo na at malapit na ako mag grade 11.. May nag-suggest sa akin na wag ko na daw ilagay ung A/n as part of the story (yung kunwaring nag-uusap si Bida at si Author)...Creepy daw.. Hehe.. Pasensya na.. Beginner palang ako sa Pagiging Writer eh.. I will try my best to be an Inspiration to all of you.. Thank you.. And God Bless..)
**I faced her.. Kahit naman Amasona 'tong si xiamella ay hindi ko maitatanggi na Maganda siya..
"Ano tinitingin mo jan? Sapak you want?" Napailing nalang ako.. Parang mas lalake pa siya kaysa sa akin..
"Aalis na ako.. Pasalamat ka pa nga tinulungan kita" I smirked at her.. Tumalikod na ako at naglakad palayo..
"HOY! UGOK! Salamat.." Hindi ko siya nilingon pero napangiti ako...
Your really different Xiamella.. Hindi ko alam kung anong Dahilan kaya ako napapalapit sayo...
*****
Francis' POV"Damn it!" Sinipa ko ang isa sa mga Tauhan ko..
"Pa-pasensya na po Boss!" Nagmaka-awa siya at lumuhod sa harapan ko..
Agad kong inilabas ang baril ko.. Sa mundong ito..
Mamatay ka o pumatay ka..
Mas gugustuhin ko pang Pumatay kaysa ako ang Mamatay..
"Boss--" hindi ko na siya pinatapos magsalita dahil binaril ko na siya sa Ulo...
Pity is not in my Vocabulary..
"Linisin niyo yan.. May kailangan pa akong ayusin"
Lumabas ako sa Hide-out at sumakay sa Van ko.. This life is sh*t!!
"Boss. Nakita na namin ang Leader ng Black Swan.."
I smirked.. Inilabas ko ang Kutsilyo ko mula sa Bulsa at tumawa ng malakas..
"Wala ka ng takas.. Ms.Xiamella.." Agad kong sinaksak ang Tauhan ko.. Nawalan agad ito ng Hininga..
Wala na yang silbi sa akin..lahat ng naglilingkod sa akin ay patapon na ang buhay..
*****
*kinabukasan*Xiamella's POV
Hay. Life! Parang buhay..
Dumiretso ako sa Kwarto ko at Humiga kaagad sa Kama.. Alangan namang sa Sahig ako hihiga diba? -_-
Mga ilang minuto ay may Bwisit na kumatok sa Pinto ko..
"ANO?!" Bumangon ako at Padabog na binuksan yung Pinto..
Si kuya lang naman pala.. Ano nanaman kailangan neto?!
"Oh?" Tinaasan ko siya ng kilay.. He laughed..
"Lil Sis naman.. Pwede papasukin mo muna ako?"
Umirap ako at Pinapasok siya sa kwarto ko..Umupo siya sa kama at may pasipol-sipol pang nalalaman.. Sipain ko kaya siya pababa sa hagdan?! Istorbo eh..
Lumapit ako sa Kanya at Binatukan siya..
"Ouch! Para saan naman yun?! Basta kapag kasama ka talaga.. Sumasakit katawan ko sayo eh!" OA na reklamo niya habang naka-pout pa..
Kuya ko ba 'to?! Baka Ampon siya?!
"Umayos ka nga jan! Ano ba kailangan mo?" He smirked at me..
"Sino si Luther.. Huh?? Ayiee! May Lovelife na siya!" Nanlaki ang mata ko at Nainis ako..
"Pinagsasabi mo?! Nakasinghot ka nanaman ng Katol?! Adik ka bro!" I laughed at him.. He glared at me..
"Sabihin mo na nga ang totoo sa akin.. Xiamella" napatigil ako sa pagtawa.. Seryoso na siya..
I sighed.. "Wala.. Taga ibang Gang lang siya.."
Bumalik ang Pilyo niyang Ngiti... Iniinis ba niya ako!?
"Ok Lil Sis.. Sabi mo eh.. Tee-hee!" Pabakla pa siyang Lumabas sa kwarto ko..
"Anong Tee-Hee?!" Wtf?! Nabaliw ata ang kapatid ko..
Napaface palm ako at umupo sa kama..
**
Nasa Labas ako ngayon ng isang Hotel.. Feeling Pulubi ako ngayon dito.. Pake niyo?!
-_-
"Miss kailangan mo ng Pera? Maghubad ka lang sa harap ko.. Instant Money na!"
Napatingin ako sa Lalake na nagsalita.. Mukhang Pinaglihi sa Tae 'to..
Ngumiti ako ng Matamis.. You know what that means..
My killer smile is a sweet smile..
"Eh kung inuntog kaya kita jan sa Sahig noh?! Ako? Maghuhubad sa harapan mo?! ULUL!" Nanlaki ang mata nila sa sinabi ko..
"Aba. Nagmamatigas ka pa! Pasalamat ka may nag offer sayo!"
Subsob ko kaya siya sa Kanal?! Hindi niya alam kung sino kinakalaban niya..
Tumayo ako at agad siyang sinuntok sa mukha.. Napadapa siya at nawalan ng malay.. Tss! Weak!
"Sa susunod. Galangin mo ang mga babae.. Hindi lahat ng babae ay kayang gawin ang sinasabi mo.." Tumalikod na ako at umalis..
Nasalubong ko si Ugok na Luther.. Bakit ba sumulpot nanaman 'to?!
"Let's Talk.. Angela.."
Napakuyom ako ng palad nang makita ko kung sino ang kasama ni Luther..
*******
BINABASA MO ANG
"ONCE IN A LIFETIME" (COMPLETED) [UNDER REVISION]
AzioneGenre: action,romance,drama **** In this World.. Love and Kindness isn't a Thing where everyone wants to experience it.. Marami pa rin ang Naghahangad sa Kapangyarihan.. Being a Gangster isn't Easy.. And Being a Gangster Queen isn't easy too.. She T...