Khinh Vân Nhiễm sắc mặt bình tĩnh, bỏ qua ánh mắt khiêu khích của mấy thị thiếp, bước đi thản nhiên, tiêu sái đến trước mặt Tiêu Thần Hiên, cúi người thản nhiên nói: -Thiếp thân xin thỉnh an Vương gia. Tiêu Thần Hiên chưa từng liếc nhìn nàng lấy một cái, bàn tay nâng cằm nữ tử đang ngồi trong lòng lên, giọng điệu châm chọc, nói:
-Nghê Thường, biểu hiện ở trên giường của Vương phi, ngươi làm sao có thể so sánh được?! Tiếng nói vừa dứt khóe mắt lặng lẽ liếc nhìn Khinh Vân Nhiễm, trên môi cười lạnh. Khinh Vân Nhiễm hạ mắt xuống, đối với lời nói của bọn họ nàng ngoảnh mặt làm ngơ.
Nhưng Lan nhi ở bên cạnh sớm đã nắm chặt hai bàn tay, trong lòng vô cùng tức giận, Hiên vương gia nói như vậy, không phải ám chỉ tiểu thư nhà nàng giống với kỹ nữ thanh lâu sao? Lan nhi đang muốn mở miệng nói chuyện thì Khinh Vân Nhiễm đã vội vàng kéo ống tay áo của nàng, lắc lắc đầu. Lúc này một nữ tử dáng điệu ôn nhu, gắt giọng: -Vương gia thật là bất công, trong mắt chỉ có mỗi Nghê Thường tỷ tỷ, ngay cả Di Hương cũng không liếc nhìn một chút.
Nàng rút ra từ trong ngực một chiếc khăn tơ tằm quyến rũ che miệng, cả sảnh đường nhất thời có mùi thơm lan tỏa. Nàng cùng Nghê Thường so sánh tướng mạo tương đối ngang nhau, rất có phong thái của Giang Nam nữ tử kiều nhược, váy áo màu xanh lá mạ phơn phớt thêu hoa bách hợp lúc sương sớm, tóc búi bồng bềnh như một đóa tiên hoa, mặt thoa phấn, khuôn mặt nhỏ nhắn, tú lệ. Tiêu Thần Hiên trên môi cười: “Di Hương giận rồi?!”, bàn tay ôm chặt eo nàng, một thân vòng vo, nàng nằm ngã vào lòng hắn, hắn cúi sát vào người hôn môi nàng. Một màn này làm cho nữ tử xinh đẹp ngồi cạnh xấu hổ đỏ mặt.
Nàng mặc bộ quần áo màu hồng phấn, ngực bó lụa kim ngân, tóc cài trâm phượng bằng bạc và cài một con bướm ở phía trên, đôi mắt sóng nước, môi đỏ mọng phấn hồng ướt át, hết sức xinh đẹp động lòng người. nàng gọi là Khả Hinh, một trong những thị thiếp của Tiêu Thần Hiên. Phía cuối có một nữ tử mặc áo lam đang ngồi ngay ngắn bên cạnh, da thịt trắng nõn, trên người mặc váy thêu song điệp vờn hoa ( Điệp: Bướm đó, tên cốc tớ đó, Điệp Tiên Cốc, Cốc Pứm Tiên, tên đẹp hem, nghe hay hem??? n_n ), khoác áo màu xanh nhạt, mặc quần tơ tằm lả lướt, mang thắt lưng xanh da trời , tóc vấn cao, trên cắm trâm hoa bằng vàng, bên cạnh sườn buông xuống một chuỗi ngọc, kiều mỵ phong tình mà không mất đi sự đoan trang ( lưu manh giả danh cán bộ ), nàng gọi là Nhã Phù và cũng là một trong những thị thiếp của Hiên vương gia.
Khinh Vân Nhiễm có chút kinh ngạc, nam nhân phong lưu đa tình ở trước mắt với nam nhân ác quỷ tối qua là cùng một người sao? Có lẽ chỉ là làm trò mà thôi. ( hôhô anh ý như khỉ diễn trò ) Nghĩ đến ngọ thiện lại bị bắt xem cảnh văn nghệ làm trò này khó mà có thể tiêu hóa nổi, nàng không khỏi xúc muốn rời đi nhưng là có thể đi sao? Bây giờ chỉ có nhẫn nại mới sóng yên biển lặng mà thôi. Coi như không nhìn không nghe thanh âm bọn họ liếc mắt đưa tình với nhau, nàng hít sâu, ho nhẹ một tiếng, lớn tiếng nói: -Vương gia định khi nào dùng bữa? Tiêu Thần Hiên gương mặt tuấn mỹ không tỳ vết quay đầu lại, con mắt nổi lên tia cười lạnh như băng, tà mị sương lạnh, chỉ thấy bạc môi hắn cười như không cười, nói: -Vương phi không định kính Bổn vương dùng trà sao? Khinh Vân Nhiễm sửng sốt, hạ mắt xuống, có chút mím môi, nói: -Thiếp thân sao dám!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi - { Thiển Tiếu Lê Qua }
SachbücherNàng là vị vương phi do hắn đích thân lấy về, nhưng lại chẳng khác gì những thị thiếp trong phủ của hắn, chờ đợi để được hắn gọi ân sủng. Thành thân nửa năm, có 7 đêm làm bạn. Trong phủ cơ thiếp nhiều như mây trên trời, vô cớ khiêu khích, nàng lạnh...