Another Day

65 1 2
  • Dedicated kay John Paul Gala
                                    

January 27, 2014

11:48 pm

B1 L12 Woodridge Sub, Pulanglupa Dos

Las Pinas

Para sa pinakamamahal kong tao,

January 27th, monday and supposedly just another ordinary day.

Today is different from the other mondays and the other days. 

What makes it different?

.

.

.

Its not the date or the day itself, but what is in this day.

Ano nga ba talaga ang meron sa araw na to? :)

Hi beyb! :*

Alam kong kaya mong sagutin ang katanungan ko. Kung ano nga ba ang special sa araw na to. Hindi ko po alam kung papano mo po mapifeel na this isn't just some ordinary day, kasi ikaw mismo nagsabi na normal day lang to :/ Hindi dapat ganun e. Wala man tayo masyadong ginawa maghapon pero gusto ko malaman mo, that I am so grateful for this day that I am able to be with you sa araw na ikaw ay nabuhay :) Na kahit simple lang tong araw na to, I was able to spend it with you. A day well spent ika nga dahil kasama ko ung taong mahal ko.

Anyways, I know this isn't about me or us, nililinaw ko lang po ung pagiging special sakin ng araw na to. Araw mo e :)) tapos nakasama kita. 

Hindi naman need ng bonggang birthday party pa para maicelebrate to e, mas magandang gawin ung araw araw mong papasayahin :) araw araw mong icecelebrate ung pagtanda mo! xD ung tipong sinusulatan mo bawat page ng bagong chapter ng buhay mo. Dahil dito mo mas makikita na eto ung worth nung pagcelebrate ko ng araw na to, eto ung mga nangyayare sa buhay ko. Kesa naman sa once happiness lang diba?

Today is a special day kasi birthday ngayon ng pinakamamahal kong tao :">

Ung araw na pinanganak sya at nagsimulang mabuhay sa mundong to.

Kaso parang hindi nya alam kung gaano kahalaga at kaimportante nitong araw na to para sa sarili nya at para sa mga taong nagmamahal sakanya.

Baby kung alam mo lang, itong birthday mo parang pasko sakin :) ganun kaimportante at kabigat tong araw na to. At bakit ko sa pasko inihalintulad?

Kasi ang essence ng pasko, hindi yan nararamdaman o nakikita dahil sa mga regalo, sa perang natatanggap o sa mga gamit na nakukuha. Ang pasko, ito kasi ung pagdidiwang ng kasama mo ung mahal mo sa buhay ;) un ang ibig sabihin ng pasko sakin. Yan din ang gusto ko iparating sayo.

I hope with this simple yet special day, you had a great day :) Nakakalungkot namang isipin kung hindi masaya ang baby ko sa mismong birthday nya :/ :< 

How I really wish I could give to you everything that you wanted for this day, pero sa ngayon, sarili ko lang ung kaya ko ibigay <3 *mej hindi literal haa?* ung oras ko,ung attention ko, at higit sa lahat ung pagmamahal ko sayo. Sana today, I am able to fill up those empty feeling you have inside. Alam kong meron yan e, di mo laang po sinasabi :/ Basta lagi mo lang po tandaan, andito lang ako lagi para sayo ;) sumusuporta sayo.

Di lang naman ako e, lahat ng kaibigan mo at kamag anak mo. Marami kamii! Pati na din ung echupwera sa tabi tabi xD 

Just really want you to know how special you are to everyone. How a single you can make a difference in us. To all those who loves you.

Thankful ako kay Lord for giving you another start in your life, another chapter of your story. 

Mag-aral ka na ng mabuti! Tumatanda ka na at dapat sinisimulan mo na ang pagplano sa buhay mo. Ano ba ang gusto mo mangyare sa future mo? Ayos ayus din po ha?

Para may maganda naman tayong bahay pag nagsama na tayoo <3 hahaa

Pakita mo sa lahat ng tao ung galing mong tinatago jan! Make your mama proud ;) alam ko at malakas ang kutob ko, bago pa man sya umalis, sobrang proud na proud na sya sayo :) dahil hindi lang pogi ung anak nya, kundi mabait at matalino pa! The best nga naman. 

Iwasan na po natin ung mga bagay na pwedeng pagsisihan mo pa pagtanda :) dahil kahit isang segundo hinding hindi na natin kaya ibalik.

I feel so lucky today beyb, dahil kasama ako o parte ako ng buhay mo <3 Nakikita kita habang nagiging successful (hopefully) kang tao. 

Lastly, kung ano man yang mga iniisip mo lately, you know naman po ano yun *ehem* Don't worry too much about those things po :) Si God na bahala dun ;) In His time... everything will be perfect.

Wishing you the best of best in everything this year :> Sana maging masaya ang last teen year mo :p kasi sa susunod, 20 ka naa!! hahahaha

So para sa poging pogi kong boyfriend!!! :)

HAPPY BIRTHDAY LOVE <3<3<3

Sana matupad lahat ng pangarap mo sa buhay,

stay strong and healthy ;)

Aral lagi a?

 I Love You Baby :****

Love,

Denmar Vallera Labanen

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Another DayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon