Chương 7 : Trừ lúc gặp anh

30 6 3
                                    

                Mạnh Thụy chậm rãi hỏi người đối diện anh . 

             " Cậu sao vậy ? "

             " Không sao hết! "

            Anh nhẹ nhàng đưa tay nâng  cằm cậu lên , vẫn dùng giọng ôn nhu hết sức có thể mà hỏi cậu .

             " Thật sự không sao ? Nghe tôi nói nè , đây là ngày đầu cậu đi làm mà  phải vui vẻ hơn chứ đúng không ? "

            " Không vui chút nào hết " 

            " Kể cả gặp tôi cũng không vui ?"

              Cậu bị câu hỏi của anh làm cho im lặng  . Cậu có vui khi gặp anh không ? Rất vui là đằng khác , anh đã mang lại cho cậu loại cảm giác mới mà khó có ai làm được việc này ! Nghĩ đến đây cậu lại mỉm cười nhìn Mạnh THỤY , vui vẻ đáp lại câu hỏi của anh  .

             " Trừ lúc gặp được anh và 2 tiểu cô nàng kia ra thì mọi việc hoàn toàn không vui "

              Mạnh Thụy nghe cậu nói vậy không biết vì sao môi lại nhếch lên một khoảng .

             "  Vậy mới được chứ ! Tối nay cậu có hẹn với tôi đó nha ,  vậy lúc hẹn thì gặp ở đâu ?  "

             " Tôi không biết nữa , anh muốn hẹn ở đâu thì theo vậy đi . "

             "  Vậy nhà của cậu ở đâu bổn thiếu gia sẽ lại đón "

             " Nhà tôi xa lắm đó nha , ở đường MR "

             " Xa vậy sao ? Cậu đi làm bằng gì ? "

             " Bằng  xe buýt "

             " Trời ! "

           Anh nghe đến xe  buýt lại thấy mệt mệt vì nhỏ đến giờ anh đi xe đó được 1 lần duy nhất mà thảm cái là hết chỗ đứng mỏi cả chân còn chưa kể xô lấn chen đẩy . Nghĩ đến đây thôi thì anh lại thấy Văn Văn  thiệt mệt mỏi mỗi khi đi làm . Anh nhanh nhẹn nói  với cậu .

             " Không sao , tối nay tôi sẽ đến đón cậu . Cho tôi  địa chỉ đi "

             " Số 18 đường MR , tôi sẽ đứng trước nhà đợi anh đó nha . "

             " Được ! Gặp cậu lúc 6 giờ , ok ? "

             " Ok .....Tạm biệt "

           Lịch hẹn cũng được thống nhất rồi , hai người nhanh chóng  bước ra khỏi cửa  công ty ai về nhà nấy .

          Lúc này , tại cái chậu kiểng lớn trong gốc gần thang máy , hai cô nương thò đầu ra . Đương nhiên là Tiểu Đam và Tiểu Mỹ  , họ đang thì  thầm to nhỏ .

          " Đam Đam  ,  bà xem họ  kìa tình tứ quá trời ! "

          " Cứ cái đà  này là bà có chị dâu sớm đó nha "

         Nói xong hai cô tiểu thư tự nhiên cười sảng khoái . ( Tác giả : ta nói hai cô kì ghê , tự nhiên đi rình vợ chồng người ta à ) . Cười đã rồi , Mỹ tiểu thư  quay sang hỏi Tiểu Đam .

          " Tối nay tính sao ? Có đi theo không ? "

          " Cô em  nghĩ sao mà tui không đi , sẵn tiện đi xem nhà chị vợ cô ra sao lun "

          " Tui cũng nghĩ  vậy   , không đi chắc  tối nay khỏi ngủ lun "







Chờ Cơn Mưa Tạnh !Where stories live. Discover now