¢HapTer 41~
Lee's POV
Nilingon ko si Xianne na natutulog sa tabi ko. She looks so Innocent. I gently touched her hair.
Hindi dapat siya nasasama sa gulo na pinasok naming lahat, She is the innocent one here. Habang kami ang Kriminal.
I don't want her to live in this life, gusto kong sumaya siya kasama ang taong mamahalin niya at ang pamilya niya.
Dahan dahan niyang iminulat ang mga mata niya kaya nagkunwari akong nakatingin sa libro na binabasa ko kanina.
"Lee. Malapit na ba tayo?" She yawned.
Ibinaba ko ang libro. "Mga ilang minuto pa."
Tumango siya at tumingin sa bintana ng private plane. Hindi talaga halata sa mukha niya na kaya niyang makapatay ng tao.
"Miss ko na talaga ang kakambal ko, Ano kaya ginagawa niya ngayon?"
I smiled. "Maybe she's busy with something."
Napatingin si Xianne sa akin habang ako naman ay nakatingin sa librong nasa hita ko.
"Why do you want to go back? May rason ka ba? Tapos na ba ang misyon mo?" Tuloy tuloy niyang tanong sa akin.
I sighed. Hindi ko kayang sabihin ang totoo. Sigurado akong magagalit siya sa akin.
But I also don't want to lie. Ang pinaka-ayaw ko sa lahat ay ang mga taong nagsisinungaling.
"I will explain later." Tumayo ako at kinuha ang isang envelope.
Iniabot ko ito kay Xianne. "Bakit 'to? Is this an agreement form?"
Tumatawa siyang kinuha ang envelope at binuksan ito. I stared at her while she reads the files.
Kumunot ang noo niya nang makita ang laman ng files na binabasa niya, Napatingin siya sa akin. I blinked when I saw the disappointment on her eyes.
"What is the meaning of this?"
Tumayo siya at inihampas ang mga papeles sa akin. Her eyes were cold and angry. Parang bigla siyang naging si Xiamella.
"This is why I want to go back. I want you to sign that---"
*PAK!!*
My eyes widened when she slapped me. Nakita ko ang pagtulo ng luha niya. Naramdaman ko ang inis sa sarili ko dahil pinaiyak ko siya.
"You want me to sign this?! No f*cking way! Bakit ginagawa mo 'to?! At ako pa talaga ang gusto mong manloko sa sarili kong kapatid?!! What the hell!!"
I glanced at the papers. "It's the only way. Hindi natin kaya ang Red Dragon."
"Gago! Wala akong pakielam sa mga pinagsasabi mo!! Kakayanin namin ni Xiamella ang Red Dragon! I will never be a member of Zeus division!"
Ibinato niya ang mga papel sa akin. I stared at her. She resembles Xiamella so much, pero wala sa kanya ang coldness na nasa mga mata ni Xiamella.
"Hindi ka pa nakakapatay ng kahit sinong tao. Tama ba?" She flinched when I spoke.
Pinagpatuloy ko ang pagsasalita. I want her to realize something.
"Pinapatulog mo lang sila at sinasabi mong napatay mo sila. But, the truth is.. You can't kill anyone.. Unlike your Twin sister. Kaya niyang pumatay ng kahit sinong tao." Kumuyom ang mga kamay niya.
"How can you kill the members of Red Dragon. Huh? Kaya mo bang pumatay?" Diniinan ko ang bawat salita ko.
Umiling siya at tinignan ako ng masama. "Tama ka. Hindi pa ako nakakapatay ng Tao. Pero hindi ko magagawang lokohin ang kapatid ko."
BINABASA MO ANG
"ONCE IN A LIFETIME" (COMPLETED) [UNDER REVISION]
AçãoGenre: action,romance,drama **** In this World.. Love and Kindness isn't a Thing where everyone wants to experience it.. Marami pa rin ang Naghahangad sa Kapangyarihan.. Being a Gangster isn't Easy.. And Being a Gangster Queen isn't easy too.. She T...