Trọng sinh gặp lại nhau _ U U Đích Hạ Nhật [ Hiện đại ]

1.4K 1 0
                                    

Chính văn Chương 1:: Trọng sinh sau thứ nhất đường khóa

Lãng mạn màu tím sa liêm theo gió phiêu lãng, rộng mở nhất phiến cửa sổ mặt trên đứng một cái vẹt, màu sắc rực rỡ lông chim, làm người ta loá mắt. Tháng sáu thời tiết sẽ cho nhân mang đến một cỗ xuân phong ấm áp dễ chịu cảm giác.

Theo cửa sổ hướng lý xem, màu tím ren sàng đan, màu tím ti chất áo ngủ kia bao vây trụ tuyết trắng linh lung thân thể mềm mại là một bộ mỗi người đều phải hâm mộ ma quỷ bàn dáng người. Duy nhất không phối hợp chính là tay nàng thượng đang ở đánh từng tí. Cố Tĩnh Đông mở hai mắt nhìn đến chính là như vậy một bức cảnh tượng.

Nhìn xem hoàn cảnh, ở cúi đầu nhìn xem chính mình. Không, này không phải thân thể của chính mình. Ngẫm lại thật đúng là, chính mình làm sao có thể ở trong này?

Xem ra như vậy cẩu huyết ô long đều bị nàng vượt qua. Quay đầu nhìn xem đi cổ tay đánh từng tí, nhìn nhìn lại tay phải cổ tay kia thật dày băng gạc, hơn nữa này thân thể chủ nhân một ít linh tinh trí nhớ. Cố Tĩnh Đông lại như thế nào trì độn cũng biết là chuyện gì xảy ra.

Này thật là một cái ngốc cô gái, có cái gì luẩn quẩn trong lòng thế nhưng muốn cát cổ tay? Xem ra nàng lần này trọng sinh, ông trời cũng không có chiếu cố nàng.

Cố Tĩnh Đông không nói gì thêm liền như vậy lẳng lặng nằm ở trên giường. Nàng suy nghĩ, suy nghĩ thế giới này quả nhiên thực không công bằng. Nàng như vậy giúp nàng, kết quả đổi trở về là cái gì? Trụy nhai? Cổn của nàng trụy nhai. Nàng liền như vậy nhẫn tâm đem nàng thôi hạ vách núi đen? Liền như vậy tưởng giữ lấy của nàng hết thảy? Các nàng hai mươi mấy năm phát tiểu thật là làm không công.

Nàng thật đúng là nhận thức không rõ đâu! Đái Vũ Lộ đoạt của nàng bạn trai, chiếm của nàng vinh dự. Bị hủy của nàng thanh danh. Hảo một cái phát tiểu. Nữ nhân ghen tị tâm, thật đúng là không được.

Lúc này có nhân đẩy cửa đi đến, Cố Tĩnh Đông ngẩng đầu nhìn gặp là một vị năm gần hơn bốn mươi tuổi trung niên mỹ phụ.“Mộng Vũ, nhiều sao? Đến ăn một chút gì.” Cố Tĩnh Đông không biết nên muốn như thế nào trả lời, của nàng cũng là tiếp nhận rồi khối này thân thể một ít linh tinh trí nhớ. Nhưng là kia căn bản là không được đầy đủ.

Nàng không rõ lắm. Chính là y hi nhớ rõ chính mình là ở đính hôn yến thượng bị chính mình vị hôn phu đương trường từ bỏ. Cái khác sẽ không rõ ràng, nhưng là nàng có thể ngẫu cảm thụ được đến khối này thân thể chủ nhân, thực thích cái kia nam nhân.

“Có thể nói cho ta biết, nơi này là nơi đó sao?” Cố Tĩnh Đông biết này hội giao hảo nhiều người không tiếp thụ được. Nhưng là, này cũng là trước mắt, nàng có thể nghĩ đến tốt nhất biện pháp.

Tên kia mỹ phụ nghe vậy trong mắt chợt lóe kia mà qua là cái gì? Khiếp sợ, thương hại? Vẫn là ······ không rõ ràng lắm.

Nhưng là tốt tố chất khiến cho nàng rất nhanh liền khôi phục bình tĩnh. Thân thủ sờ sờ Cố Tĩnh Đông đầu “Mộng Vũ, chúng ta đều biết nói trong lòng ngươi khẳng định nhĩ hảo chịu. Nhưng là, ngươi làm như vậy lại là tội gì đâu?”

Trọng sinh gặp lại nhau _ U U Đích Hạ Nhật [ Hiện đại ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ