¢haPtER 10~
Francis' POV
Xiamella...
TSS. Isang mayabang na nilalang nanaman ang bumangga sa gang ko..
"Xiamella... Hindi ka na magtatagal ng buhay dito sa mundo"
Ngumisi ako at ininom ang beer na hawak ko.
Tinignan ko ang kapatid Kong babae na si Natalia. Siya nalang ang natitirang pamilya ko.
"Natalia." I smiled at her..
"Hmm? May problema ba kuya Francis?"
"Wala. Matulog ka lang"
"Kailan ko ulit makikita si ate xiamella?" Natigilan ako sa sinabi niya..
Umiwas ako ng tingin.
"Bawal mo siyang makita natalia. Baka nakalimutan ka narin ng tinuring mong kapatid.." Ininom ko ang natitirang Beer na hawak ko..
Naramdaman Kong nakatingin lang si natalia sa akin..
"Sorry natalia. Hindi na siya ang xiamella na nakilala mo. She's different now.."
"Pero kuya. E di ibig sabihin ... P-pati si kuya Vince?"
Napahawak ako sa desk ko.. Kailangan pa ba niyang sabihin ang pangalan na iyan?!
"Natalia. Matulog ka na."
"Pero kuya kahit ilang min. Lang please!! Let me talk to ate xiamella!!" My Patience snapped..
"HINDI MO NA SIYA KAILANGAN NATALIA!!!"
"I need her.... I need ATE XIAMELLA!!! YOU CANT CHANGE THE FACT THAT YOUR ONLY TAKING REVENGE!!!! kuya Francis... Please..."
I punched the wall.
"Just go to your bed.. Natalia."
"bakit ba ayaw mong makita ko si ate xiamella!!"
"IBA NA SIYA!! HINDI NA SIYA ANG XIAMELLA NA NAKILALA NATIN NOON AT NAGING PARANG KAPATID!! WE WERE BETRAYED BY HER BROTHER!!! THAT SHITTY VINCE!!"
Hindi kita mapapatawad Vince. Di Man kita mapatay.... I will take the most important person for you...
Xiamella.. Let's play a game...
*
*
*
*Xiamella's POV
Nandito ako ngayon sa balcony ng bahay namin.
Drinking champagne.
Hindi ako makatulog. Ilang araw rin akong di pumasok.
*knock*knock
Napatingin ako sa pinto. Sinabi ng wag akong istorbohin..
"anong kailangan mo?"
Tanong ko ..
I waited for a responce
Hindi sumasagot? TSS.. Bingi ba 'to?!
"ANO SABI ANG KAILANGAN MO?!"
Pag uulit ko.
Kinuha ko ang kutsilyo ko sa desk at dahang dahang binuksan ang pinto.
"Xiamella.."
Bigla Kong nalaglag ang kutsilyo ko..
"T-the f*ck are you doing here?!"
pinulot ko agad ang kutsilyo at tingnan siya.
"may Gusto lang kumausap sayo. Sumama ka ng matiwasay kung ayaw mong mamatay" eh kung Inupakan ko kaya 'to ngayon?!
BINABASA MO ANG
"ONCE IN A LIFETIME" (COMPLETED) [UNDER REVISION]
ActionGenre: action,romance,drama **** In this World.. Love and Kindness isn't a Thing where everyone wants to experience it.. Marami pa rin ang Naghahangad sa Kapangyarihan.. Being a Gangster isn't Easy.. And Being a Gangster Queen isn't easy too.. She T...