¢HaPTER 37~
Xiamella's POV
All is well. Siguro panandalian lang ang kaayusan dito sa teritoryo ko.
"Boss. May nakuha kaming Impormasyon tungkol sa Aphrodite Division." Seryosong iniabot ni Michs ang isang Folder.
Dahil alam kong mahihirapan sila sa paghahanap ng impormasyon sa mga divisions. Hinayaan ko na silang magtulong tulong. Inalis ko na din ang pagkaka-assign ng mga Divisions sa kanila.
"Sis. Mukhang may balak na ang Aphrodite division. It says here na kakarating lang nila ng Pilipinas. And Zeus Division flew back to Spain."
Tsh. Hindi pa rin ako komportable sa babaeng katabi ko ngayon. Xianne is so clingy. Lagi siyang nasa tabi ko at nakahawak sa braso ko.
"Give me the folder." Ibinigay naman niya agad ang Folder sa akin.
I opened it. I saw the Pictures of the members of Aphrodite Division.
Mukhang may balak nga sila. I observed that they brought guns with them, at dahil may kapit ang Red Dragon sa Presidente. The police can't touch them.
"Xianne. Bring me coffee, may iuutos din ako sayo pagbalik mo."
"Yes, sister!" Masigla siyang tumayo at pumasok sa Mini-kitchen ng Club.
I rolled my eyes. Tinignan ko si Derek at Marko na abala sa pag-uusap.
"Derek and Marko. I need you to bring at least one member of Aphrodite division here."
Napanganga si Derek. "P-pero Boss. Baka ma-rape kami ng mga babae dun!"
"What?" I stared at him. Anong sinasabi niya?
Si Marko naman ang nagsalita. His skin is pale. Mukhang kinakabahan na ewan.
"B-boss. Sila Sean at Julio nalang. Mas magaling sila makipag-usap sa babae."
Umiling ako. "I have other tasks for them. Kaya kayo nalang dalawa."
Mas naging pale ang mukhang ni Marko at nanginginig naman si Derek.
What is that reaction?
Don't tell me---
"Takot kayo sa Babae?!" Gulat kong tanong. Namula naman sa hiya si Derek at Napatalikod naman si Marko.
Napahagalpak ng tawa si Sean,Julio, Gio at Michs. Napangisi naman ako dahil sa nalaman ko.
Mukha silang matapang pero takot naman pala sila sa Babae. Teka.. Hindi naman sila ganun kung matakot sa akin.. Wait.. What?!!!
"Hindi niyo ako nakikita bilang isang babae?! Kaya ba hindi kayo masyadong takot sa akin?"
Natigil sa pagtawa sila Gio. Nanlaki naman ang mga mata ni Derek at Marko.
"H-hindi sa ganun Boss! Babae ka naman sa paningin ko eh!" Halos lumuhod na si Marko sa harapan ko.
Derek sighed. "You're a girl. That's a Fact. Hindi kami takot sayo dahil ikaw ang naging Lakas naming lahat."
Nagkatitigan kami ni Derek. Pero napatingin ako sa pinto nang bumukas yun. It was Xianne. Carrying a cup of coffee.
Gumilid sila Gio nang dumaan si Xianne. She handed me the cup of Coffee.
"Thanks." I muttered, while silently drinking it.
"No prob. Ano pala ang iuutos mo sa akin?" She looked excited. Kulang nalang ay yakapin na niya ako.
Inilapag ko ang Baso sa lamesa at dinampot ang isang baril na pagmamay-ari ni kuya Vince.
BINABASA MO ANG
"ONCE IN A LIFETIME" (COMPLETED) [UNDER REVISION]
ActionGenre: action,romance,drama **** In this World.. Love and Kindness isn't a Thing where everyone wants to experience it.. Marami pa rin ang Naghahangad sa Kapangyarihan.. Being a Gangster isn't Easy.. And Being a Gangster Queen isn't easy too.. She T...