Opposites Attract - Episode 8 - A Day with the Boss!

3K 63 23
                                    

A/N Sa mga silent readers please paramdam naman kayo...

This time around tataasan ko na naman ang number of votes na kailangan ko before my next update...kung dati 5, then 10, this time its gonna be 15...k lang naman dba? maliit lang yan...

Anyways...I hope you enjoy this episode of Opposites Attract...

-------->>>photo po yan ni X habang lumalabas ng sports car niya...

_________________________________________________________________________________

<TIN's POV>

"Sir can you please stop calling me babe? I'm not you're babe, its improper to call me that way! Boss kita at empleyado niyo 'ko" sabi ko sa kanya dahil naiinis na ko sa kaka.babe niya sa kin.

"Sure..."

Hay salamat naman....

"....if we're here in the office..."

 Ano daw?!

 Then nagpatiuna na siyang lumabas ng office...

"Hey halika ka na Ms. Executive Assistant...marami pa tayong gagawin..ba't nakatulala ka pa rin dyan?!"

Nakasilip siya sa may pintuan halatang kanina pa siya naghihintay sa 'king sumunod sa kanya.

Haizt..tsaka ko lang naalala ako nga pala ang magpapakilala sa kanya sa buong kompanya...

...sumunod na lang ako sa kanya...

<XANDER's POV>

Para siyang nabunutan ng tinik sa sinabi ko..napaka.transparent talaga ng babaeng 'to. Nagtataka nga ko kung bakit hindi napansin ni Papa yung sexual tension na namumuo sa pagitan namin kanina eh...

"....if we're here in the office..."

Sa huling sandali nasabi ko yun...hm..well I don't regret it...

I WILL MAKE HER MY BABE!

and then lumabas na ko ng opisina ni Papa...

Five minutes na 'kong naghihintay dito sa labas ng opisina ni Papa, hindi pa rin sumusunod sa 'kin si Tin. Akala ko ba siya ang magpapakilala sa 'kin sa mga taga.kompanya?

Hindi ko na siya mahintay kaya naman sinilip ko na lang siya sa may pinto ng opisina...nakabukas lang kasi yun eh...kasi nga dba dapat sumunod siya sa 'kin agad?

Pagsilip ko nakita ko si Tin na nakatayo lang sa kung saan ko siya iniwan kanina..mukhang malalim ang iniisip niya. Hindi ko na matiis kaya nagsalita na 'ko.

"Hey halika ka na Ms. Executive Assistant...marami pa tayong gagawin..ba't nakatulala ka pa rin dyan?!"pukaw ko sa kanya. Lumabas na ulit ako ng opisina.

Ilang sandali pa at nakasunod na siya sa 'kin.

<TIN's POV>

Pagkalabas namin sa hallway...dumiretso na kami papuntang conference hall...malaki ang hall kaya kasya ang lahat ng mga empleyado namin dun...all 350 plus workers...

Pinatawag ko ang lahat ng empleyado namin para naman isang bagsakan lang ang pagpapakilala ko sa kanila sa bago nilang boss. Except of course sa mga head ng bawat department. 

Pagpasok namin ng conference hall grabeh lang ah...lahat talaga ng babae all eyes sa kanya...naka.puppy eyes pa!

Pati mga may asawa at mga gorang aba at nagpapa.cute din sa mokong.

Opposites Attract ~ Drunken Love AffairTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon