Đệ 53 chương . . .
Voldemort thế lực hiện tại đúng là như mặt trời ban trưa thời gian, hắn tổ chức yến hội, chỉ cần là nhận được mời người, cả Anh quốc có bao nhiêu người dám không đến? Hơn nữa, viên này là to như vậy vinh quang và may mắn, vì cái gì không đến?
Ở còn chưa tới thời gian thời gian, đại bộ phận người cũng đã đứt quãng tới Voldemort trang viện. Tham gia Voldemort yến hội, có thể sớm, nhưng là tuyệt đối không thể trì hoãn!
Cả trang viện đều bị thi triển ma pháp, thần bí trang nghiêm, trong đại sảnh cùng trong hoa viên đều có bầy đặt thực vật, Voldemort còn không có xuất hiện, nghênh đón quản gia chỉ phụ trách đem bọn họ theo trang viện lốp tiến vào —— Chúa tể Hắc Ám trang viện cũng không phải là tốt như vậy tiến vào. Vào được, đó là tìm chính mình hiểu biết người, tốp năm tốp ba biên uống rượu đỏ biên hàn huyên. Tất cả mọi người là tinh khiết máu quý tộc, cũng là thực dễ dàng thì có cộng đồng chủ đề.
"Nghe nói, nay thiên nước Đức cái kia vị cũng tới." Một người giảm thấp xuống thanh âm nói.
"Nước Đức cái kia vị? Ai?"
Lời này vừa ra, bật người liền nhận được khinh bỉ ánh mắt, tuy rằng thực bao hàm, nhưng mọi người không sai biệt lắm đều là giống nhau người, vẫn là đều thấy thỉnh to hiểu được rất. Cho nên, cái kia hỏi vấn đề quý tộc bật người liền đen mặt, duới tình huống như thế bị khinh bỉ, đây tuyệt đối là nhất cái cự đại vũ nhục, cố tình lộ ra như vậy ánh mắt còn không phải một cái hai cái, mà là chung quanh nghe được lời của hắn mọi người lộ ra như vậy ánh mắt, đây cũng là bài trừ là cùng mình bất hoà người muốn xem chính mình mất mặt cố ý lâm vào, cố tình thế nhưng hắn lại còn không biết là vì cái gì!
"Là (vâng,đúng), đã muốn nhận được chuẩn xác tin tức, kia vị đại nhân, là muốn." Một cái bưng rượu đỏ đích tuổi còn trẻ quý tộc cũng nói.
"Âu Tư Lan, kia..."
"A." Một tiếng đè nén kinh hô, "Kia vị đại nhân vì sao lại đột nhiên đến? Chẳng lẽ là đã cùng đen..."
"Kia không phải chúng ta nên hỏi đến chuyện tình." Người kia quý tộc nghiêm khắc nói, trong mắt lóe ra lên hàn quang. Đoán có thể, nhưng này tuyệt đối đã muốn vượt ra khỏi bọn hắn có thể thảo luận phạm vi.
Người nọ cũng rất mau phản ứng lại đây, sắc mặt đổi đổi, nhanh chóng nói: "Rượu rất không tồi."
Sau đó, đề tài đã bị chuyển dời đến đối rượu đích thảo luận thượng.
Adams trầm mặt, bưng đã bị ra cái kia nho nhỏ vòng luẩn quẩn. Nga, Adams chính là vừa rồi cái kia hỏi ra "Nước Đức cái kia vị, ai?" Quý tộc.