Tên truyện: Tựu thị yếu cật oa biên thảo
Tác giả: Cận Thị Nhãn
Thể loại: hiện đại, trọng sinh, thanh mai trúc mã, dưỡng thành, ấm áp ngọt văn, 1x1, HEVăn án
Hắc bang lão đại Tô Mông bị mưu sát sau trọng sinh, sau đó hòa hắn thân mai trúc mã hảo cơ hữu cùng nhau bán manh ngày.
Tô Mông vẫn nghĩ đến chính mình dưỡng một cái ngốc manh công, nào biết, đối phương là cái ngụy trang ngốc manh phúc hắc công, vì thế, bị chà đạp, bị chà đạp, lại bị chà đạp.
Này cố sự giảng là, một cái hắc bang đại thúc thụ trọng sinh về sau, bị chính mình thân mai trúc mã chà đạp cố sự......
ps: Nơi này chà đạp là ý tứ này [ bị thân, bị sờ, bị đùa giỡn, còn bị xxoo]
Bài này chữa khỏi hệ, ấm áp hướng, dưỡng thành hệ, bán manh hướng......
1v1, tiểu ngọt văn một cái, ngụy trang nữ vương thiên nhiên thụ, ngụy trang ngốc manh trung khuyển phúc hắc công......
Quảng cáo tuyên truyền ngữ:
Dưỡng thành, theo nhà trẻ bắt đầu......
Ăn luôn oa biên thảo, theo thân thân bắt đầu......
Nội dung nhãn: Cán bộ cao cấp thanh mai trúc mã
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Mông Đỗ Hành ┃ phối hợp diễn: Trần Ngữ Nặc Trương Tuấn Hạo ┃ cái khác: Ngọt văn dưỡng thành
1
1, đệ nhất chương...
Chỗ trống đạn xuyên qua chính mình bờ ngực kia trong nháy mắt, Tô Mông trừng lớn chính mình màu đỏ hai mắt, không thể tin nhìn cái kia triều hắn nổ súng nhân.
Đỗ Hành, hắn huynh đệ.
Tô Mông chưa từng có nghĩ đến, phản bội người của chính mình sẽ là Đỗ Hành, Đỗ Hành là hắn huynh đệ, bọn họ từ nhỏ quan hệ mật thiết, xem như vào này hắc bang, hắn cũng là chính mình trợ thủ đắc lực.
Đỗ Hành là hắn huynh đệ, thay hắn ai quá đao, thay hắn khi quá viên đạn, thậm chí ngay cả nữ nhân của hắn hiện lên chính mình giường, hắn cũng chỉ là đạm cười một chút, thay bọn họ đem cửa quan hảo.
Đỗ Hành là hắn huynh đệ, hắn vốn tiền đồ hết thảy quang minh, cũng không tích hòa gia nhân đoạn tuyệt quan hệ, một đường đuổi theo hắn gia nhập hắc bang, quá bạch dao nhỏ tiến hồng dao nhỏ ra sinh hoạt......
Đỗ Hành......
Đỗ Hành...... Vì cái gì sẽ là ngươi đâu ?
Tô Mông há miệng thở dốc, muốn nói cái gì đó, nhưng là toàn thân đều không có nửa điểm khí lực, hai chân mềm nhũn, nhất thời nửa quỳ trên mặt đất, thậm chí ngay cả đầu gối thật mạnh nện ở thượng cũng không cảm thấy có nửa điểm đau đớn......
Hắn Tô Mông là a thị hắc bang lão đại, hắn có thể đối bất luận kẻ nào vô tình, khả duy độc đối hắn, Đỗ Hành, chung quy là có thêm trắc ẩn chi tâm .
Bị hắn đánh nhất thương, hắn thế nhưng...... Thế nhưng còn muốn...... Còn muốn nghe một chút này nam nhân giải thích......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tựu thị yếu cật oa biên thảo - Cận Thị Nhãn
RomanceHắc bang lão đại Tô Mông bị mưu sát sau trọng sinh, Sau đó cùng hắn thân mai trúc mã hảo cơ hữu cùng nhau bán manh đích ngày. Tô Mông vẫn cho là mình nuôi một cái ngốc manh công, Nào biết, đối phương là một ngụy trang ngốc manh đích phúc hắc công, V...