Chap 1 : Cậu chủ! Xin nhận nuôi em!

859 67 3
                                    

Nhân vật đều là các anh chị trong ''Naruto'' nên au không giới thiệu vì ai cũng biết rồi.

....................................

Hôm nay Sasuke quyết định trốn tiết vì tối qua anh thiếu ngủ. Mà điều gì khiến anh phải thiếu ngủ thì anh thật sự không muốn nhắc đến tí nào.

Tối hôm qua...

'' Sasuke! Chào nhóc! ''

''Onii-chan?! ''

'' Lâu rồi không gặp mà sao trông vẻ mặt của nhóc lại bí xị vậy? ''

'' Anh từ nước ngoài về đấy à? Sao không đi luôn đi ''

'' Coi nào, anh chỉ là đi du lịch, là đi du lịch đấy ''

Và như thế hôm qua anh được một đêm thức trắng để ngồi nghe hết câu chuyện ở nước ngoài không đâu vào đâu của ông anh trai lắm lời của mình.

'' Mà nhóc biết không, anh trai nhóc đã có bạn gái rồi đấy nhé ''

'' Gì cơ? Có người không được tỉnh táo nên chấp nhận làm bạn gái anh sao? ''

'' Này nhóc đang nói cái gì vậy hả? Anh đây là một người tài năng đầy mình và cộng thêm gương mặt đẹp trai này, hỏi thử có ai mà không đổ gục trước anh nhóc hả ''

Sasuke biểu hiện một gương mặt ''anh tự tin quá rồi!!!'' =_=

'' Mà nhóc mau tìm cho mình một cô bạn gái đi nếu không có nước ở vậy suốt đời đấy ''

'' Hn! Em không thích ''

Sasuke định bỏ đi nhưng lại bị bắt lại ngồi nghe cho hết toàn bộ diễn biến của việc chinh phục cô bạn gái của anh trai anh. Anh chẳng biết làm gì, nếu như anh không ngồi nghe chắc chắn sẽ bị lôi ra làm đề tài nói mãi cho xem nên anh đành ôm khổ mà ngồi nghe.

Hiện tại...

'' Oáp~ ''

'' Hey Teme! Hôm qua bộ cậu không ngủ được hay sao mà ngáp ngắn ngáp dài vậy? '' Anh bạn tóc vàng đi kế bên hỏi anh.

'' Hôm qua anh trai của tớ về... '' Sasuke mệt mỏi trả lời.

Nói đến đây cậu bạn tóc vàng của anh đã hiểu ra. Cậu biết là anh trai của Sasuke có rất nhiều chuyện để nói mà chẳng thể nào ngăn anh ấy lại được. Đặc biệt là anh ấy mới từ nước ngoài về, cậu tin chắc hôm qua Sasuke đã có một buổi 'tra tấn' khá là dã man.

'' Ôi...thật là tội nghiệp, cậu đã chịu khổ nhiều rồi! '' Naruto nhìn Sasuke với đôi mắt rưng rưng.

'' Cậu nói cái quái gì vậy? '' Sasuke nổi gân xanh.

Binh

Và kết quả Naruto đã lãnh đầy đủ trọn bộ cú đấm mạnh bạo của anh chàng họ Uchiha.

'' Khổ thân...tôi...'' Cậu ôm mặt mà khóc thầm :v

...

'' AAAAAAAAAAAAAA...''

[Sasuhina] Mèo Cưng Của Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ