Hàn Mạc nhìn Nam Liệt, tay cô chỉ vào hình của ba mẹ mình nói.
"Liệt, hai người này là ba mẹ của em."
Nam Liệt sửng sốt một chút, anh chỉ vào hình của hai người đứng chính giữa nói với Hàn Mạc.
"Hai người này là ba mẹ của anh."
Bây giờ người thật sự kinh ngạc mới chính là Hàn Mạc.
Cô không ngờ nhị ca mà ba cô nói chính là ba của Nam Liệt.
Vậy cũng có nghĩa là vị hôn phu mà ba cô nói trong nhật ký chính là anh.
Trên đời này sao lại có chuyện trùng hợp đến như vậy, không lẽ cô và anh là lương duyên tiền định.Hàn Mạc nhìn Nam Liệt cười ngọt ngào vô cùng, cô nói tóm tắt lại những gì cô đọc được trong nhật ký của ba cô cho Nam Liệt và Mạnh Hùng nghe.
Hai người nghe xong mới hiểu toàn bộ sự việc.
Nam Liệt vươn tay nắm lấy bàn tay mềm mại của Hàn Mạc nói."Ông trời đã định, em là của anh."
Hàn Mạc nhìn Nam Liệt bằng ánh mắt dịu dàng.
Đột nhiên Hàn Mạc nhớ đến điều gì
cô nhìn Mạnh Hùng nói một cách nghiêm túc."Mạnh Tổng, tôi nghĩ Kiều Nhất Phàm là người đã giết chết ba tôi."
Hàn Mạc nói tới đây rồi ngừng một chút, cô muốn nói tiếp như lại đắng đo.
"Hàn gia, cô cứ nói tiếp.
Việc này chắc có liên quan đến Kiều Nhi có phải không?."Mạnh Hùng là một nguời rất thông minh, anh nhìn một cái là biết ngay.
"Tôi nghi ngờ Kiều Nhi là em gái song sinh của tôi.
Nhưng tôi chưa chứng thực được nên tôi không muốn để Kiều Nhi biết."Hàn Mạc nói với giọng phân vân, trong lòng Hàn Mạc cũng rất mong Kiều Nhi là em gái của mình.
Từ lần đầu tiên Hàn Mạc gặp mặt Kiều Nhi, trong lòng cô luôn có cảm giác thân thiết vô cùng.
Lúc trước Hàn Mạc cũng tự hỏi bản thân của mình, tại sao cô lại đối xử tốt với Kiều Nhi đến như vậy.
Nhưng bây giờ Hàn Mạc tin chắc đó là vì hai người là cùng chung huyết thống.Nam Liệt và Mạnh Hùng đều kinh ngạc với lời nói này của Hàn Mạc.
Mạnh Hùng đang ngồi thoải mái dựa lưng vào ghế sopha, khi nghe Hàn Mạc nói vậy anh đột nhiên ngồi thẳng người lại.
Con ngươi sắc bén của Mạnh Hùng nhìn thẳng vào mặt của Hàn Mạc nói với giọng nghiêm túc."Cô nói thật?."
Mạnh Hùng không muốn Kiều Nhi phải đau lòng, nhưng nếu Kiều Nhi không phải là con gái ruột của Kiều Nhất Phàm thì mọi việc sẽ giải quyết dể dàng hơn.
"Tôi không chắc.
Nhưng chúng ta có thể làm xét nghiệm DNA."Hàn Mạc nhìn Mạnh Hùng nói, cô cũng muốn biệt có phải Kiều Nhi là Hàn Nhi không.
"Được!
Chuyện này giao lại cho tôi."Chuyện của Kiều Nhi đã giải quyết xong lúc này Nam Liệt mới cầm sấp văn kiện lên xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ xã hội đen của ông trùm hắc đạo. (Ngôn Tình Hắc Bang, Sủng , HE) Full
RomanceQuyển truyện thứ 3. Nam Liệt năm nay 30 tuổi, tướng mạo vô cùng anh tuấn, anh cao 185cm. Khuôn mặt hoàn mỹ với cặp mắt sâu thăm thẳm, sống mũi cao. Bề ngòai anh là chủ tịch của tập đòan Nam Thị, một nguời với vẻ ngòai lạnh nhạt thờ ơ. Đằng sau thân...