Chap 1 : Tớ vẫn chờ cậu .

112 15 25
                                    

"Sasuke-kun, tớ vẫn chờ cậu! Chưa bao giờ ngừng chờ!"

Giọng nói của một thiếu nữ vang lên, mái tóc hồng cùng đôi môi nhỏ nhắn . Cô cúi gằm mặt xuống, gò má xuất hiện vài vệt đỏ .

Chàng trai tóc đen đứng đối diện ngỡ ngàng, thì ra là thế . Bao nhiêu lâu nay cô chưa từng ngừng nhung nhớ anh . Cô chưa từng bỏ rơi anh trong kỉ niệm . Đôi môi mỏng cong lên, khẽ đưa tay đặt lên vai cô gái tóc hồng . Anh nhẹ nhàng nói :

- Ừ, tôi cũng thế Sakura ạ!

Sakura ngẩng đầu lên, đôi ngọc lục bảo mở to . Bất ngờ vô cùng ,cảm xúc của cô hỗn độn và rối rắm ,tim đập thình thịch . Bấy lâu nay anh chưa từng ngừng chờ cô? Phải không vậy?

- Từ khi nào vậy Sasuke-kun?

Sasuke không nói gì, con ngươi đen nhìn chằm chằm vào người Sakura, khiến cô áp bức vô cùng . 

Cất gót rời đi ,anh đi vào cổng làng . Đó là một đêm trăng .... đẹp vô cùng! Đêm trăng của niềm vui và hân hoan đối với cô gái tóc hồng . Cô thiếu nữ chờ tình yêu, chờ cánh hoa nở .

Sakura đứng đó, môi mỉm cười . Một nụ cười được lấy ra từ lòng hạnh phúc của người thiếu nữ 18 . À ....! Cô không biết là anh cũng giống cô, cô vẫn nghĩ anh lờ cô . Xem cô như một người đồng đội bình thường, chẳng có liên quan gì đến anh . Ừ đúng! Cô vẫn còn rất tự ti và suy nghĩ bi quan khi đề cập đến việc của anh .

Khi bóng anh khuất hẳn, cô mới quay lưng lại . Đôi ngọc lục bảo trong veo ngân ngấn nước mắt, cô không cần biết anh chờ cô khi nào! Anh không trả lời cô cũng chẳng sao, cô không trách anh . Cô chỉ cần biết, anh chờ cô . Dù là anh vừa chờ cô hôm qua thôi, cô cũng hạnh phúc rồi . Cô rất yếu đuối trong tình yêu, cô không mạnh mẽ như những việc khác . Cô vẫn còn giữ lòng tin có một ngày anh sẽ đáp lại tình cảm của cô! Cho dù là xem cô như một người bạn anh rất quý mến cũng được, cô cam lòng rồi . Cô không cần gì hơn, vì cô biết anh sẽ chẳng bao giờ xem cô là một người anh yêu cả! Nếu có thì đó chắc chắn không phải cô .

Giờ đây cô đang cười, không! Là một nụ cười mỉm duyên dáng cùng những giọt nước mắt rơi xuống hai gò má . Cô khóc vì vui, vì hạnh phúc .

Bầu trời đêm nay đẹp thật! Vầng trăng sáng tỏa trên bầu trời cao vời vợi kia!

Ở bụi cây gần đó, có một đám người đang rình mò . Tiếng cây xào xạc, giọng nói nhỏ vang lên :

- Này, các cậu nghe thấy gì rồi chứ? Tên teme đó chờ Sakura-chan đấy! 

Cái giọng mè nheo, làu ba làu bàu này thì chắc chắn đó là Naruto rồi! 

- Baka Naruto! Có khi cậu ta thấy Sakura buồn rồi an ủi thôi chứ làm gì có chuyện....- Một giọng nói khác vang lên, phản đối câu nói của Naruto . 

- Này mụ già Ino!Cậu có điên không? Bạn đồng đội hết cả 6,7 năm sao tôi không hiểu cậu ta? Cậu ta là một người chẳng bao giờ quan tâm chờ đợi ai đâu! Mơ! - Naruto lập tức phản bác lại, khăng khăng khư khư với câu nói của mình . 

- Cậu bảo ai là mụ già?? Cậu bảo ai điên hả?? Đồ baka ngu ngốc - Ino nắm chặt tay, mặt đỏ ửng lên vì giận, giọng nói theo đó u ám hơn. 

Naruto không nói gì, mặt tái mét lại vì sợ ...ặc! Thôi toi rồi, mụ già này mà đánh thì còn tởm hơn Sakura cơ! Đời thế là hết, Uzumaki Naruto xin chấm dứt đời tại đây . Thu chân co cẳng chạy bay đi, tên ngố tóc vàng nhắm mắt nhắm mũi mà phi . 

Chẳng cần biết mình đang ở đâu, Ino đứng dậy đuổi theo tên khỉ gió vừa mới co cẳng phóng đi . 

- HINATA! CỨU ANH! - Thư để lại của Uzumaki Naruto gồm thế và thế . Nhưng cô nàng tóc xanh đậm đã ngất đi từ khi nào, bởi vì trong đầu đang hình dung cảnh R.I.P của chàng trai cô yêu thương =)) 

Một buổi tối đẹp đẽ, xum vầy của lũ bạn thân . 

-----------OoO-----------

                       ''Em chỉ cần có thế thôi anh....''

                     '' ....Chỉ cần mở mắt mỗi sáng người đầu tiên em thấy sẽ ....là anh''

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 05, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(SasuSaku) Cánh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ